Nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào

Nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào?

Thiết bị vệ sinh là sản phẩm thiết yếu để giúp giải quyết nhu cầu cá nhân của mỗi người. Vì nhu cầu về sản phẩm này là thực tế nên đã có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất với rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, người tiêu dùng có thể bối rối không biết nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào? Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn mua sắm dễ dàng hơn. 

1. Sự khác biệt của các thương hiệu thiết bị vệ sinh

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh. Các thương hiệu này có mặt trên thị trường nhờ sự khác biệt. Đó là yếu tố cạnh tranh trong sản phẩm của mỗi thương hiệu. Sự khác biệt đó đến từ những công nghệ sản xuất khác nhau. Chúng tạo ra những đặc điểm nổi bật duy nhất chỉ có ở thương hiệu đó. 

Thuong hieu thiet bi ve sinh

Vì vậy, khi muốn mua thiết bị vệ sinh của hãng nào. Bạn cần quan tâm đến đặc điểm khác biệt. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm đó so với các sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh khác. Những hãng thiết bị vệ sinh tạo được sự nổi tiếng cũng là nhờ vào sự đổi mới trong công nghệ để tạo ra những đặc tính cao cấp nhất. 

Ví dụ thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO nổi tiếng khi nhắc đến là bạn sẽ nghĩ ngay đến công nghệ xả xoáy Tornado độc quyền, công nghệ Ewater kháng khuẩn tích hợp trong bồn cầu điện tử, công nghệ CeFiOntect trong sản xuất men. Hay như thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX thì công nghệ xả Siphon Jet, công nghệ men Aqua Ceramic, công nghệ Hyperkilamic kháng khuẩn… 

Xem xét đặc điểm các sản phẩm của các thương hiệu, đối chiếu với nhu cầu của gia đình để lựa chọn dòng sản phẩm thương hiệu nào phù hợp. Thương hiệu càng cao cấp thì tạo nên những sản phẩm càng tiện nghi, vệ sinh, sạch sẽ. 

2. Giá sản phẩm thiết bị vệ sinh theo các thương hiệu

Thương hiệu thiết bị vệ sinh theo các thương hiệu sẽ có những mức giá khác nhau. Vì chúng bị quy định bởi sự uy tín của các thương hiệu. Bên cạnh đó là những công nghệ độc quyền cao cấp, những tính năng sản phẩm ưu việt và nổi trội. 

Giá bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi… của thương hiệu thiết bị vệ sinh nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước. Dòng sản phẩm nhập khẩu sẽ rẻ hơn dòng sản phẩm sản xuất ở nhà máy trong nước mặc dù thương hiệu của nước ngoài. 

Ở Việt Nam hiện nay, thương hiệu TOTO, INAX, Grohe… cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Không mất nhiều chi phí vận chuyển, giá nhân công rẻ nên giá sản phẩm cũng phải chăng. Chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn chung của hãng. 

Căn cứ vào giá thành sản phẩm chính là một cách lựa chọn mua thiết bị vệ sinh của hãng nào. Dựa vào tài chính của gia đình để lên kế hoạch lựa chọn sản phẩm thương hiệu nào phù hợp nhất. Thiết bị vệ sinh giá rẻ còn phụ thuộc ở đại lý phân phối. Nếu bạn biết cách mua sản phẩm ở đại lý chính thức cấp 1 thì sẽ giá thiết bị vệ sinh chính thức sẽ rẻ hơn. 

3. Giới thiệu thương hiệu thiết bị vệ sinh COTTO đến từ Thái Lan

Một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh có tiếng ở Việt Nam không thể bỏ qua thương hiệu COTTO. Đây là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan. Các sản phẩm nhiều mẫu mã, độc đáo, công nghệ cao cấp, giá thành phải chăng. 

Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO gồm có: Sứ vệ sinh và Sen vòi. Chúng còn được chia nhỏ thành các dòng sản phẩm sau:

+ Sứ vệ sinh bao gồm các dòng sản phẩm: 

Bồn cầu COTTO: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu dùng van xả

Chậu rửa COTTO: Chậu rửa bàn đá, chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài

Bon tieu nam COTTO C307

Bồn tiểu COTTO

Công nghệ nổi bật của sản phẩm sứ vệ sinh COTTO là công nghệ men kháng khuẩn Hygienic Easy Clean . Công nghệ cao cấp này có khả năng này tạo nên khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn giúp cho bề mặt bồn cầu, chậu rửa luôn luôn sáng sạch, an toàn. 

Sản phẩm bồn cầu COTTO có kiểu dáng đẹp, công nghệ xả Siphon Jet vô hiệu quả tối ưu.. Các bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm gia đình. Chế độ xả tiết kiệm nước tạo nên sản phẩm bền vững, thân thiện môi trường. 

Chậu rửa COTTO đa dạng mẫu mã với các kích thước và kiểu dáng khác nhau. Thiết kế tinh tế đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phòng tắm các gia đình. Lòng chậu sâu cho hoạt động sinh hoạt được thoải mái nhất. 

+ Sen vòi COTTO Bao gồm các dòng sản phẩm: 

Vòi chậu nóng lạnh COTTO CT561E

Vòi chậu COTTO

Vòi bếp nóng lạnh COTTO CT288D

Vòi bếp COTTO

Sen tắm nóng lạnh COTTO CT2052A

Sen tắm COTTO: Sen tắm thường, sen tắm cây. 

Các sản phẩm trong dòng sen vòi COTTO có thiết kế hiện đại, độc đáo. Chất liệu tạo nên sen vòi nguyên chất cao, bền vững, an toàn với sức khỏe con người. Lớp mạ sáng bóng, chống trầy xước, chống bám bẩn, duy trì nét mới mẻ sau thời gian dài sử dụng.  Kết cấu vòi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên điều chỉnh trơn tru dễ dàng. 

Thiết bị vệ sinh COTTO được nhiều người tiêu dùng mua sắm và lựa chọn. Sản phẩm thương hiệu Thái Lan với nhiều ưu điểm sẽ làm khách hàng hài lòng nhất. Hiện tại, Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh đang phân phối dòng sản phẩm TBVS COTTO. Khách hàng liên hệ mua thiết bị vệ sinh COTTO tại Hải Linh để được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG