Sen tắm Cotto và những điều chưa biết

Sen tắm Cotto và những điều chưa biết

Có thể với nhiều người, các sản phẩm sen tắm Cotto còn khá lạ lẫm và không khỏi nghi ngờ về sản phẩm này của hãng có tốt không, có đáng tin tưởng để lựa chọn hay không? Nếu bạn còn đang băn khoăn vậy hãy cùng Hải Linh tìm hiểu tất tần tật những thông tin về sen tắm Cotto.

 

1. Nguồn gốc sản phẩm sen tắm Cotto 

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Cotto có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nước trong khu vực Châu Á. Mặc dù đặt nhà máy ở nhiều quốc gia nhưng thiết bị vệ sinh Cotto luôn đảm bảo bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng nhất. Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Sen tam COTTO

Tại Việt Nam SCG có nhà máy cung cấp các sản phẩm thiết bị phòng tắm và phụ kiện chất lượng cao mang nhãn hiệu Cotto. Sản phẩm được sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001; tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001.

Cùng với sự uy tín và sự phát triển vững mạnh của tập đoàn SCG, thiết bị vệ sinh Cotto đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng Việt bởi sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với giá thành hợp lý trong đó các sản phẩm sen tắm Cotto luôn được quan tâm. Và một điểm cộng lớn cho thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto là mức giá thành luôn được đảm bảo phù với đại đa số mức thu nhập của người dân tại Việt Nam đều có thể sở hữu những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto rất tiện nghi, chất lượng.

2. Sen tắm Cotto có ưu điểm nổi bật gì?

Sen tắm Cotto được hãng đầu tư nghiên cứu không chỉ ở thiết kế mà còn cả chất lượng của sản phẩm. Cụ thể những ưu điểm nổi bật của sen tắm Cotto như sau:

Chất liệu sen tắm Cotto cao cấp, an toàn

Các sản phẩm sen tắm Cotto được làm từ chất liệu đồng cao cấp nhập khẩu. Chất liệu này có khả năng tạo hình cao, độ bền tốt. Đặc biệt, sen tắm có hàm lượng kim loại nặng cực thấp, dưới 0.25% theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhất là khi sen tắm tắm là thiết bị sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt chất liệu đồng rất bền bỉ, không dễ bị hoen gỉ, ố vàng trong suốt thời gian sử dụng. Bạn có thể an tâm về độ bền sản phẩm mà mình lựa chọn.

Sen tam cay COTTO

Lớp mạ Crom/Niken cao cấp

Để đảm bảo bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi dùng, Cotto đã phủ lên sản phẩm lớp mạ Crom/Niken cao cấp dày 8 micro. Theo đó, lớp mạ bóng sáng này sẽ giúp sen tắm tránh được các tác nhân bên ngoài của môi trường ảnh hưởng vào cốt lõi bên trong. Do đó, sen tắm không bị oxy hóa, han gỉ và có độ bền cao.

Sen tam COTTO CT2147E

Thiết kế bộ trộn điều khiển dễ dàng

Sen tắm Cotto thiết kế vòi gật gù rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần gạt tay nhẹ nhàng là sản phẩm đã có thể được vận hành êm ái với độ chính xác cao. Hơn nữa bộ trộn này sử dụng chất liệu cao cấp lên tới 1000 lần đóng mở, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sen tam COTTO CT2018A

Tích hợp tính năng tối ưu

Với mong muốn mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất cùng dòng nước, Cotto đã tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt trên sản phẩm sen tắm của mình. Đáng chú ý phải kể đến Cotto Clean – công nghệ kiểm soát kim loại nặng như chì, kẽm và đồng, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Sen tam COTTO

Ngoài ra với công nghệ Anti Bacteria đây là công nghệ giúp tiêu diệt vi khuẩn trên bát sen tắm, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng. Kiểm soát nhiệt độ dễ dàng với hệ thống điều chỉnh nhiệt cho phép người dùng lập trình nhiệt độ cao nhất nhằm ngăn ngừa những mối nguy hiểm trong khi dùng.

Ở một số dòng sản phẩm sen tắm đã được chứng nhận SCG Eco Value được cấp cho các sản phẩm sản xuất theo quy trình đặc biệt, giảm thiểu tác hại môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. Sản phẩm này được đạt ít nhất 2 tiêu chuẩn gồm Eco Process - quy trình thân thiện với môi trường và Eco Use - sản phẩm không gây tác động đến môi trường.

Trên đây là những thông tin sen tắm Cotto để người dùng biết và chọn mua chính xác. Hãy đến với Hải Linh để chọn mua được sen tắm Cotto chính hãng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh

Từ khóa: Sen tắm COTTO
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG