Mua thiết bị vệ sinh Cotto hãy đến Showroom Hải Linh

Mua thiết bị vệ sinh Cotto hãy đến Showroom Hải Linh

Quý khách hàng đang muốn mua và lắp đặt thiết bị vệ sinh của hãng Cotto mà chưa biết nên mua tại đâu thì Mình xin chia sẻ với các bạn một đại lý vô cùng uy tín mà các bạn nên tham khảo là Showroom Hải Linh.

Vì sao bạn nên mua thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh là đại lý chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto hiện đang bán tại Hải Linh đều có thiết kế đa dạng để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng về hoàn thiện nhà vệ sinh cho ngôi nhà của mình hoặc cho các văn phòng, công ty.

Đến với Showroom Hải Linh là quý khách hàng đã bước chân vào thế giới của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto. Các sản phẩm tại Showroom của Hải Linh đều là các sản phẩm có kiểu dáng đẹp, đón đầu xu hướng và được sắp xếp rất hợp lý và khoa học.

Showroom Hải Linh cam kết 100% các sản phẩm Thiết bị vệ sinh Cotto đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm.

Đến với Showroom Hải Linh Quý khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm Thiết bị vệ sinh Cotto một cách dễ dàng nhờ đội ngũ tư vấn giỏi chuyên môn và tận tình trong công việc. Đội ngũ tư vấn của Showroom Hải Linh sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto thì Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối lớn nhất của Cotto và hàng năm cung cấp hàng nghìn sản phẩm thiết bị vệ sinh ra thị trường và đến tận tay khách hàng.

Showroom Hải Linh có đội ngũ xe hùng hậu để đảm bảo vận chuyển nhanh nhất đến mọi công trình của khách hàng chỉ cần khách hàng yêu cầu là chúng tôi liên đáp ứng ngay. Mọi đơn hàng ở Hà Nội đều được chúng tôi miễn phí vận chuyển. Các đơn hàng ở tỉnh khác sẽ được chúng tôi hỗ trợ tối đa phí vận chuyển.

Showroom Hải Linh có hệ thống Showroom ở nhiều Quận Huyện ở Hà Nội với vị trí đẹp, di chuyển dễ dàng, giao thông thông thoáng sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được thời gian khi di chuyển đến showroom để xem và mua hàng.

Showroom Hải Linh có hệ thống website chuyên nghiệp, mẫu mã sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto đều được thể hiện rõ ràng và sắc nét, hệ thống đặt hàng nhanh và dễ dàng. Vì vậy, khách hàng có thể ngồi ở nhà mà vẫn mua được sản phẩm mình cần trong thời gian nhanh nhất.


Những sản phẩm Thiết bị vệ sinh mà Showroom Hải Linh đang cung cấp:

  • Bồn cầu: Bồn cầu Cotto 1 khối, Bồn cầu Cotto 2 khối, Bồn cầu Cotto treo tường, Bồn cầu Cotto dùng van xả.
  • Chậu rửa: Chậu rửa Cotto bàn đá, Chậu rửa Cotto treo tường, Chậu rửa Cotto chân dài.
  • Sen vòi: Vòi chậu Cotto, Sen cây Cotto, Sen tắm thường Cotto, Vòi tiểu Cotto.
  • Bồn tiểu dành cho nam hiệu Cotto.
  • Bồn tắm thương hiệu Cotto.

Một số mẫu sản phẩm Thiết bị vệ sinh Cotto tại Showroom Hải Linh

Bồn cầu Cotto 1 khối C10327


Bồn cầu Cotto 2 khối C1331

Bàn cầu treo tường C45017

Bàn cầu dùng van xả SC1995

Chậu bán âm bàn COTTO C02237

Chậu rửa lavabo COTTO C0141-C4241

Chậu rửa chân dài C0107-C411.

Vòi chậu (lavabo) Cotto gật gù lạnh CT561E

Sen cây nóng lạnh CT2149WS

Sen tắm cotto CT593A

Van xả tiểu Cotto CT480AC(NL)

Bồn tiểu nam treo tường COTTO C31217

Bồn tắm nằm Cotto BT267PP WH

Showroom Hải Linh chúc Quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ! Mua thiết bị vệ sinh Cotto hãy đến Showroom Hải Linh nhé!

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG