Showroom Hải Linh Hà Đông Chuẩn bị Cho ngày khai trương như thế nào

Showroom Hải Linh Hà Đông Chuẩn bị Cho ngày khai trương như thế nào

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa là đến ngày khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. Hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng và các bạn những bất ngờ thú vị. Cùng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cùng những phần quà giá trị khi Quý khách đến tham quan và mua sắm sản phẩm. Hãy cùng dạo quanh tìm hiểu các bước cuối cùng cho việc chuẩn bị khai trương cùng chúng tôi nhé!


Showroom 
đã hoàn hiện các hạng mục cần thiết

 

Showroom Hải Linh Hà Đông những bước cuối cho khai trương

Ngày 12/07/2019 chính thức khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông. Các bước chuẩn bị đang được đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của doanh nghiệp Hải Linh gấp rút chuẩn bị. Từ những biển hiệu, Standee, Backdrop đến Băng rôn được dựng lên nổi bật tại địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Cách Ngã tư Vạn Phúc 50 mét). Chắc chắn quý khách không thể bỏ qua mà dễ dàng nhìn thấy khi di chuyển.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các không gian bên trong showroom được hoàn thiện như thế nào nhé!

Công tác hoàn thiện cho không gian showroom Hải Linh Hà Đông

Với thiết kế showroom 4 tầng hiện đại, đẳng cấp. Từng không gian các tầng được trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu khác nhau.


Khu tr
ưng bày sản phẩm đã hoàn thiện

 

Khu vực tầng hầm: Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn của những thương hiệu gạch, mẫu gạch mới nhất của: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, Tây Ban Nha, Bạch Mã, Ấn Độ, Malaysia… Cùng với đa dạng kích thước, kiểu dáng và màu sắc, hoa văn. Sẽ là một không gian hoàn hảo cho nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi đến mua sản phẩm tại showroom Hải Linh.

Khu vực tầng 1: Chắc chắn khi các bạn bước chân đến, bằng sự tiếp đón niềm nở, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Sẽ là những không gian trải nghiệm thực tế của các thiết bị vệ sinh Inax, Grohe, American Standard… Đem lại nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Đặc biệt, showroom Hải Linh Hà Đông không chỉ là nơi quý khách tham quan, mua sắm. Mà còn là nơi trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Từng giây mong đợi cho ngày khai trương

Là showroom được đầu tư quy mô, cùng sự chuẩn bị kỹ càng. Từ nội thất bên trong đến chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, khi tham dự buổi lễ khai trương các bạn và quý khách sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá sản phẩm với mức chiết khấu cao nhất.

Đặc biệt, chỉ duy nhất trong ngày khai trương, khi quý khách mua hàng tại showroom Hải Linh có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn, giá trị. Cùng với giải thưởng lên tới hơn 14 triệu đồng. Bên cạnh đó, là những phần quà như: Bộ ấm chén cao cấp, mũ bảo hiểm…

Cùng với mong muốn đem tới cho quý khách hàng những giá trị tuyệt vời. Cùng nhiều sản phẩm chính hãng chất lượng. Hãy đến showroom Hải Linh ngay trong ngày khai trương để rinh nhiều quà tặng về gia đình mình nhé!

Thông tin chi tiết về chương trình khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Thời gian: 16h Ngày 12/07/2019

Địa chỉ: Ô số 5 và 6 Shophouse, đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh Trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng, các bạn và đối tác thân thiết đến tham dự buổi khai trương của chúng tôi!.

Đối với Hải Linh, chúng tôi luôn tâm niệm “Uy tín tạo dựng thành công”. Do đó, mỗi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đều nhằm hướng đến lợi ích và cảm nhận tốt nhất dàn khách hàng.

Các sản phẩm vui lòng xem chi tiết tại https://thietbivesinhcotto.vn

 
Từ khóa: khai trương
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG