Nguyên tắc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ

Nguyên tắc lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ

Có rất nhiều căn hộ hiện nay thiết kế phòng tắm diện tích khá khiêm tốn, đòi hỏi cần có sự lựa chọn, bố trí, sắp xếp thiết bị vệ sinh sao cho hợp lý để đảm bảo đầy đủ công năng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto và đang gặp khó khăn về vấn đề lựa chọn chúng trong không gian chật hẹp hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau của Hải Linh.

phòng tắm có diện tích nhỏ

Mọi người cần chú ý, khi không gian phòng tắm rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn, sắp xếp các thiết bị vệ sinh theo sở thích. Còn khi không gian phòng tắm hạn chế, bạn cần phải cân nhắc chọn đúng và đủ thiết bị vệ sinh.

1. Chọn đủ các thiết bị vệ sinh Cotto cần thiết cho phòng tắm nhỏ 

Dù phòng tắm nhỏ hẹp thì vẫn phải đảm bảo đủ tiện nghi, được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh Cotto cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình, có thể kể đến các sản phẩm sau:

  • Bồn cầu Cotto: Đây là thiết bị vệ sinh không thể thiếu để giải quyết nhu cầu cơ bản, thường xuyên của mỗi người hàng ngày. Bồn cầu Cotto có chất lượng tốt đảm bảo sử dụng lâu dài, bền bỉ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng, hạn chế các vấn đề hỏng hóc khi dùng như tắc, rò rỉ…Sản phẩm cũng được các gia đình Việt đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, công nghệ xả vượt trội đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả.

  • Sen tắm Cotto: Tuy rằng chỉ cần vòi nước gắn tường đã có thể phục vụ nhu cầu tắm rửa của mỗi thành viên gia đình. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, một chiếc sen tắm Cotto đứng sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái. Sen tắm Cotto 2 chế độ nóng lạnh giúp bạn có được những phút giây tắm rửa tuyệt vời, luôn bền đẹp theo thời gian.

  • Chậu rửa Cotto: Ngoài chức năng rửa mặt, rửa tay sạch sẽ, chậu rửa mặt Cotto sẽ là thiết bị giúp hạn chế tình trạng bắn nước ra sàn nhà, giúp nhà vệ sinh luôn sạch sẽ khô thoáng. Chậu rửa với lớp men sáng bóng cũng hạn chế tình trạng bám bẩn, ố vàng, luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

  • Các phụ kiện phòng tắm khác: Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa một số phụ kiện vô cùng hữu ích như gương, kệ để đồ, giá treo khăn, lô giấy,...giúp phòng tắm thêm tiện nghi hơn.

Trên đây đều là những thiết bị vệ sinh Cotto cần thiết cho phòng tắm nhà bạn đảm bảo đủ những tiện nghi cần thiết mà bạn nên lắp đặt cho phòng tắm gia đình.

2. Chọn đúng các thiết bị vệ sinh Cotto cho phòng tắm nhỏ

Bên cạnh việc chọn đủ, quý khách cần lưu ý chọn đúng thiết bị vệ sinh để phù hợp với không gian chật hẹp. Với sự giới hạn diện tích thì cần lựa chọn các thiết bị vệ sinh Cotto đảm bảo thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều không gian, giúp không gian vừa đầy đủ tiện nghi vừa thông thoáng. 

phòng tắm có diện tích nhỏ

  • Chọn bồn cầu Cotto 2 khối hoặc treo tường

Bồn cầu Cotto có nhiều thiết kế khác nhau như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Với không gian phòng tắm nhỏ thì tốt nhất nên chọn bồn cầu 2 khối kiểu dáng nhỏ gọn hoặc bồn cầu treo tường giúp tiết kiệm không gian hiệu quả 

  • Chọn chậu rửa treo tường COTTO cho phòng tắm nhỏ

Chậu rửa mặt Cotto đa dạng về kiểu dáng như: chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài. Trong đó chậu rửa treo tường COTTO là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm hạn chế về không gian bởi thiết kế treo tường tiện lợi, nhỏ gọn với chân chậu lửng thông thoáng. Bạn cũng có thể tận dụng không gian phía dưới để lắp đặt kệ để đồ cũng rất hợp lý. 

  • Chọn sen tắm thường nhỏ gọn tiện nghi

Khi phòng tắm nhỏ khó có thể lắp đặt bồn tắm nằm thì sen tắm thường sẽ là lựa chọn phù hợp. Thiết kế nhỏ gọn của sen tắm thường được bố trí treo lên tường không tốn nhiều diện tích. Bạn có thể thiết kế thêm một vách kính ngăn không gian đồng thời ngăn nước văng ra khu vực xung quanh.

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã định hình được việc mua sắm các thiết bị vệ sinh Cotto cần thiết cho phòng tắm gia đình. Nếu quý khách cần tư vấn hoặc đặt mua thiết bị vệ sinh Cotto vui lòng liên hệ với Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828. Chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn và sở hữu các thiết bị vệ sinh chính hãng với mức giá tốt nhất. 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG