Mừng sinh nhật tuổi 13, Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới

Mừng sinh nhật tuổi 13, Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật sinh nhật tròn 13 tuổi (14/05/2007-14/05/2020), công ty Hải Linh ra mắt Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/. Đây là Website với giao diện mới sang trọng, đẳng cấp, thân thiện người dùng. Website mới sẽ giúp quý khách hàng, quý đối tác dễ dàng tìm kiếm được thông tin về công ty. 

1. Đôi nét về Website thương hiệu http://hailinh.com.vn/

Website thương hiệu http://hailinh.com.vn/ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế và xây dựng trong một thời gian dài. Đúng dịp mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập công ty, Hải Linh chính thức ra mắt để thay thế Website thương hiệu cũ trước đó là hailinhgroup.com.vn.

Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/ có nhiều điểm thiết kế sang trọng hơn với giao diện thân thiện với người dùng. Quý khách hàng và quý đối tác rất dễ dàng tìm kiếm được thông tin về công ty ở phần giới thiệu. 

Danh mục sản phẩm đã được xây dựng thành hai nhóm sản phẩm là thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm. Khi vào được các danh mục đó, khách hàng rất dễ dàng chọn lựa được các sản phẩm theo hãng. 

- Gạch ốp lát có các sản phẩm của thương hiệu: Gạch Taicera, gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, Gạch Tây Ban Nha… 

- Thiết bị vệ sinh/phụ kiện nhà tắm của các hãng: Viglacera, INAX, TOTO… 

Trên Website, Hải Linh xây dựng thành các gian hàng theo các thương hiệu sản xuất đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nhanh chóng của quý khách hàng. Thiết kế thông thoáng, đẹp thu hút được sự chú ý của quý khách hàng, quý đối tác. 

Ngoài ra các thông tin về hoạt động của công ty, thông tin tuyển dụng cũng sẽ được cập nhật thường xuyên trên Web. Mọi người đều có thể theo dõi dễ dàng mọi hoạt động của công ty. Những thông tin đó sẽ giúp quý khách hàng, quý đối tác hiểu hơn về doanh nghiệp Hải Linh. 

Việc xây dựng Website thương hiệu mới, công ty Hải Linh đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng và gạch ốp lát. Nhờ đó, thương hiệu doanh nghiệp Hải Linh càng khẳng định được sự uy tín của mình. Cái tên “Hải Linh” ngày càng được nhiều khách hàng và đối tác biết đến nhiều hơn. 

Việc ra mắt Website thương hiệu mới http://hailinh.com.vn/ cũng được ghi nhận là một sự kiện của công ty. Thương hiệu “Hải Linh” sẽ ngày càng lớn mạnh hướng đến tầm nhìn doanh nghiệp: “Trở thành nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất phòng tắm, nội thất nhà bếp, thiết kế và thi công nội ngoại thất”. 

2. Hải Linh - chặng đường 13 năm với nhiều dấu ấn phát triển 

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh thành lập ngày 14/05/2007 hoạt động trọng lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát… Với sứ mệnh “nâng tầm giá trị cuộc sống Việt”, doanh nghiệp Hải Linh đã nỗ lực phấn đấu, xây dựng được niềm tin với khách hàng nhờ vào tôn chỉ “Với Hải Linh, chúng tôi luôn coi khách hàng là tài sản vô giá", lấy giá trị cốt lõi của sản phẩm làm chiến lược phát triển lâu dài, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo cho sự thành công.

Thời gian không lâu sau ngày thành lập, công ty Hải Linh đã trở thành đại lý phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không những thế, đại lý gạch ốp lát Hải Linh, đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh cũng đạt được nhiều thành tựu kinh doanh được các hãng như Viglacera vinh danh. 

Tiếp tục nhận được sự tin tưởng mua sắm của quý khách hàng, Hải Linh mở rộng hệ thống Showroom để phục vụ tốt hơn nhiều nhu cầu mua sắm của ngày càng nhiều khách hàng gần xa. 

- Năm 2017: Hải Linh khai trương Showroom mới đầu tiên tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

- Năm 2018: Showroom Hải Linh Long Biên được khai trương tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

- Năm 2019: Showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội khai trương. 

Hiện tại, đến năm 2020, Công ty Hải Linh sở hữu 3 Showroom to đẹp với tổng điện tích lên đến 1300m2 trưng bày hàng nghìn sản phẩm. Tọa lạc ở các vị trí đắc địa khắp thủ đô từ phía Đông, đến trung tâm, qua phía Tây Hải Linh đã giúp hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và khu vực tỉnh, thành lân cận mua được vật liệu xây dựng hoàn thiện chính hãng, giá tốt. 

Bên cạnh đó, Hải Linh cũng đẩy mạnh các kênh bán hàng online trên Facebook, zalo, Youtube, Website, sàn thương mại điện tử như Shopee, Sendo… đáp ứng được nhiều kiểu nhu cầu mua sắm của nhiều đối tượng khách hàng. 

Thời gian tới, Hải Linh sẽ có một Website thương mại điện tử của riêng mình sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn nữa trong việc mua sắm, đặt hàng online. 

Năm 2020 Hải Linh cho ra mắt dòng sản phẩm độc quyền BELLI với các sản phẩm sen vòi Belli, bồn tắm BELLI, chậu inox BELLI và thời gian tới sẽ có sự xuất hiện của các sản phẩm gạch mang thương hiệu BELLI…. 

Không ngừng thiện phục vụ tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng, Hải Linh tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đào tạo đội ngũ nhân viên, nâng cao dịch vụ khách hàng. Quý khách hàng và quý đối tác sẽ hài lòng nhất không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn ở dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau bán hàng chu đáo nhất của Hải Linh. 

Hi vọng rằng, thời gian tiếp theo của một chặng đường mới, công ty Hải Linh hi vọng nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác nhiều hơn nữa. Để liên hệ, mua sắm, hợp tác, trao đổi, quý khách hàng vui lòng cập nhật trên Website thương hiệu Hải Linh mới với địa chỉ: http://hailinh.com.vn/.  

Một lần nữa, chân thành cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác!

Từ ngày 10/05/2020 đến ngày 31/05/2020, khi mua thiết bị vệ sinh (bồn cầu, chậu rửa, vòi sen tắm…); gạch ốp lát… tại Hải Linh sẽ nhận được quà tặng mừng sinh nhật lên đến 13 triệu đồng. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi “Cùng đón sinh nhật Hải Linh, Zing quà 13 triệu đồng” 

quý khách hàng vui lòng xem tại: http://khuyenmai.hailinh.com.vn/

 

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG