Nhà vệ sinh có nhiều ruồi phải làm sao

Nhà vệ sinh có nhiều ruồi phải làm sao ?

Nhà vệ sinh của bạn có rất nhiều ruồi. Bạn chưa biết nguyên nhân vì sao và cách tiêu diệt chúng. Bài viết sau đây của Thiết Bị Vệ Sinh COTTO sẽ giúp cho các bạn xử lý triệt để được lũ ruồi đáng ghét này nhé.

 

Nguyên nhân nhà vệ sinh có nhiều ruồi.

Ruồi hay còn có tên gọi là ruồi giấm hoặc ruồi trái cây. Ruồi thường hay xuất hiện vào mùa hè nóng bức và chúng thường đẻ trứng vào hoa quả chín thối hoặc thức ăn đã lên men. Vì vậy, nhà vệ sinh của bạn xuất hiện ruồi là do trong đó có hoa quả chín thối hoặc thức ăn đã lên men.

Ruồi trong nhà vệ sinh

Ruồi rất thích mùi amoniac trong nhà vệ sinh. Chúng thường đẻ trứng dưới bể phốt hoặc nắp cống. Vì vậy nếu bể phốt nhà bạn quá bẩn do không thường xuyên vệ sinh cũng là một trong những nguyên nhân chính thu hút loài ruồi này đến sống và sinh sản.

Tại sao chúng ta cần tiêu diệt ruồi.

Ruồi là loại côn trùng gây hại cho con người. Chúng gây mất vệ sinh cho thức ăn. Chúng là nguyên nhân gây chuyền các bệnh tật nguy hiểm cho con người. Chúng gây ra các bệnh tiêu chảy đặc biệt là cho người già và trẻ em. Vậy chúng ta cần phải tiêu diệt chúng để không làm hại cho mình và người thân.

Ruồi thường kiếm ăn ở các bãi rác bẩn thỉu, sau đó chúng đậu vào thức ăn của con người và mang theo nhiều vi khuẩn gây bệnh với các bệnh nguy hiểm như: kiết lỵ, tiêu chảy, thương hàn, tả, giun sán.

Ruồi là loài côn trùng sống theo bầy đàn và khi di chuyển chúng tạo ra âm anh “vi vo” vô cùng khó chịu. Chúng ta khi tiếp xúc với những âm thanh đấy sẽ khiến cho cơ thể bị mệt mỏi và Street.

Ruồi là côn trùng gây bệnh

Nhà vệ sinh có nhiều ruồi phải làm sao ?

Đầu tiên bạn cần giữ gìn vệ sinh nhà vệ sinh và nhà ở không để thức ăn hoặc hoa quả thối mốc trong nhà vệ sinh. Thường xuyên cọ rửa nhà vệ sinh để giúp cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. Thường xuyên bật quạt thông gió để khử mùi và để nhà vệ sinh được khô thoáng.

Thứ 2 là bạn sử dụng các loại keo dính ruồi để đặt trong nhà vệ sinh. Loại keo này thường được bán trên thị trường với giá rất là mềm. Loại keo này có chất thu hút lũ ruồi và dính chặt chúng khi bám vào.

Keo dinh ruoi

Keo dính ruồi

Thứ 3 Ruồi là loại côn trùng không thích ánh sáng. Vì vậy khi thấy ruồi thì bạn cần bật ánh sáng càng mạnh càng tốt và cần mở cửa sổ cho chúng thoát ra ngoài. Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhất được mọi người sử dụng.

Thứ 4 là loài ruồi rất sợ mùi tràm hoặc oải hương. Bạn sử dụng tinh dầu tràm hoặc tinh dầu oải hương là có thể đuổi chúng một cách dễ dàng nhé. Các bạn có thể mua các loại tinh dầu này ở các cửa hàng nhé! 

Vây trên đây là chia sẻ những kinh nghiệm hay để đuổi lũ ruồi trong nhà vệ sinh. Các bạn cần thực hiện theo các cách trên là có thể đuổi được lũ ruồi đáng ghét này rồi. Điều đặc biệt là bạn cần thường xuyên vệ sinh nhà vệ sinh để không cho chúng có điều kiện quay trở lại nhé. 

Ngoài ra bạn nên lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto để giúp đánh đuổi lũ ruồi gây hại này. Thiết bị vệ sinh Cotto là một trong những thương hiệu hàng đầu của Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Vậy. khi lắp đặt thiết bị vệ sinh Cotto như: Bàn cầu, Chậu rửa, Sen vòi, Bồn tiểu, Bồn tắm thì nhà tắm của bạn luôn được sạch sẽ và không cần phải mất nhiều thời gian vệ sinh đâu nhé. 

Từ khóa: Nhà vệ sinh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG