Nhìn lại những chứng chỉ mà Hải Linh nhận được trong suốt 13 năm

Nhìn lại những chứng chỉ mà Hải Linh nhận được trong suốt 13 năm

Được thành lập từ năm 2017, đến nay Hải Linh đã trải qua 13 năm phát triển không ngừng. Là đơn vị bán tổng hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu hàng đầu. Hải Linh luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều chứng chỉ trong suốt 13 năm, cùng nhìn lại những gì mà Hải Linh nhận được qua các năm.


1. Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

Là đơn vị bán tổng hợp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp của nhiều thương hiệu hàng đầu. Ngoài các chứng nhận về bán hàng Hải Linh còn giành được nhiều chứng nhận khác công nhận đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng.

Chung chi tin nhiem quoc gia

Công ty Cổ phần Thăng Long Đông Dương công nhận chứng chỉ tín nhiệm quốc gia cho công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh hạng 5 sao. Vietwwebrating đã thẩm định, đánh giá và chứng nhận website này hoạt động kinh doanh trực tuyến hợp pháp và uy tín theo đúng tiêu chuẩn “TÍN NHIỆM QUỐC GIA”. Doanh nghiệp cam kết bảo đảm uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ kinh doanh trực tuyến.

2. Chứng chỉ thương hiệu tiêu biểu

Theo quyết định số 02 ngày 25 tháng 01 năm 2015 của Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, ban tổ chức chương trình truyền thông Doanh nhân bản lĩnh & trí tuệ thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng năm 2014 chứng nhận Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu tiêu biểu tiêu biểu.

Chung nhan so huu tri tue

3. Chứng chỉ thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Ngày 13 tháng 11 năm 2015, theo quyết định số 549/QĐ-BNTD của Ban tổ chức chương trình chứng nhận thương hiệu Hải Linh đạt danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Những chứng nhận và bằng khen nhân được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tin tưởng của khách hàng đối với Hải Linh trong những năm vừa qua. Hải Linh địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, gạch ốp lát uy tín trên thị trường. Cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá tốt và nhiều ưu đãi nhất. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Hải Linh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG