Mẹo thông tắc bồn cầu Cotto bằng vỏ trứng

Mẹo thông tắc bồn cầu Cotto bằng vỏ trứng

Chiếc bồn cầu Cotto của gia đình bạn đang gặp phải sự cố bị tắc và bạn chưa biết cách xử lý ra sao? Bạn đã biết đến mẹo thông tắc bồn cầu Cotto bằng vỏ trứng vô cùng đơn giản và dễ thực hiện hay chưa?

Bồn cầu Cotto của gia đình bạn đang hoạt động vô cùng bình thường những bỗng bị tắc nghẽn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và làm gián đoạn thêm nhiều việc khác. Bạn đang cảm thấy khó chịu và bực mình bởi thiết bị vệ sinh thì bị hỏng mà không gọi được đội thông tắc bồn cầu, phải tự xử lý thế nào? Khi bồn cầu Cotto bị tắc, bạn hoàn toàn có thể tự xử lý dứt điểm mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của đội thông cống chính bằng vỏ trứng mà bạn vẫn thường bỏ vào thùng rác hàng ngày.

Có thể bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên không biết liệu rằng phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả ra sao. Có thể bạn chưa biết, vỏ trứng có tác dụng hòa tan các chất thải rắn gây tình trạng làm tắc cống. Chỉ với vỏ trứng, bạn sẽ xử lý bồn cầu Cotto bị tắc hiệu quả chỉ với một thời gian chờ đợi ngắn.

Thông tắc bồn cầu bằng vỏ trứng gà

Để thực hiện phương pháp thông tắc này, bạn sử dụng một ít vỏ trứng, đập thành bột mịn bằng cách dùng cối giã hoặc bất cứ cách nào bạn biết. Tiếp theo, bạn đem đổ bột vỏ trứng vào trong bồn cầu Cotto cùng với việc cho thêm 1 chút dấm. Sau đó, bạn để như vậy qua đêm và sáng hôm sau xả lại nước cho bồn cầu bình thường. Bạn sẽ thấy được ngay điều kỳ diệu sau khi xả nước với chiếc bồn cầu Cotto đã trở lại hoạt động bình thường.

Bên cạnh tác dụng xử lý tắc nghẽn đối với bồn cầu, vỏ trứng còn có tác dụng làm các thiết bị vệ sinh sạch hơn và sáng hơn nữa. Do vậy, nếu chiếc bồn cầu Cotto của gia đình bạn bị xỉn màu hay ố vàng, bạn hãy lấy khoảng 5-6 vỏ trứng cho vào khăn mềm, sau đó cho thêm 1 ít giấm hoặc vặt thêm 1 chút chanh tươi và ngâm thiết bị vệ sinh Cotto này với dung dịch đó qua đêm. Đến ngày hôm sau, bạn dùng chiếc khăn đó thấm đều bề mặt bồn cầu Cotto và rửa lại bằng nước âm và lau lại bằng khăn khô, bạn sẽ thấy được ngay công dụng hữu ích của hỗn hợp đặc biệt này.

Qua bài viết này, bạn đã biết thêm được 2 công dụng thần kỳ của vỏ trứng và không phải lo lắng về việc vào một ngày nào đó bồn cầu Cotto của gia đình bạn bị ố vàng, xỉn màu hay tắc nghẽn nữa rồi, vì thế hãy đừng vứt bỏ những chiếc vỏ trứng đi nữa.

Việc bạn dùng vỏ trứng để thông tắc, làm hết vết ố vàng và xỉn màu trên bồn cầu Cotto vô cùng đơn giản và hiệu quả, mà còn đặc biệt an toàn với những thiết bị vệ sinh được làm từ chất liệu sứ như bồn cầu Cotto, bồn tắm Cotto, bồn tiểu Cotto và chậu rửa Cotto bởi sử dụng nước tẩy rửa lâu ngày sẽ khiến bề mặt thiết bị vệ sinh dễ bị trầy xước, mất thẩm mỹ do bị bám bẩn. Vỏ trứng chính là sự lựa chọn khi lựa chọn để vệ sinh cho những thiết bị vệ sinh này.

>>> Báo giá thiết bị vệ sinh Cotto rẻ nhất 2016

Từ khóa: thực hiện
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG