Sao Việt nói gì về thiết bị vệ sinh Cotto

Sao Việt nói gì về thiết bị vệ sinh Cotto?

Thiết bị vệ sinh Cotto được nhiều sao Việt lựa chọn với mong muốn có được giải pháp hữu hiệu nhất biết không gian phòng tắm nhỏ hẹp của gia đình trở nên tiện nghi, hiện đại và phong cách nhất. Hãy lắng nghe các sao Việt nói gì về thiết bị vệ sinh Cotto ngay sau đây.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh của Thái Lan. Tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Cotto được đông đảo các gia đình tin tưởng sử dụng.

Người mẫu Thúy Hạnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô luôn muốn có được một không gian phòng tắm thoải mái và sang trọng để chồng và các con có thể cùng nhau thư giãn sau cả ngày dài làm việc và học tập. Cô cho rằng tuy phòng tắm nhỏ hẹp nhưng lại là nơi được tất cả các thành viên trong gia đình yêu thích nhất và đem lại cảm giác hạnh phúc. Do đó, hai vợ chồng Thúy Hạnh đã đầu tư rất nhiều cho khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình và tin tưởng lựa chọn thiết bị vệ sinh. Thúy Hạnh và gia đình đã cảm thấy rất hài lòng về những thiết bị vệ sinh sở hữu những tính năng ưu việt, tiết kiệm không gian mà vẫn cảm thấy thoải mái cũng như toát lên được sự sang trọng. Bên cạnh đó, Thúy Hạnh cũng chia sẻ thêm là một người phụ nữ muốn tạo được sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc xã hội thì phòng tắm là nơi cần chăm chút trước tiên.

chia sẻ phòng tắm đẹp

Không giống như Thúy Hạnh, MC Phan Anh thực sự xứng đáng là “ông chồng của năm” với ước mơ về một không gian phòng tắm rộng rãi, xinh đẹp và tinh tế hơn cho vợ. Bởi anh có chia sẻ một thông tin vui anh được biết là thời gian trong phòng tắm của phụ nữ gấp 5 lần đàn ông.

MC Phan Anh chia sẻ chỉ cần nhìn phòng tắm là biết người đàn ông có yêu vợ hay không. Bởi phụ nữ dành thời gian trong phòng tắm nhiều gấp 5 lần đàn ông. Do đó anh cũng cũng muốn có một không gian phòng tắm đẹp mắt,rộng rãi và tiện nghi cho vợ. Nếu không gian không như phép thì có thể lựa chọn những bồn cầu cotto 1 khối giúp tiết kiệm tối đa diện tích, điển hình như các mẫu thiết kế thiết bị vệ sinh của Cotto.

nhà tắm đẹp cotto

Bà xã của Lý Hải – Minh Hà lại chia sẻ mơ ước về không gian phòng tắm tiện nghi để “3 cục vàng” của mình có thể chơi đùa thoải mái và vui vẻ cùng nhau khi tắm. Phòng tắm với cô chính là nơi chứa đúng những kỷ niệm, khoảnh khắc vui vẻ của cô và các con thời thơ ấu. Thiết bị vệ sinh Cotto được cô lựa chọn không chỉ phục vụ cho nhu cầu vệ sinh hàng ngày mà còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm của gia đình.

Cotto là chuyên gia thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay, đã đạt nhiều chứng chỉ chứng nhận chất lượng cũng như nhiều giải thưởng trên thế giới. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto đã có mặt trên 50 quốc gia. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng tại Đại lý ủy quyền chính thức Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội hoặc liên hệ theo số hotline 04 3858 6655 để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> Thiết bị vệ sinh Cotto chất lượng tốt với mức giá cực sốc

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG