Một số lưu ý khi dọn nhà tắm.

Một số lưu ý khi dọn nhà tắm.
Thiết bị vệ sinh Cotto - Bồn cầu cotto

Phòng tắm – không gian không thể thiếu ,nếu không muốn nói là rất quan trọng trong mỗi gia đình, chính vì thế mà cần vệ sinh hàng ngày để phòng tắm luôn sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi sủ dụng:
 
1/  không gian chung và vách tắm:
 
Nếu phòng tắm nhà bạn có vách tắm thì việc vệ sinh khu tắm đơn giản hơn vì khi tắm nước không bắn ra khu vực lân cận khác. nhưng nguyên tắc chung là sau khi tắm bạn nên dùng chổi quét nước về chỗ thoát sàn của nhà tắm. Đảm bảo rằng không còn nước bọt xà phòng, những sợi tóc rụng bám trên sàn và vách phòng tắm hay vách kính, vòi hoa sen ,rửa lại bằng nước sạch và lau khô.
 
2/ Bồn cầu :
 
Bàn cầu là nơi chứa nhiều vi khuẩn có hại , vì thế cần vệ sinh hàng ngày , có thể dùng chiếc cọ chuyên dùng để chùi cọ trong lòng bồn cầu. Bạn nên đổ thêm 1 cốc nước đã pha chất tẩy rửa vào bồn cầu cotto trong khi cọ rửa. Đồng thời bạn nên cọ rửa các bộ phận khác của bàn cầu như : két nước, nắp bàn cầu ,đặc biệt các khe, chỗ tiếp nối thân ,két, hay nắp đậy .
 
thiet-bi-ve-sinh-cotto
 
3/ Bồn rửa mặt -lavabo, vòi rửa, vòi tắm  hoa sen.
 
 
Vệ sinh chậu rửa , vòi hoa sen vòi rửa mặt bạn cần lưu ý : khi rửa mặt ,cạo râu  ,tắm thường dùng sữa rửa mặt, dầu gội …các bọt sẽ bắn  lên bám vào các thiết vị vệ sinh vì thế cần lấy miếng vải nhỏ lau chùi ngay .
 
Khi rửa mặt, hay rửa tay xong bạn cũng nên xả nước và lau khô chậu rửa.
 
Đặc biệt không nên đổ dầu mỡ , nước cắm hoa , rác trong chậu rửa cotto sẽ làm tắc xiphong thoát nước xả.
 
 
4/ Gương và phụ kiện gương:
 
Bạn nên lau chùi gương phòng tắm để đảm bảo gương luôn khô không bị mờ , mốc tăng tuổi thọ gương.
 
Hàng ngày bạn có thể dành một chút thời gian cho việc vệ sinh phòng tắm ,có phòng tắm sạch sẽ, hợp vệ sinh đem lại sảng khoái khi ta sử dụng sau 1 ngày làm việc.
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG