SHOWROOM HẢI LINH 4 đã chính thức lộ diện tại Long Biên

SHOWROOM HẢI LINH 4 đã chính thức lộ diện tại Long Biên

Tiếp nối sự thành công của 3 Showroom tại Hà Nội, Hải Linh đã  chính thức cho ra mắt showroom thứ 4 tại Long Biên vào sáng 20/10. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng tại Long Biên cũng như khu vực phụ cận.


Showroom Hải Linh mở thêm chi nhánh tại Long Biên

Thời gian mở bán: 8h00 - 11h30 ngày 20 tháng 10 năm 2018.

Địa điểm tổ chức: Số 72 Đường Chu Huy Mân- Long Biên- Hà Nội

Nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp của người dân ngày càng lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, Hải Linh đã chính thức “góp mặt” tại Long Biên từ ngày 20/10.

Showroom Hải Linh 4 này được đầu tư vô cùng mạnh mẽ, và bài bản và hết sức khoa học. Mọi không gian trong Showroom đều được nghiên cứu, trang trí hết sức hợp lý, và tỉ mỉ đến từ chi tiết. Qua đó giúp cho người tiêu dùng sẽ được tận hưởng một không gian mua sắm sang trọng, tiện nghi và hiện đại bậc nhất hiện nay.

- Tầng 1: được sử dụng để trưng bày gạch ốp lát

- Tầng 2: là không gian để trưng bày thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm

- Tầng 3: là không gian trưng bày bếp từ, và thiết bị nhà bếp

Không chỉ được tận hưởng không gian bài trí hoa khọc, người dùng đến đây sẽ được hưởng rất nhiều những chính sách ưu đãi. Qua đó sẽ giúp cho người dùng có được những sản phẩm chính hãng với mức giá hết ưu đãi.

Bên cạnh đó, nhân dịp sự kiện khai trương cửa hàng mới, người tiêu dùng còn được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Những khách hàng may mắn sẽ trở thành chủ nhân của những phần quà hết sức giá trị. Hãy nhanh chân đến với Showroom Hải Linh tại Long Biên để có cơ hội trở thành những khách hàng may mắn sở hữu phần quà quá trị nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG