Sen vòi Cotto được làm từ nguyên liệu gì

Sen vòi Cotto được làm từ nguyên liệu gì?

Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm và sen vòi Cotto rất được khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, nguyên liệu để chế tạo sen vòi Cotto là gì?

Nhiều khách hàng khi đến mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Hải Linh thường luôn bị thu hút ngay bởi những mẫu sen vòi Cotto. Tuy nhiên, các sản phẩm sen vòi Cotto được làm từ nguyên liệu gì, chất lượng tốt không,…. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu về các sản phẩm sen vòi Cotto ngay sau đây nhé!

Nguyên liệu sản xuất sen vòi Cotto là gì?

Sen vòi Cotto là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Cotto, thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Thái Lan. Hiện nay, Cotto đã có cơ sở sản xuất ở nhiều quốc gia, giúp khách hàng có thế tiếp cận và sử dụng các sản phẩm dễ dàng và tiện lợi.

Sen vòi Cotto đa dạng mẫu mã, được làm từ những nguyên liệu cao cấp

Sen vòi Cotto đa dạng mẫu mã, được làm từ những nguyên liệu cao cấp

Sen vòi Cotto có nhiều dòng sản phẩm như: vòi chậu Cotto, sen cây Cotto, sen tắm thường Cotto và vòi tiểu Cotto,… Với mỗi dòng sản phẩm, Cotto lại đầu tư nghiên cứu và thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú và thoải mái nhất cho phòng tắm của gia đình mình.

Sen vòi Cotto được làm từ những nguyên liệu cao cấp có sự chọn lọc kỹ lưỡng như: inox 304 cao cấp mạ đồng thau, mạ niken – crom,… Do đso, các sản phẩm của Cotto có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và luôn sáng bóng cùng thời gian. Thời gian bảo hành sen vòi Cotto là 2 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng sản phẩm mà không lo xảy ra sự cố, hỏng hóc.

Nguyên liệu inox 304 là gì?

Nguyên liệu inox 304 dùng để sản xuất sen vòi Cotto có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenic thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn. Ví dụ Mangan (làm ổn định pha Austenitic), Crome (là nguyên tố chính tạo nên khả năng chống ăn mòn của inox), Nitơ (tăng độ cứng),…

Các nguyên liệu sản xuất sen vòi Cotto luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nếu khách hàng quan tâm và muốn tham khảo trực tiếp các mẫu sản phẩm sen vòi của hãng có thể đến Showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh có địa chỉ tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0936 55 22 66 để được tư vấn tốt nhất.

>>> Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến - Địa chỉ vàng mua thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG