Những sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm diện tích nhỏ

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm diện tích nhỏ

Quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, quỹ đất thu hẹp dần nên những công trình nhà ở có diện tích ngày càng nhỏ. Nhà vệ sinh trong những ngôi nhà nhỏ, căn chung cư sẽ càng bị thu hẹp. Bố trí nội thất nhà tắm vì thế không phải là chuyện dễ dàng. Vậy nên, để có những căn phòng tắm nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi, mọi người có thể tham khảo những loại sản phẩm thiết bị vệ sinh được gợi ý sau đây. 

Phong mau COTTO

1. Bồn cầu 2 khối - bồn cầu đặt góc - bồn cầu treo tường

Bồn cầu đương nhiên phải là sản phẩm đầu tiên bạn phải lắp đặt trong phòng tắm/phòng vệ sinh. Thương hiệu Cotto sản xuất nhiều loại bồn cầu. Nhưng thích hợp hơn cả để lắp đặt trong phòng tắm nhỏ là bồn cầu 2 khối Cotto. 

Bồn cầu 2 khối có thiết kế phần két nước và thân (bệ ngồi) bồn cầu tách rời nhau. Với kiểu dáng kích thước nhỏ gọn, bồn cầu 2 khối Cotto đặt trong nhà vệ sinh nhỏ cho phòng tắm được gia tăng không gian sử dụng. 

Bon cau 2 khoi COTTO

Trong dòng bồn cầu 2 khối Cotto có nhiều mẫu mã với các kiểu cách thiết kế cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Nếu như phòng vệ sinh nhỏ của bạn không được vuông vắn thì mẫu bồn cầu 2 khối Cotto đặt góc sẽ làm bạn thực sự hài lòng. 

Bồn cầu đặt góc Cotto C17017 là sản phẩm nổi bật với thiết kế đặt góc. Kiểu thiết kế đặc biệt này giúp nhà tắm cực kỳ gọn gàng và rộng rãi. Dù nhà vệ sinh nhà bạn chỉ có diện tích 2m2 nhưng không gian sử dụng sẽ được tối đa nếu như lắp đặt chiếc bồn cầu 2 khối Cotto C17017. 

Vẫn là bồn cầu 2 khối với két nước và thân rời nhưng hình dáng két nước là hình tam giác. Nhờ đó mà bồn cầu được đặt khít ở các góc trong nhà vệ sinh. Như vậy, với bồn cầu này, các góc chết trong nhà tắm đã được tận dụng vô cùng hữu ích. 

Ưu điểm tiếp theo mà bạn nên chọn chiếc bồn cầu Cotto mang lại chính là bệt được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Hygienic. Công nghệ này giúp cho bề mặt bồn cầu luôn sáng sạch. Thân bồn cầu kín nên đảm bảo dễ dàng trong khâu vệ sinh. 

Bồn cầu 2 khối Cotto C17017 sở hữu nắp đóng êm tạo nên sự dễ chịu khi sử dụng. Ưu điểm tiết kiệm nước cũng được gây chú ý với kiểu nhấn 2 mực nước xả đại 4,5 lít và xả tiểu 3 lít. Đặc biệt, công nghệ xả ưu việt của bồn cầu đến từ thương hiệu Thái Lan tạo nên hiệu quả sử dụng lớn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chiếc bồn cầu 2 khối Cotto cho phòng tắm nhỏ mà rất tiện nghi. 

2. Chậu rửa treo tường

Chậu rửa là sản phẩm thứ 2 không thể thiếu được trong phòng vệ sinh. Kiểu chậu rửa treo tường là giải pháp tối ưu cho các căn phòng tắm nhỏ. Các loại chậu rửa treo tường có kích thước khác nhau do nhiều thương hiệu sản xuất. Không khó để bạn có thể lựa chọn một chiếc chậu rửa có kích thước phù hợp cho vị trí mà bạn đã tính toán lắp đặt. 

Chậu rửa treo tường COTTO C0285/C4201

Chậu rửa mặt Cotto có nhiều mẫu treo tường nhỏ gọn, xinh xắn sẽ làm khách hàng thích thú ngay khi tìm hiểu. Một số mẫu chậu rửa Cotto treo tường phù hợp cho nhà tắm diện tích nhỏ có thể kể đến như: Chậu rửa treo tường chân ngắn C0237-C4201; SC01027….

Hoặc một số mẫu chậu rửa treo tường lắp đặt góc cũng sẽ vô cùng tiện lợi. Các loại chậu rửa treo tường được thiết kế gắn trên các bức tường. Bạn không phải thêm diện tích cho bàn đá ( ví dụ như lắp chậu đặt bàn, chậu âm bàn). 

Khi chọn chậu rửa treo tường, bạn cũng nên mua những loại chậu chân ngắn. Chân chậu ngắn giúp cho chiếc chậu trông sang trọng và thẩm mỹ hơn. Đồng thời, chậu treo tường chân ngắn cũng tạo nên một khoảng không gian trống phía dưới chậu, giúp căn phòng tắm nhỏ có độ thoáng và cảm giác như rộng hơn. 

Chậu rửa lavabo treo tường Cotto sở dĩ được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm có thiết kế đẹp. Nhiều mẫu chậu rất độc đáo góp phần tạo điểm nhấn cho không gian. Lòng chậu sâu rộng giúp cho việc sử dụng được thoải mái. Men chậu với chất men kháng khuẩn giúp chống bám dính hiệu quả. 

 3. Bồn tắm đặt góc - bồn tắm đứng vách kính

Nếu như bạn vẫn muốn nhà tắm có được sự đầy đủ tiện nghi nhất định mà diện tích không cho phép thì một chiếc bồn tắm nằm đặt góc có thể phù hợp với căn phòng tắm của mình. Đây là một sản phẩm nội thất phòng tắm vô cùng tiện nghi giúp bạn có thể thư giãn ngâm mình trong làn nước ấm để giải tỏa căng thẳng. 

Bon tam goc COTTO

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto có một số mẫu bồn tắm đặt góc rất sang trọng. Bạn đã lựa chọn bồn cầu, chậu rửa Cotto thì nên chọn bồn tắm cùng thương hiệu để tạo sự đồng bộ.

Nếu như phòng tắm quá nhỏ không thể đặt được bồn tắm nằm thì một chiếc phòng tắm đứng vách kính sẽ rất phù hợp. Việc phân chia khu vực tắm riêng đảm bảo cho phòng tắm nhỏ luôn luôn khô ráo. Nó sẽ giúp đảm bảo điều kiện vệ sinh trong phòng tắm nhỏ. 

Hi vọng rằng, bài viết trên đây sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm thiết bị vệ sinh dành cho phòng tắm có diện tích nhỏ. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng Việt. Quý khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Hải Linh để có được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bon tam goc
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG