Sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto tốt không

Sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto tốt không?

Thiết bị vệ sinh Cotto giá rẻ trên thị trường hiện nay đã khẳng định được tên tuổi với độ tin cậy cao. Tuy nhiên, một số khách hàng khi chưa dùng thiết bị vệ sinh của Cotto vẫn có băn khoăn rằng sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không?

Với nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường Việt như hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto là một thương hiệu của Thái Lan điển hình cho dòng sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh Cotto

Sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto có tốt không? Đây là thắc mắc của một số khách hàng khi chưa từng dùng thiết bị vệ sinh của hãng. Sau đây, Showroom Cotto Hải Linh xin chỉ ra những ưu điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh để người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm của hãng này.

CHẤT LƯỢNG THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO

+ Độ hút nước <0,5%, bề dày xương >6mm;

+ Trên mặt men ít lỗ mọt và sạn với tổng số thấy được không quá 5;

+ Hoàn toàn không bị rạn men;

+ Vết nước hoặc đốm trên bề mặt có tổng số thấy được không quá 10;

+ Khả năng chịu tải lớn hơn 3KN;

+ Khả năng xả chất thải lớn hơn 25,5 điểm…

Thiết bị vệ sinh

GIÁ THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO

Thiết bị vệ sinh Cotto là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng mức giá bán ra cực kỳ hợp lý. Khoảng giá từ thấp đến cao, đem đến sự lựa chọn phù hợp với mức thu nhập của hầu hết thu nhập của các gia đình Việt;

+ Khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cao khi mua thiết bị vệ sinh Cotto;

+ Khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất khi mua tại nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính thức.

KHÁCH HÀNG NHẬN XÉT RA SAO KHI ĐÃ SỬ DỤNG THIẾT BỊ VỆ SINH COTTO?

Thiết bị vệ sinh Cotto được trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất như kiểu dáng, lớp mạ, ốc, đai ốc,… Do đó, thiết bị vệ sinh của hãng sở hữu chất lượng cao, có tính thẩm mỹ tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đa dạng về chủng loại như chậu rửa Cotto,bồn cầu cotto, sen vòi Cotto, phụ kiện phòng tắm Cotto,…

Thiết bị vệ sinh của Cotto từ dòng bình dân đến dòng cao cấp đều phong phú và đa dạng;

Thiết bị vệ sinh Cotto là dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá phải chăng. Mỗi thiết bị vệ sinh đều được thiết kế mang nét đẹp riêng, tạo sự ấn tượng cho phòng tắm. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto được sử dụng phổ biến hàng đầu tại Việt Nam.

+ Ưu điểm của thiết bị vệ sinh Cotto chính là dễ lau chùi, vệ sinh, có mức giá thành hợp lý. Thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ cao cấp có mẫu mã đa dạng.

Hãy liên hệ hệ ngay với nhà phân phối chính thức thiết bị vệ sinh Cotto tại Hà Nội ở Showroom Cotto Hải Linh số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN. Hoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để Showroom hỗ trợ bạn tốt nhất.

>>> Cotto - Sựa lựa chọn thiết bị vệ sinh thông thái của gia đình Việt

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG