Sợ hãi! Bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao

Sợ hãi! Bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao

 

Bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao. Có cách nào khắc phục hiện tượng này không. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn cách xử lý bồn cầu bị nghẹt. Hy vọng mang đến những thông tin, kiến thức hữu ích cho các bạn và quý khách quan tâm.
 

Bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao

Đây là vấn đề rất lớn, ảnh hướng đến những sinh hoạt và gây ra đảo lộn cuộc sống của gia đình bạn. Hơn nữa, việc bồn cầu bị nghẹt, tắc có thể do lượng chất thải không thể thoát xuống hố bể, hầm, Sau đó các chất thải phân hủy và bốc mùi khó chịu, có thể gây ra những vấn đề sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Bon cau bi nghet giay

Bồn cầu bị nghẹt 

Khi nói đến bồn cầu có lẽ nhiều người nghĩ ngay đến pít-tông nhưng dụng cụ này không phải gia đình nào cũng sẵn có. Vậy khi bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao? Bạn gọi công ty hút bể phốt đến thì quá lâu. Với những cách sau đây, bạn chỉ cần mất vài phút thực hiện là có thể xử lý ngay vấn đề nan giải này.
Bồn cầu bị nghẹt thì phải làm sao với nước rửa chén

Dùng nước rửa chén, có thể nghe vô lý. Nhưng thực tế cho thấy nước rửa chén bên cạnh là chất tẩy rửa, làm sạch đồ gia dụng của gia đình bạn. Mà còn là vật cứu tinh khi bồn cầu nhà bạn bị nghẹt, tắc. Với khả năng tẩy rửa rất mạnh, cùng độ nhờn vốn có sẽ giúp bôi trơn đường ống dẫn và cuốn trôi chất thải xuống bể chứa một cách dễ dàng nhất.

Với nước rửa chén, bạn chỉ cần lấy nước rửa chén nhỏ trực tiếp vài giọt đậm đặc xuống bồn cầu đang bị nghẹt. Hạn chế đổ nước quá nhiều sẽ gây lãng phí, một lượng nhỏ vừa đủ cần thiết là được. Nếu không có nước rửa chén, các bạn có thể sử dụng dầu gội hoặc xà phòng để thay thế. Tuy nhiên, sử dụng nước rửa chén vẫn là điều chúng tôi khuyên bạn nên dùng. Hãy chú ý rằng, tuyệt đối không sử dụng nước giặt hoặc bột giặt vì có thể sẽ tiêu diệt những lợi khuẩn phân hủy chất thải bên dưới bể chứa tự hoại.

Tiếp đến sử dụng nước nóng, đổ khoảng 4 cốc hoặc ly có thể nhiều hơn để làm tăng khả năng hoạt tính và công dụng của nước rửa chén. Sau khi tiến hành xong, để khoảng 20 - 30 phút. Khi hết thời gian bạn nhấn van xả nước trong bồn cầu, chắc chắn kết quả sẽ như bạn mong muốn.

Trong trường hợp thông bồn cầu xong và chỉ có thể sử dụng được 1 thời gian ngắn lại tiếp tục bị nghẹt, tắc. Rất có thể bể chứa của gia đình bạn đã đầy và khi này có thể lựa chọn và bổ sung men vi sinh để giúp phân hủy chất thải có trong bể. Hãy nên nhớ rằng, tuyệt đối không dùng các hóa chất thông cống. Bởi sẽ mang đến cho bạn những hậu quả và tình trạng nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Bồn cầu bị nghẹt chữa với men vi sinh

Khi xử lý bồn cầu bị nghẹt bằng men vi sinh sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và nhanh chóng, triệt để hơn. Các bạn chắc hẳn cũng đã biết, các vi sinh vật là những cá thể sống được và tồn tại dưới dạng bào tử, khi bể chứa sẽ phát triển và sinh sôi, đồng thời tiêu thụ những chất hữu cơ và loại bỏ chất cặn bạn. Cùng với đó, số lượng cá thể vi sinh vật không ngừng được gia tăng. Chính vì vậy, để xử lý bồn cầu bị nghẹt và không cần phải lo lắng hay tắc nghẽn hoặc những vấn đề liên quan khác.

Bạn sử dụng men vi sinh và đổ vào bồn cầu, sau đó mọi việc để các vi sinh vật lo liệu tất cả. Sẽ không phải lo lắng cho chiếc bồn cầu của gia đình mình nữa.

Bạn đang cảm thấy không hài lòng về chất lượng bồn cầu đang sử dụng và muốn thay thế bằng những sản phẩm tốt hơn, nhiều tính năng và đặc biệt không mang đến phiền toái, mất thời gian. Hãy đến với đại lý phân phối Hải Linh, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, bồn cầu, chậu rửa, vòi tắm… của nhiều thương hiệu nổi tiếng, chính hãng.

Đến với Hải Linh các bạn và quý khách hàng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm. Cũng như những dịch vụ chăm sóc, chế độ hậu mãi, ưu đãi tuyệt vời. Để tham khảo trực tiếp sản phẩm. Quý khách và các bạn trực tiếp xem tại hệ thống showroom Hải Linh tại các quận nội, ngoại thành Hà Nội. Hoặc Hotline để được tư vấn sản phẩm tốt nhất. 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG