Những sai lầm thường thấy khi lắp đặt thiết bị vệ sinh Cotto

Những sai lầm thường thấy khi lắp đặt thiết bị vệ sinh Cotto
 

Khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh cotto nhập khẩu cho phòng tắm không ít trường hợp các gia đình mắc những lỗi cơ bản làm cho việc sinh hoạt cá nhân hằng ngày không được thoái mái nhất. Những sai lầm đó Hải Linh xin liệt kê như sau:

 

1. Phòng tắm bí bởi không có ánh nắng, quạt thông gió

 

Nhưng phòng tắm kín mà không nắp quạt thông gió sẽ có mùi hôi, nấm mốc dễ dàng sinh sôi, làm ảnh hưởng đến những người sử dụng, và lại không có ánh nắng ùa vào thì thật khó chịu, Khi thiết kế phòng tắm bạn nên làm ô cửa sổ đón ánh năng mặt trời và để phòng có được luồng không khí tràn vào giúp phòng khô ráo, sạch sẽ, nếu không làm cửa sổ bạn có thể làm quạt thông gió hoặc máy hút mùi để giữ vệ sinh cho không gian phòng tắm.

 

https://thietbivesinhcotto.vn/

 

2. Các thiết bị không đáo ứng đủ nhu cầu của nhiều người trong cùng một khoảng thời gian

 

Thường trong một nhà gia đình đều dùng chung một phòng tắm, phòng vệ sinh nên vì thế các thiết bị không thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người 1 lúc nhất là vào buổi sáng. Bạn có thể mua hai chậu rửa cotto để có thể cùng đánh răng hoặc phân chia khu vệ sinh khô và ướt để có thể cùng sử dụng một lúc.

 

3. Lắp đặt vị trí thiết bị không phù hợp

 

Không chỉ quan tâm tới vẻ thẩm mỹ, giá tiền, bạn cần đảm bảo các thiết bị được nắp đặt có khoảng cách hợp lý để việc sử dụng được thoải mái. Với chậu rửa cotto cần chú ý độ cao của chậu so với mặt đất , chậu so với gương… Khi dùng vòi tay sẽ thoải mái không bị vướng víu khi rửa và nước không bị bắn tung tóe ra sàn nhà.

 

Với những gia đình có trẻ nhỏ bé không thể sử dụng vòi trên chậu rửa thì bạn có thể kê cho bé một chiếc ghế nhỏ để bé sử dụng thoải mái, các thiết bị khác như bồn cầu 1 khối cotto cũng vậy cho bé dùng thêm ghế để bé thoải mái hơn. 

 

4. Đồ dùng, các thiết bị vệ sinh không ngăn nắp

 

Các đồ dùng cần thiết trong phòng tắm như: dầu gội, sữa tắm, bông tắm bạn cần để ngăn nắp trên giá và được để gần với khu vực sen vòi cotto. Khăn giấy để trong tủ hoặc nơi cao để đảm bảo khô ráo, không bị mùi hôi và ẩm. Nếu bạn không để được ngăn nắp thì chính bạn là người khó chịu vì căn phòng bừa bộn sẽ không sạch sẽ, lại mất đi tính thẩm mỹ. Hãy để các thiết bị vệ sinh và đồ vật ở nơi hợp lý để cảm thấy thoải mái mỗi khi bạn và người thân sử dụng phòng tắm.

 

5. Lắm bồn tắm nhưng ít dùng

 

Điều này gây tốn kém cho gia chủ và cũng làm tốn diện ích căn phòng của bạn, nên nếu không thực sự cần thiết thì không nên sắm thiết bị này.

 

Những điều này không quá to tát nhưng thực sự nó làm ảnh hưởng đến việc sinh và tinh thần của bạn. Mặc dù đây là những lỗi mà nhiều người biết những vì thói quen họ vẫn chưa thể chỉnh sửa. Hãy để việc sinh hoạt được diễn ra một cách thoải mái, tiên lợi nhất với các thiết bị vệ sinh cotto phù hợp nhé!

 
Từ khóa: cao cấp, gia đình
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG