Phòng tắm hiện đại với chậu rửa Cotto nhập khẩu Thái Lan

Phòng tắm hiện đại với chậu rửa Cotto nhập khẩu Thái Lan
Hiện nay, thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ trên thị trường Việt Nam có sự đa dạng về nhãn hiệu, chủng loại, mẫu mã và kiểu dáng. Chậu rửa Cotto là một trong những thiết bị vệ sinh chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng Việt. Những năm gần đây, Cotto đã dần khẳng định mình là một thương hiệu thiết bị vệ sinh mạnh cả về chất lượng, mẫu mã lẫn giá cả cùng với chế độ bảo hành chu đáo. Chủng loại của thiết bị vệ sinh Cotto vô cùng đa dạng với bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto, chậu rửa Cotto,.. Phòng tắm hiện đại với chậu rửa Cotto nhập khẩu Thái Lan.
 
chau rua cotto chinh hang
 
Chậu rửa Cotto với thiết kế đơn giản nhưng đem đến cho phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn sự tiện nghi và thoải mái nhất. Chậu rửa hiện nay đã trở thành vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mẫu mã của chậu rửa Cotto khá đa dạng với chậu rửa bàn đá Cotto, chậu rửa v à chân treo tường Cotto, chậu rửa và chân dài Cotto. Với mỗi kiểu dáng của chậu rửa Cotto cũng tương ứng với mức giá thành khác nhau. Nhìn chung, chậu rửa Cotto được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường, công nghệ hiện đại với thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế và đem đến cảm giác thoải mái nhất.
 
Chậu rửa Cotto được nhập khẩu từ Thái Lan với thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Đây là thiết bị vệ sinh có lớp men sứ chất lượng cao cũng như ứng dụng công nghệ kháng khuẩn giúp quá trình sử dụng vệ sinh dễ dàng hơn. Bên cạnh đó (gạch lát nền viglacera chính hãng), chậu rửa Cotto cũng được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng cũng như tiết kiệm thời gian do lắp đặt dễ dàng.
 
chau rua cotto thai lan
 
Bạn cần lưu ý khi vệ sinh chậu rửa Cotto thì chỉ nên dùng nước sạch hoặc xà phòng chứ không nên dùng hóa chất có tính axit mạnh. Bạn cũng cần lưu ý tránh chà xát mạnh vào chậu gây bong tróc. Để việc vệ sinh đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có dùng bột baking soda với giấm để vệ sinh.
 
Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng đã khẳng định được vị thế riêng biệt của mình trên thị trường. Tuy nhiên, với độ uy tín cao cũng khiến cho thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto bị các cá nhân, tổ chức lợi dụng tên tuổi để chà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, lựa chọn đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng là vô cùng quan trọng. Đến với Showroom Nội thất Hải Linh tại số 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để mua thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng với mức giá phù hợp nhất.
>> 
Mua thiết bị vệ sinh Cotto tại showroom Hải Linh có được bảo hành không?
 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG