Nhà vệ sinh gần cửa chính có tốt không

Nhà vệ sinh gần cửa chính có tốt không?

Quý khách hàng đang muốn đặt nhà vệ sinh gần cửa chính mà không biết đặt như thế này có hợp phong thủy hay không. Có nên đặt nhà vệ sinh gần cửa chính hay không. Bài viết sau đây sẽ tư vấn cho các bạn về việc nhà vệ sinh gần cửa chính có tốt hay không.

Nhà vệ sinh là gì ?

Nhà vệ sinh là nơi để con người vệ sinh cá nhân và tẩy rửa các chất bẩn trong và ngoài cơ thể ra bên ngoài. Có thể nói nhà vệ sinh là nơi ô uế nhất của ngôi nhà vì vậy thường được bố trí vào những khu vực không quan trọng và góc khuất. Nhà vệ sinh thường được đặt ở những nơi khuất và không phải mặt tiền trong ngôi nhà của bạn.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh

Để biết nhà vệ sinh gần cửa chính có tốt không thì các bạn hãy tham khảo những kiêng kỵ khi lắp đặt nhà vệ sinh sau nhé!

Không nên bố trí nhà vệ sinh  gần cửa chính: Nhà vệ sinh mà gần cửa chính sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều rủi ro và gây ảnh hưởng đến tình cảm của những người thân trong gia đình bạn.
Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ: Nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ khi trực tiếp ở trong phòng đó. Nếu con gái ở phòng vệ sinh đối diện với phòng ngủ thì hay bị bệnh phụ khoa.

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với cửa chính: Nhà vệ sinh mà đối diện với cửa chính thì sẽ dẫn đến sự xui xẻo cho gia chủ và gia chủ sẽ bị hao tài tốn của.

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với đuôi giường: Nhà vệ sinh đối diện với đuôi giường sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của gia đình bạn. Về lâu dài sẽ khiến cho cuộc sống hôn nhân của bạn bị đổ vỡ.

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với giường ngủ: Nhà vệ sinh mà đối diện với giường ngủ sẽ khiến cho tình cảm giữa những người thân trong gia đình bạn bị rạn nứt và mất đoàn kết.

Cửa chính

Cửa chính không nên gần nhà vệ sinh

Không nên bố trí đầu giường tự vào nhà vệ sinh: Nếu đầu giường được kê tự đầu vào nhà vệ sinh sẽ khiến cho bạn bị dính họa thị phi, bị tiểu nhân quấy phá, rạn nứt tình cảm.

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng bếp: Nếu nhà vệ sinh mà đối diện với phòng bếp sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người nội trợ.

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng ăn: Nhà vệ sinh mà đối diện với phòng ăn nó sẽ làm ảnh hưởng đến bữa cơm của gia đình bạn.

Không nên thường xuyên đóng cửa nhà vệ sinh hoặc không có thông gió: Nhà vệ sinh đóng cửa nhiều và không có quạt gió thì sẽ khiến cho các khí ô uế bị tích tụ và sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tình cảm của gia đình bạn.


Không nên trang trí nhà vệ sinh có màu đen: Nhà vệ sinh là nơi âm khí và lại kết hợp với màu đen sẽ khiến cho âm khí nhiều và sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Không nên mở cửa nhà vệ sinh nhiều: Cửa nhà vệ sinh mở nhiều sẽ khiến cho khí hôi, khí bẩn từ nhà vệ sinh bay ra ngoài các phòng khác và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Không nên để nhà vệ sinh trong phòng bếp: Nhà vệ sinh đặt trong phòng bếp sẽ làm cho bạn bị mắc các bệnh về da, tiêu hóa...

Không nên bố trí nhà vệ sinh đối diện hoặc gần ban thờ: Ban thờ là nơi linh thiên để thờ cúng tổ tiên vì vậy cần đặt nơi chính giữa và gần những vật ô uế. Nhà vệ sinh của bạn là nơi chứa ô uế nếu đặt gần ban thờ sẽ làm cho sự ô uế nhiễm vào ban thờ và sẽ khiến cho gia chủ bị lụi bại trong làm ăn và sức khỏe giảm sút.


Nhà vệ sinh gần cửa chính có tốt không

Qua bài viết trên ta có thể thấy nhà vệ sinh nếu bố trí gần cửa chính sẽ không hề tốt và sẽ gây ảnh hưởng xấu đến gia chủ: “ Nhà vệ sinh mà gần cửa chính sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều rủi ro và gây ảnh hưởng đến tình cảm của những người thân trong gia đình bạn. “

Vậy khi làm nhà thì các bạn không nên bố trí nhà vệ sinh gần cửa chính nhé. Vì nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến bạn và người thân đó. Nếu bạn đã lỡ đặt nhà vệ sinh gần cửa chính rồi thì không nên mở thường xuyên và nên đóng kín lại để không làm ảnh hưởng đến tài vật của gia đình mình nhé.

 

Từ khóa: Nhà vệ sinh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG