Mừng Hải Linh khai trương showroom mới tại 532 Đường Láng

Mừng Hải Linh khai trương showroom mới tại 532 Đường Láng

Showroom 532 Đường Láng với không gian mua sắm rộng rãi, sang trọng cùng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh ..cao cấp. Nằm trên con đường sôi động náo nhiệt của thành phố, showroom thực sự là địa điểm mua sắm lý tưởng, tiện lợi. Quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phù hợp tại cùng một địa điểm mua sắm.

Các sản phẩm được trưng bày tại showroom được tuyển chọn từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới về gạch ốp lát có thương hiệu Taicera, Bạch Mã, Đồng Tâm, Viglacera, gạch Tây Ban Nha, Ý...Về thiết bị vệ sinh có các thương hiệu Toto, Caesar, Viglacera, Inax, Cotto..

Với cách bố trí thông minh phía bên ngoài là gạch ốp lát, phía bên trong là thiết bị vệ sinh mỗi khu vực đều thể hiện được công năng tối ưu, tiện dụng tùy chỉnh linh hoạt và tính thẩm mỹ cao. Sự đa dang về chất liệu và kiểu dáng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Showroom mới của Hải Linh tại 532 Đường Láng

Showroom mới của Hải Linh tại 532 Đường Láng

Showroom góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng vớic các sản phẩm công nghệ mới ưu Việt, chất lượng, dễ sử dụng, tiết kiệm năng lượng. Đến với showroom 532 Đường Láng chính là giải pháp lực chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Khi đến với showroom 532 Đường Láng ngoài việc bất ngờ về phong cách thiết kế của showroom quý khách hàng sẽ còn được cảm nhận được sự tận tình chu đáo của các nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đã được đào tạo bài bản . Chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Chắc hẳn một showroom hoàn hảo cả về phong cách thiết kế, chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ sẽ là nơi mà bạn mong muốn khám phá đặc biệt từ ngày 25-4-2014 đến ngày 6-6-2017 Hải Linh tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi” Mua hàng tặng quà tri ân” với 2000 quà tặng giá trị. Khi mua sản phẩm của Hải Linh, khách hàng sẽ được tặng 1 trong những phần quà sau:

- Bình nóng lạnh Prime RG 30L

- Vòi chậu Viglacera VG316

- Bộ trà Camellia 0,8L Minh Long cao cấp

- Ly thủy tinh Luminarc 320ml Thương hiệu Pháp

- Áo mưa cánh dơi siêu nhẹ cao cấp

- Cốc sứ Bát Tràng chất lượng cao

Ngoài ra nhân dịp tháng khuyến mại kỷ niệm 10 năm thành lập Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh quý khách hàng không những mua hàng được tặng quà mà còn được hưởng giá ưu đãi vô cùng bất ngờ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi xin liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc truy cập website: thietbivesinhcotto.vn . Xin trân thành cảm ơn.

>>> Chia sẻ lý do gia đình tôi mua bồn cầu Cotto tại Hải Linh

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG