Mua bồn cầu Cotto chất lượng, giá rẻ tại Hải Linh

Mua bồn cầu Cotto chất lượng, giá rẻ tại Hải Linh

Nhân dịp đón Tết cổ truyền 2017, công ty Hải Linh đang triển khai chương trình khuyến mại giảm giá tất cả các thiết bị vệ sinh Cotto để gửi sự tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng và mua sắm sản phẩm tại Showroom của chúng tôi hàng chục năm qua. Công ty TNHH Hải Linh là nhà phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng của nhiều thương hiệu, gây dựng được uy tín hàng đầu tại miền Bắc hiện nay.

Bồn cầu Cotto – Thương hiệu được nhiều gia đình Việt lựa chọn và hài lòng

Bồn cầu Cotto là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Khi nhắc đến thương hiệu Cotto, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Thái Lan với hơn 40 năm phát triển, ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật viên cùng nhân viên chế tạo giàu kinh nghiệm. Bởi vậy, các sản phẩm được thiết kế ra không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn có kiểu dáng, mẫu mã đẹp, tiết kiệm nước và đảm bảo an toàn với người dùng.

Thiết bị vệ sinh Cotto cung cấp giải pháo trọn bộ cho phòng vệ sinh với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: bồn cầu Cotto, sen tắm Cotto, bồn tiểu Cotto, vòi chậu Cotto, bồn tắm Cotto,... Bởi vậy, khi bạn kết hợp trọn bộ tất cả các sản phẩm này với nhau sẽ tạo nên không gian phòng tắm/phòng vệ sinh của gia đình bạn thật sự hiện đại và sang trọn. Ngôi nhà bạn sở hữu sẽ được tôn lên một đẳng cấp mới với những sản phẩm luôn sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.

Bồn cầu cotto có giá thành tốt nên mua sử dụng trong gia đình nhà mình

Bồn cầu cotto có giá thành tốt nên mua sử dụng trong gia đình nhà mình

Bồn cầu Cotto đang là dòng thiết bị vệ sinh được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất tốt. Bồn cầu Cotto hiện đang có các dòng sản phẩm như: bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto dùng van xả và bồn cầu treo tường Cotto. Với sự đa dạng mẫu mã thiết kế như vậy sẽ giúp khách hàng lựa chọn loại bồn cầu phù hợp nhất dễ dàng hơn, đem đến tính tiện dụng và thẩm mỹ cao nhất cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Nếu gia đình bạn đang sở hữu căn phòng vệ sinh nhỏ, hẹp, Hải Linh khuyên nên chọn loại bồn cầu Cotto 2 khối hoặc bồn cầu Cotto dùng van xả để tiết kiệm được không gian mà vẫn đảm bảo đầy tiện nghi, sang trọng. Đối với loại bồn cầu Cotto 1 khối sẽ phù hợp với diện tích phòng tắm rộng lớn, nhất là những thiết bị có nhiều tính năng vượt trội.

Bồn cầu Cotto chất lượng, giá rẻ tại công ty TNHH Hải Linh

Bồn cầu Cotto sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

+ Nắp đóng êm ái.

+ Khả năng kháng khuẩn và chống bám dính hiệu quả.

+ Vệ sinh cực kỳ dễ dàng.

+ Có độ sáng bóng dài lâu cùng thời gian.

+ Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại.

+ Xả nước nhanh và tiết kiệm nước.

Bồn cầu Cotto với nhiều tính năng nổi bật như vậy thực sự là lựa chọn mà khách hàng không nên bỏ qua. Còn chờ đợi gì nữa mà bạn không sở hữu ngay bồn cầu Cotto chất lượng đang được khuyến mại trong dịp tết như thế này. Hãy đến trực tiếp để tham khảo và mua sản phẩm bồn cầu Cotto tại showroom Thiết bị vệ sinh Hải Linh có địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0936 55 22 66 để được các chuyên gia tư vấn của chúng tôi tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí về sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto.

>>> Dùng bồn cầu Cotto 1 khối hay bồn cầu Cotto 2 khối phù hợp?

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG