Sử dụng bồn cầu Cotto nào cho phù hợp với Phòng tắm nhỏ

Sử dụng bồn cầu Cotto nào cho phù hợp với Phòng tắm nhỏ

thiết bị vệ sinh cotto 

Tư vấn cách chọn bồn cầu Cotto cho phòng tắm có diện tích hạn chế.

Thao tác quan trọng khi đi mua thiết bị vệ sinh cotto dù phòng tắm lớn hay nhỏ là bạn phải nắm được diện tích phòng tắm để chọn được thiết bị vệ sinh có kích thước phù hợp.Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi thấy rằng mẫu bồn cầu treo tường Cotto là giải pháp khá hay giúp tiết kiệm diện tích. Đồng thời nếu diện tích nhỏ bạn có thể sử dụng vách kính để phân chia tương đối, đảm bảo cho khu vực bồn cầu không bị ướt. Không gian sẽ rộng hơn và gọn gàng hơn nếu bạn kết hợp với các thiết bị đa năng như bồn tắm kính, chậu rửa liền tủ.

thiết bị vệ sinh cotto

Bạn có thể chọn chiếc bồn cầu Cotto 2 khối xả gạt với công nghệ xả mạnh và nút nhấn kép, nắp đóng êm giúp tiết kiệm nước cho gia đình mà vẫn mang lại vẻ đẹp cho phòng tắm. Bồn cầu Cotto có thiết kế đơn giản dễ kết hợp với thiết bị nội thất phòng tắm khác đảm bảo phòng tắm gọn gàng, tiện dụng.

Một điều lưu ý với khách hàng là không nên chọn Bồn cầu Cotto 1 khối  nếu phòng tắm nhỏ vì sản phẩm này thích hợp với phòng tắm rộng. Nếu được sử dụng trong không gian phù hợp bạn sẽ ngạc nhiên vì chiếc bồn cầu này sẽ phát huy vẻ đẹp, sự hiện đại và sang  trọng.

Với nhiều kiểu dáng đa dạng  nếu khách  hàng có nhu cầu chọn sản phẩm phù hợp có thể liên hệ trực tiếp với đại lý phân phối.  Đến showroom khách hàng có thể nhìn tận mắt những mẫu bồn cầu Cotto từ đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và mua sản phẩm phù hợp. 

>> Thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng tốt, giá rẻ mua ở đâu

Từ khóa: tư vấn, diện tích
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG