Mua bồn cầu Cotto cần lưu ý những gì

Mua bồn cầu Cotto cần lưu ý những gì?

Câu hỏi:

Tôi xin hỏi Showroom là khi mua bồn cầu Cotto cần lưu ý những gì? Do không có nhiều kinh nghiệm mua các loại thiết bị vệ sinh nên tôi khá lúng túng. Vậy nhờ Showroom tư vấn sớm giúp tôi.

Hoàng Tuấn, 34 tuổi, Hưng Yên.

Tư vấn:

Không chỉ riêng anh Hoàng Tuấn mà hầu hết người tiêu dùng khi mua bồn cầu Cotto nói riêng, các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, phòng vệ sinh nói chung đều tỏ ra khá lúng túng, không biết nên căn cứ vào những yếu tố gì để mua sản phẩm cho thật sự phù hợp. Để giúp anh cũng như người tiêu dùng dễ dàng hơn trong quá trình chọn lựa, mua được bồn cầu Cotto ưng ý nhất, Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh xin đưa ra một số lưu ý cơ bản như sau:

Xác định chi phí đầu tư mua bồn cầu Cotto

Trước tiên, anh cũng như các khách hàng hãy căn cứ vào khả năng tài chính dự định đầu tư mua bồn cầu Cotto. Đây là yếu tố rất quan trọng giúp cho anh có thể sàng lọc được những thiết bị vệ sinh Cotto không phù hợp một cách nhanh nhất.

Bồn cầu cottoBồn cầu cotto

Bồn cầu COTTO

Chọn bồn cầu Cotto căn cứ vào diện tích lắp đặt

Tiếp theo, anh nên căn cứ vào diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh, nơi lắp đặt bồn cầu Cotto. Diện tích phòng đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn loại bồn cầu. Hiện nay, thiết bị vệ sinh Cotto đang cung cấp các loại bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường và bồn cầu Cotto dùng van xả. Mỗi một loại bồn cầu Cotto này đều có những đặc thù rất riêng. Đối với diện tích căn phòng vệ sinh mini thì nên dùng dòng bồn cầu Cotto treo tường. Nếu phòng hẹp ở mức trung bình có thể chọn dòng bồn cầu Cotto 2 khối. Đối với dòng bồn cầu Cotto 1 khối và bồn cầu Cotto dùng van xả phù hợp nhất với các căn phòng vệ sinh có diện tích rộng.

Chọn bồn cầu Cotto dựa vào đặc tính nổi bật

Hãy chọn bồn cầu Cotto dựa trên đặc tính nổi bật của sản phẩm: có kháng vi khuẩn hay không, dễ vệ sinh hoặc không, tiết kiệm nước hay không… Như vậy sẽ giúp anh chọn được sản phẩm bồn cầu thật ưng ý.

Quan tâm đến chế độ bảo hành khi mua bồn cầu Cotto

Ngoài ra, khi mua bồn cầu Cotto anh cũng nên chú ý đến tem bảo hành, thời gian bảo hành. Đây là yếu tố tương đối quan trọng, nếu thời gian bảo hành dài thì anh sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

Mua bồn cầu Cotto tại địa chỉ uy tín

Hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua bồn cầu Cotto đáng tin cậy, điều này giúp anh tránh được việc có thể mua phải bồn cầu nhái thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto hay các sản phẩm kém chất lượng.

Bồn cầu cotto

Bồn cầu COTTO

Trên đây là những lưu ý cơ bản khi mua bồn cầu Cotto. Mong rằng qua những gợi ý trên có thể giúp anh cũng như các khách hàng dễ dàng hơn khi chọn mua bồn cầu Cotto nói riêng, bồn cầu nói chung. Để được hỗ trợ tư vấn chọn mua bồn cầu phù hợp nhất, anh vui lòng liên hệ trực tiếp Showroom thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh – Nhà phân phối chính thức của hãng tại số 275 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Cảm ơn anh và chúc anh chọn được cho mình mẫu bồn cầu ưng ý nhất.

>>> Bán thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG