Nhà nhà chuyển sang dùng sen tắm cây vì lí do này

Nhà nhà chuyển sang dùng sen tắm cây vì lí do này?

Có một xu hướng hiện nay là rất nhiều gia đình chuyển sang dùng sen tắm cây nóng lạnh thay vì sen tắm thông thường. Tại sao lại có hiện tượng như vậy?

Phân biệt sen tắm thường và sen tắm đứng?

Sen tắm thường hay sen tắm cầm tay, kiểu dáng thiết kế đơn giản, có sự kết hợp giữa bát sen, vòi nước. Sản phẩm này rất quen thuộc với người tiêu dùng trong năm qua. Có giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Sen tắm đứng là xuất hiện nhiều hơn trong các căn hộ hiện đại. Bởi thiết kế sang trọng, tiện nghi, hiện được nhiều người biết đến, lựa chọn. Phần bát sen rộng, áp lực nước lớn, dòng chảy mạnh mẽ khác hơn hẳn so với sen tắm thường. Luôn tạo cảm giác thoải mái khi tắm rửa. Sen tắm đứng có loại sen cây gắn tường và sen cây âm tường.

Lợi ích khi sử dụng sen tắm đứng thay cho sen tắm thường

Theo chia sẻ của những khách hàng đã đến với showroom Hải Linh, đa số đều đồng ý với quan điểm dùng sen tắm cây mang đến trải nghiệm thú vị hơn nhiều so với sen tắm thường.

Sen tắm thường, phải cầm tay nên nguồn nước chỉ tới từng bộ phận khacsd nhau của cơ thể, không thể đồng bộ. Còn sen tắm cây, bát sen rộng, nguồn nước được lan tỏa đều khắp cơ thể. Tia nước tác động vào các nhóm cơ massage cơ thể cực kì thư giãn.

Sen cây có bát sen, thân sen, sen tắm cầm tay sẽ hỗ trợ như sen tắm thông thường, Thêm nữa có van điều chỉnh nóng lạnh, van chuyển hướng giữa sen cây, sen tắm. Sự tích hợp này tiện lợi, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Thân sen tắm đứng dễ dàng điều chỉnh độ cao tùy ý, theo nhu cầu của từng độ tuổi.

Sen cây có thiết kế  tinh tế, thanh lịch, ở dạng nào, thì vẫn toát lên vẻ hiện đại, mang đến cho bạn một không gian tắm đẳng cấp.

Mua sen tắm đứng hãng nào tốt?

Trên thị trường có rất nhiều  hãng sen tắm cây khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nhất định. Bạn muốn mua sen tắm nóng lạnh chất lượng cao, giá thành phù hợp với thu nhập của gia đình trong mùa đông này thì không thể bỏ qua sen tắm cây Cotto – thiết bị vệ sinh từ Thái Lan.

Một số sản phẩm có thể lựa chọn là

Hiện các sản phẩm này đang có mặt tại Showroom Hải Linh được nhiều khách hàng tìm mua vì giá rẻ, tính năng ưu việt.

Thân sen được mạ Crom dày 8 microne đảm bảo độ bền của sản phẩm

Anti – Bacteria, bát sen tắm, xịt vệ sinh có chức năng diệt khuẩn, đảm bảo an toàn

Bát sen dễ dàng làm sạch từng lỗ phun tia nước

Bát sen rộng, tỏa nước đều mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Liên hệ ngay với Hải Linh để được hỗ trợ, tư vấn mua sản phẩm

 
Từ khóa: sen cây cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG