Những công nghệ trong sen vòi Cotto bạn cần biết

Những công nghệ trong sen vòi Cotto bạn cần biết?

Sen vòi Cotto được tích hợp rất nhiều công nghệ vượt trội mang đến những sản phẩm hết sức hoàn thiện, tối ưu. Vậy những công nghệ được tích hợp trong sen vòi Cotto là gì, nó mang đến cho sản phẩm này những ưu điểm vượt trội gì?

Thiết bị vệ sinh Cotto mang đến không gian sống tuyệt vời cho gia đình bạn
Sen vòi Cotto đẳng cấp đương đại

Vì sao sen vòi Cotto được người dùng Việt ưa chuộng?

- Sản phẩm sen vòi Cotto được nhập khẩu từ Thái Lan và được thiết kế hết sức tỉ mỉ, trau chuốt. Nhờ đó, các sản phẩm mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng tinh tế.

- Các sản phẩm sen vòi Cotto đều rất đa dạng, phong phú về thiết kế, mẫu mã… Do đó, người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu và hiệu quả nhất.

- Chất liệu để làm nên sản phẩm được chọn lọc hết sức kĩ càng, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ. Nhờ đó sản phẩm sẽ luôn đảm bảo mang đến sự an toàn, tiện ích nhất cho người sử dụng

- Chất lượng của các sản phẩm sen vòi luôn được đảm bảo ở mức tối ưu nhất. Tuổi thọ của sản phẩm cũng hết sức bền vững, thời gian sử dụng sẽ được bền vững, lâu dài hơn.

- Và trên hết, các sản phẩm sen vòi được trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại, tiên tiến. Qua đó nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng được hiệu quả nhất.

9 công nghệ nổi bật trong sen vòi Cotto

Sen vòi mang đến một không gian hiện đại, sang trọng cho công trình nhà vệ sinh, nhà tắm của gia đình bạn. Không chỉ vậy, các sản phẩm này nó còn tạo sự tiện nghi, tối ưu nhất cho người sử dụng.

Có được điều đó một phần là nhờ những công nghệ được ứng dụng trong sen vòi Cotto. Nó sẽ góp phần mang đến cho người dùng những sản phẩm hoàn thiện với những tiện ích tuyệt vời nhất.


Công nghệ tiên tiến trong sen vòi Cotto

- Cotto Clean: đây là một công nghệ sản xuất vòi chậu và vòi bếp hiện địa, tiên tiến nhất hiện nay. Nó sẽ giúp cho việc kiểm soát kim loại nặng như chì, kẽm, và đồng luôn nằm trong mức đảo bảo. Nhờ đó nó sẽ mang đến sự an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Thermostat Control: với công nghệ này sẽ giúp cho hệ thống kiểm soát nhiệt độ được hiệu quả. Nhờ đó người dùng sẽ có thể thiết lập nhiệt độ ở mức phù hợp nhất để có thể đảm bảo tính an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng.

-  Extra Chrome: với lớp mạ Niken-crom có độ dày lên đến 8 micron, nhờ đó nó sẽ giúp đảm bảo cho sản phẩm luôn có được tính thẩm mỹ,  bền vững nhất.

-  Safety Spout: với công nghệ này, nó sẽ giúp cho sen vòi Cotto có thể chuyển đổi hướng nước giữa bát mưa vòi xả xô được hiệu quả, an toàn. Nhờ đó sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

-  Easy Clean: nó sẽ giúp cho bề mặt của sản phẩm sen vòi Cotto luôn trong trạng thái sạch bong, sáng bóng. Nhờ đó người dùng sẽ có thể dễ dàng vệ sinh trên bát sen tắm khi không may bị vấy bẩn, ố màu…

-  Anti-Bacteria: công nghệ này được ứng dụng trong bát sen tắm hay xịt vệ sinh. Nó có chức năng giúp kháng khuẩn được hiệu quả và có thể đảm bảo an toàn, vệ sinh cho người dùng tối ưu nhất.

-  Water Heater Applicable: đây là một công nghệ máy làm nóng nước đã được kiểm nghiệm, kiểm duyệt rất chặt chẽ. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng được sở hữu sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất.

- Smooth Cartridge: công nghệ này sẽ giúp cho mâm khóa được đóng và mở dễ dàng. Mang đến cho người dùng những tiện ích, trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

- Silent Faucet: được ứng dụng với sản phẩm mới Aerator, nó sẽ giúp giảm tiếng ồn hết sức hiệu quả.

Với những công nghệ được ứng dụng, các sản phẩm sen vòi Cotto như: vòi chậu Cotto, sen cây Cotto, sen tắm thường, hay vòi tiểu Cotto luôn đảm bảo có được tính tẩm mỹ cao nhất. Bên cạnh đó nó còn mang lại cho người dùng những tiện ích hết sức thiết thực và hữu dụng.

Hi vọng, bài viết này đã giúp cho bạn nắm được những công nghệ trong sen vòi Cotto bạn cần biết? Qua đó giúp cho bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, từ đó xây dựng nên công trình với tiện ích tuyệt vời nhất.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG