Showroom thứ 4 của Hải Linh chính thức có mặt tại Long Biên

Showroom thứ 4 của Hải Linh chính thức có mặt tại Long Biên

Showroom Hải Linh 4 đã chính thức được khai trường và đi vào hoạt động từ ngày 10/11/2018 vừa qua. Qua đó giúp người tiêu dùng tại khu vực phía Đông Hà Nội và vùng phụ cận được tiếp cận với những sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bếp từ chính hãng.

Hải Linh là một đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại khu vực Hà Nội hiện nay. Nhờ vậy, Hải Linh nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng tại Hà Nội và vùng phụ cận.


Cán bộ nhân viên Hải Linh tham gia sự kiện

Showroom Hải Linh Long Biên nằm tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên Hà Nội, với tổng diện tích tới khoảng 1000m2, mặt đường trước rộng 8m, vỉa hè rộng 2 m. Sự ra đời của Showroom này sẽ mang lại rất nhiều những thuận tiện lợi ích cho người tiêu dùng quận Long Biên cũng như các vùng lân cận khác nữa.

Với thiết kế gồm có 3 tầng chính, tầng 1 của Showroom hải Linh Long Biên được sử dụng trưng bày gạch ốp lát, tầng 2 là sản phẩm thiết bị vệ sinh, tầng 3 bếp từ. Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân được đầu tư, trang bị đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó cũng mang đến chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


Đại diện lãnh đạo công ty cổ phần Viglacera đến chúc mừng và tặng hoa nhân Showroom Hải Linh 4 được khai trương.


Đại diện Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ nội thất Mỹ Lan cũng đến chúc mừng Showroom Hải Linh 4


Công ty Lorca Việt Nam gửi lời chúc mừng và tặng hoa Hải Linh


Cắt băng khánh thành kết thúc sự kiện khai trương

Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được giảm giá đến 30% khi mua sản phẩm tại Showroom Long Biên. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều những phần quà giá trị khác nữa mà bạn có cơ hội sở hữu khi mua hàng tại Showroom Hải Linh Long Biên từ ngày 10/11/2018 đến ngày 10/12/2018.

 
Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG