Sen vòi Cotto bí quyết để có phòng tắm hoàn hảo

Sen vòi Cotto bí quyết để có phòng tắm hoàn hảo

Thiết bị vệ sinh cotto

Lựa chọn sen vòi Cotto là một trong những quyết đinh sáng suốt của bạn tăng vẻ đẹp của phòng tắm.

Để có được phòng tắm hoàn hảo thì việc chọn thiết bị vệ sinh như thế nào là điều vô cùng quan trọng. Sen vòi Cotto là một trong những Thiết bị vệ sinh do Cotto sản xuất được nhập khẩu từ Thái Lan với mẫu mã và hình dáng phù hợp, chất lượng bền vững theo thời gian xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Lý do nên chọn sen vòi Cotto

Yên tâm về thương hiệu bởi Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto khá nổi tiếng được nhiều người dùng tín nhiệm. Đây là hãng thiết bị vệ sinh cao cấp với chất lượng, mẫu mã sản phẩm khá đẹp và giá thành hợp lý được đánh giá cao và sử dụng nhiều trong các công trình.

Đảm bảo về chất lượng, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh là lý do ghi điểm cao đối với khách hàng vì thông thường sau một thời gian sử dụng thì sen vòi sẽ bị bám cặn, bị ố. Với thiết kế có thể dễ dàng tháo lắp bạn sẽ dễ vệ sinh thiết bị giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

thiết bị vệ sinh cotto

Cách phân biệt sen vòi Cotto chính hãng

Do hiện nay vòi hoa sen chất lượng kém bị làm nhái nhiều, giá bán rẻ hơn chủ yếu bán ở các cửa hàng nhỏ nên để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng thì nên đến các đại lý của Cotto có uy tín, kinh nghiệm lâu năm.

Kiểm tra thật kỹ bộ lõi bên trong sen vòi vì nó ảnh hưởng đến van đĩa điều tiết nước. Bộ lõi chính hãng được làm bằng ceramic giúp ngăn chặn hiện tượng bám bẩn và ít ăn mòn. Nếu là hàng nhái thì lõi này thường bằng nhựa hoặc cao su dễ bị chai, nhanh bị mòn.

Vỏ hộp của sản phẩm chính hãng được in sắc nét có đầy đủ các thông tin về nơi sản xuất hay có hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh.

Nên chọn loại sen vòi Cotto nào

Việc chọn được sen vòi phù hợp phát huy hết chức năng và mẫu mã đẹp căn cứ diện tích phòng tắm hoặc áp lực nước sử dụng.

>> Thư giãn thoải mái cùng sen vòi Cotto

Từ khóa: sáng suốt
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG