Sen cây Cotto - Thiết bị vệ sinh giúp bạn 2 tiết kiệm

Sen cây Cotto - Thiết bị vệ sinh giúp bạn 2 tiết kiệm

Sen cây Cotto là thiết bị vệ sinh Cotto không chỉ giúp bạn làm sạch cơ thể hàng ngày mà dòng sen vòi Cotto này còn giúp bạn 2 tiết kiệm so với các thiết bị vệ sinh khác.

Với các gia đình yêu thích thiết bị vệ sinh Cotto thì sen cây Cotto đã trở thành vật dụng quá quen thuộc. Đây là loại sen vòi Cotto được cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng so với các loại vòi sen tắm truyền thống, sen cây của Cotto đã dần được các gia đình Việt yêu thích và sử dụng phổ biến hơn. Khi lắp đặt sen cây Cotto sẽ giúp các gia đình 2 tiết kiệm.

Nếu so về giá cả thì sen cây có giá cao hơn so với các loại sen tắm thường Cotto, thế nên 2 tiết kiệm của sen cây không phải chi phí đầu tư mà đó là: Tiết kiệm nước khi sử dụng và tiết kiệm không gian lắp đặt.

Sen cây Cotto giúp bạn tiết kiệm không gian

Thực tế, so với sen tắm thường Cotto thì sen cây Cotto tiết kiệm không gian không nhiều. Tuy nhiên, một số loại sen cây được tích hợp luôn cả lô để xà phòng tắm trên trục thân sen cây sẽ giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn, tiết kiệm thêm được một khoảng không gian. Nếu so về bên ngoài thì sen cây cũng khá gọn khi lắp đặt do bắt sen tắm của sen cây không được gắn sát tường nhưng lại gắn ở trên cao, không làm mất đi không gian hoạt động của người sử dụng. Phần bát sen cầm tay vẫn đảm bảo linh hoạt cho người dùng điều chỉnh được theo ý muốn.

Sen cây Cotto tiết kiệm nước khi sử dụng

Nếu sử dụng sen cây Cotto, trong khoảng thời gian tắm 5 phút thì bạn sẽ tiêu thụ hết khoảng 40-100 lít nước. Còn cùng với khoảng thời gian này, nếu bạn tắm bằng bồn tắm sẽ tiêu tốn khoảng 200-250 lít nước. Do đó, nếu so với vòi tắm sen cây thì bồn tắm tiêu thụ nước nhiều hơn gấp 3-5 lần.

Sen cây cotto sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt

Sen cây cotto sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt

Nếu bạn tính toán lượng nước tiêu thụ trong lần tắm của một người trong 1 ngày thì thấy lượng nước chênh lệch không nhiều. Nhưng nếu con số này tính cho tất cả các thành viên trong gia đình sử dụng trong nhiều năm thì đây thực sự là con số khổng lồ. Và tính ra chi phí tiêu thụ nước thì gia đình bạn cũng tiết kiệm được khoản tiền lớn.

Mỗi thiết bị vệ sinh đều có những công dụng khách nhau, sen cây Cotto là dòng sản phẩm được thường xuyên cải tiến mẫu mã, tích hợp thêm tính năng tiết kiệm nước cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Do đó, khi chọn sen cây Cotto, bạn nên lưu ý chọn mua hàng chính hãng, mẫu mã mới, tính năng hiện đại để giúp gia đình bạn tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí nhé.

Liên hệ 0936 55 22 66 để được Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm cho bạn hoàn toàn miễn phí và báo giá ưu đãi nhất.

>>> Tiết kiệm chi phí với báo giá thiết bị vệ sinh Cotto 2017 tốt nhất

 

Từ khóa: sen cây cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG