Quà tặng siêu HOT 8/3: Đến Hải Linh, zing 10 triệu

Quà tặng siêu HOT 8/3: Đến Hải Linh, zing 10 triệu

8/3 tặng quà gì ý nghĩa nhất? Không cần hoa, không cần son phấn. Đến ngay Hải Linh mua quà tặng thiết thực. Chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing 10 triệu” sắp đổ bộ tại toàn bộ cửa hàng của chúng tôi, khi mua thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát mọi khách hàng đều có cơ hội nhận Voucher hoàn tiền cực cực lớn. 

1. Thời gian khuyến mãi  

Chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing 10 triệu” diễn ra đồng bộ trên toàn hệ thống của Hải Linh từ ngày 06/03/2020 đến 08/03/2020.

2. Đối tượng áp dụng khuyến mãi

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách lẻ mua trực tiếp tại hệ thống Showroom của Hải Linh. Mọi khách hàng phát sinh đơn hàng từ 30 triệu trở lên đều có cơ hội là chủ nhân của những Voucher siêu LỚN có giá trị quy đổi trực tiếp thành tiền mặt.

3. Địa điểm diễn ra chương trình khuyến mãi

Đây là chương trình đặc biệt chỉ áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp tại 3 hệ thống Showroom Hải Linh tại những địa chỉ sau

Showroom 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Showroom 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Với 3 địa chỉ Showroom phân bố rộng khắp Hà Nội giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm trong không gian đẳng cấp cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa nhất cho người thương, người mẹ, người vợ.

4. Chi tiết nội dung chương trình khuyến mãi

Khuyến mãi đặc biệt chỉ diễn ra trong 3 ngày duy nhất từ 06/03/2020 đến 08/03/2020. Mỗi khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát tại hệ thống showroom Hải Linh trong những ngày này sẽ nhận ngay được Voucher bằng tiền mặt tương ứng với giá trị đơn hàng.

Đặc biệt hơn, với các chị em phụ nữ mua hàng trong 03 ngày khuyến mãi của chương trình sẽ nhận được ngay phần quà tặng yêu thương là chiếc khăn tắm cao cấp trị giá 300.000 VNĐ. Cụ thể tùy theo giá trị đơn hàng sẽ nhận được Voucher như sau :

5. Điều kiện áp dụng 

Chương trình khuyến mãi áp dụng đồng thời cho mọi khách hàng bao gồm cả nam và nữ. Để đảm bảo được hoàn tiền liền tay, mỗi khách hàng cần phải hiểu và đảm bảo các điều kiện áp dụng với Voucher như sau:

  • Voucher (phiếu quà tặng) có giá trị như tiền mặt khi mua hàng tại Hải Linh

  • Phiếu quà tặng không có giá trị sử dụng khi bị rách nát, không còn nguyên vẹn

  • Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất và được quy đổi bằng tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mại khác

  • Khách hàng khi thanh toán 100% giá trị đơn hàng, đem phiếu quà tặng đến trực tiếp đến hệ thống Showroom Hải Linh để quy đổi phiếu thành tiền mặt. 

  • Đối với những đơn hàng đặt cọc đủ điều kiện nhận Voucher thì Voucher đó chỉ có giá trị quy đổi sau khi giá trị đơn hàng đã được thực hiện >= giá trị đặt cọc.

  • Hạn sử dụng tới 30.6.2020, khi đến thông báo trước cho nhân viên của Hải Linh để xác nhận.

4. Hải Linh - địa chỉ mua hàng chính hãng, uy tín, chất lượng

Khi chọn lựa mua hàng tại Showroom Hải Linh, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm đang bán. Chúng tôi cam kết toàn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát được bán tại Hải Linh đều là hàng chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ bảo hành. Với mỗi khách hàng khi đến mua tại Hải Linh đều được đảm bảo những quyền lợi dưới đây:

Chương trình khuyến mãi “Qua Hải Linh, zing 10 triệu” - Cơ hội có 1 và chỉ 1 trong năm diễn ra trong thời gian ngắn từ 06/03/2020 đến 08/03/2020. Để chọn được món quà ý nghĩa nhất lại có cơ hội nhận ngay VOUCHER hoàn tiền mặt tới 10 triệu đồng còn chần chừ gì không đến Hải Linh ngay. 

Từ khóa: 8/3
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG