Những ưu điểm vượt trội của bàn cầu Cotto bạn cần biết

Những ưu điểm vượt trội của bàn cầu Cotto bạn cần biết

Bồn cầu (bàn cầu) Cotto trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt hiện nay nhờ ưu điểm vượt trội của nó. Vậy những ưu điểm vượt trội của bàn cầu Cotto là gì mà khiến người tiêu dùng Việt ưa chuộng như vậy?

Trong không gian của nhà vệ sinh mỗi gia đình, bàn cầu là một vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bàn cầu của các thương hiệu khác nhau như: bồn cầu Grohe, Viglacera, Inax, Toto…và không thể không kể đến bàn cầu Cotto.


Bồn cầu Cotto bền đẹp và vô cùng tiện lợi

Bàn cầu Cotto là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và gồm có 4 dòng là: bàn cầu Cotto 1 khối, bàn cầu Cotto 2 khối, bàn cầu Cotto treo tường và bàn cầu Cotto dùng van xả. Mỗi một dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm vượt trội khác nhau như:

Ưu điểm của bàn cầu Cotto 1 khối

Xét về thiết kế, mẫu bồn cầu Cotto 1 khối có thiết kế sang trọng hơn sản phẩm bồn cầu 2 khối. Do được thiết kế liền khối nên mẫu bồn cầu này có thể được vệ sinh dễ dàng, hiệu quả.

Sản phẩm bàn cầu Cotto 1 khối được thiết thế to, rộng hơn so với mẫu bồn cầu 2 khối. Nhờ đó, nó mang đến một sản phẩm rất chắc chắn và tiện ích nhất cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm này được sử dụng công nghệ xả xi phong hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Mẫu bồn cầu này dựa vào lực hút nhờ đó sẽ có thế thải xả chất thải được sạch sẽ và êm ái nhất

Bàn cầu Cotto 1 khối được sử dụng công nghệ Hygienic có khả năng kháng khuẩn hết sức hiệu quả. Bên cạnh đó nó còn có  thể chống bám dính cực kì hiệu quả, giúp vệ sinh và làm sạch được dễ dàng.

Ngoài ra, bồn cầu 1 khối có thùng nước xả được thiết kế dính liền với bàn cầu nên vệ sinh dễ dàng. Mặt khác cũng có thể thay thế các phụ tùng được dễ dàng, nhanh chóng khi bị hỏng.

Ưu điểm của bàn cầu Cotto 2 khối

Mẫu bồn cầu Cotto 2 khối được thiết kế với kiểu dáng đa dạng và mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản. Nhờ vậy, sản phẩm này rất dễ trong lắp đặt, hầm và ống thông hơi không yêu cầu quá cao.


Mẫu bồn cầu 2 khối Cotto

Dòng bồn cầu 2 khối có thùng nước xả tách được thiết kế tách rời so với bàn cầu. Bên cạnh đó nó cũng nhỏ nhắn, gọn gàng hơn so với mẫu bồn cầu 1 khối. Nhờ vậy mà sản phẩm này phù hợp hơn với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh không được rộng rãi

Một điểm khác bạn cũng cần lưu ý là giá thành của bồn cầu Cotto 2 khối thấp hơn so với mẫu bồn cầu 1 khối. Mẫu bồn bồn cầu 2 khối sử dụng nước nhiều hơn để có thể thải được chất bẩn đi hiệu quả.

Ưu điểm của bồn cầu Cotto treo tường

Điểm đặc biệt của mẫu bồn cầu này là được thiết kế gắn liền trên tường, không hệ chạm đất. Nhờ đó nó sẽ giúp không gian nhà tắm gia đình bạn được thoáng đãng, thẩm mĩ và rộng rãi hơn.

Mẫu bồn cầu này được thiết kế với thống khung có khả năng chịu được lực rất tối ưu. Nhờ vậy, sản phẩm này sẽ đảm bảo an toàn, mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.


Mẫu bồn cầu Cotto treo tường

Điểm đặc biệt và “đáng tiền” nhất của sản phẩm này là được thiết kế ống nước rất gọn gàng nhờ bể nước được giấu kín. Nhờ đó nó sẽ cho phòng tắm của gia đình bạn có thể tiết kiệm được không gian tối ưu nhất.

Cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ xả xoáy cực mạnh, nó cũng có thể dội nước liên tiếp mà không phải mất thời gian chờ đợi. Qua đó sẽ giúp cho việc đẩy chất thải được hiệu quả cũng như vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Ưu điểm của bàn cầu Cotto dùng van xả

Dòng sản phẩm này được sử dụng công nghệ xả Siphon Jet, xả gạt, nhờ vậy mang đến sự tiện dụng nhất cho người sử dụng. một số mẫu sản phẩm được ưa chuộng như: bàn cầu dùng van xả C1322, Bàn cầu dùng van xả SC1995, Bàn cầu Cotto van xả C1321...

Bàn cầu Cotto dùng van xả này được thiết kế hết sức nhỏ gọn và tinh tế và khéo léo. Nhờ vậy mà nó hết sức phù hợp nhất với những nhà vệ sinh có không gian hẹp và bị hạn chế.

Hi vọng bài viết này đã giúp cho các bạn biết được ưu điểm vượt trội của bàn cầu Cotto của từng dòng sản phẩm. Nhờ đó sẽ có thể giúp cho các bạn có nhu cầu có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG