Showroom Hải Linh cung cấp nhiều mẫu bồn tiểu nam Cotto tốt nhất 2019

Showroom Hải Linh cung cấp nhiều mẫu bồn tiểu nam Cotto tốt nhất 2019

 

Quý khách hàng đang muốn chọn mua bồn tiểu nam Cotto mà chưa biết nên chọn mẫu bồn tiểu như thế nào và mua ở đâu thì Showroom Hải linh sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu bồn tiểu nam tốt hiệu Cotto.

Bồn tiểu nam Cotto là gì?

Bồn tiểu nam là sản phẩm thiết bị vệ sinh được thiết kế đặc biệt chỉ chuyên dành cho nam giới do thương hiệu Thiết bị vệ sinh Cotto sản xuất và phân phối ra thị trường. Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp chống bám bẩn. Sản phẩm được thiết kế có dạng nút bấm và dạng cảm ứng khi xả nước.

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Thái Lan. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1979 và ngày càng phát triển trong mảng thiết bị vệ sinh nhờ chất liệu sản phẩm tốt, kiểu dáng đẹp và giá thành cạnh tranh. Có thể nói Cotto là thương hiệu mang tinh hoa của người Thái ra quốc tế và là thương hiệu lớn góp phần quảng bá hình ảnh của Thái Lan.

Bồn tiểu nam Cotto

Khách hàng đang mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh

Vì sao lại mua bồn tiểu nam Cotto tại Showroom Hải Linh?

Được ra đời với mục tiêu không vì lợi nhuận, Showroom Hải Linh luôn cố gắng và lỗ lực để đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng Thế giới như là Thương hiệu Cotto.

Showroom Hải Linh là đơn vị tiên phong trong ngành thiết bị vệ sinh. Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm bồn tiểu nam Cotto nói riêng và các sản phẩm thiết bị khác của Cotto nói chung được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với giá cả mềm nhất thị trường.

Ngay từ khi ra đời, Showroom Hải Linh đã mang một sứ mệnh cao cả đó là giúp cho mọi gia đình Việt được sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Cotto. Vậy, Showroom Hải Linh luôn giảm giá các sản phẩm bồn tiểu nam Cotto kèm theo nhiều khuyến mãi thiết thực để giúp khách hàng lắp đặt sản phẩm với giá mềm nhất.

Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó nên Showroom Hải Linh luôn quán triệt và truyền cảm ứng cho đội ngũ nhân viên của mình. Đội ngũ tư vấn của công ty được đào tạo bài bản và am hiểu về sản phẩm sẽ là người bạn thân thiết để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Showroom Hải linh còn có đội ngũ lái xe hùng hậu để vận chuyển sản phẩm đến mọi nơi khách hàng yêu cầu. Khách hàng ở Hà Nội sẽ được chúng tôi vận chuyển miễn phí sản phẩm. Khách hàng ở các tỉnh khác sẽ được công ty hỗ trợ đến mức tối đa phí vận chuyển. Qua sự hỗ trợ này của công ty để giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí xây dựng của mình.

Showroom Hải Linh luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100% và đáp ứng 100% thời gian giao hàng chính xác theo hợp động đã ký với khách hàng. 
Showroom Hải Linh luôn coi lợi ích của khách hàng là sự thành công cốt lõi của công ty. Các sản phẩm của khách hàng khi mua tại đây sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ và uy tín.

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng ngày càng nhiều của khách hàng thì Showroom Hải Linh đã liên tục mở các Showroom trưng bày sản phẩm ở các quận huyện trên địa bàn Hà Nội. Các Showroom này sẽ giúp khách hàng có thể đến tận nơi xem sản phẩm mà không cần di chuyển nhiều, qua đó tiết kiệm thời gian và công sức.

Ngoài ra! Showroom Hải Linh còn có website https://thietbivesinhcotto.vn để giúp cho khách hàng có thể ngồi ở nhà mà cũng có thể lựa chọn được sản phẩm mình cần mua. 

Showroom Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu bồn tiểu nam Cotto đẹp

Bồn tiểu nam treo tường COTTO C31217

Bồn tiểu nam cảm ứng COTTO C31227AC

Bồn tiểu nam cotto C307.

Bồn tiểu nam cotto C3080.

Bồn tiểu nam cotto C313.

Bồn tiểu nam cotto C3010.

Bồn tiểu nam treo tường cotto C31217BI.

Bồn tiểu nam treo tường cotto C31217R.

Bồn tiểu nam cảm ứng cotto C31507DC.

Bồn tiểu nam cảm ứng cotto C3011DC.

Showroom Hải Linh - Địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm Bồn tiểu nam Cotto chính hãng tại Việt Nam. 

Từ khóa: Bồn tiểu Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG