Mãn nhãn với TOP 3 mẫu vòi chậu COTTO cho phòng tắm hiện đại

Mãn nhãn với TOP 3 mẫu vòi chậu COTTO cho phòng tắm hiện đại

Nhằm mang tới những mẫu vòi chậu có kiểu dáng sang trọng, hiện đại kiến tạo thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian. COTTO đã cho ra đời các sản phẩm vòi chậu tinh tế, độc đáo được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Hãy theo dõi bài viết sau đây để cùng mãn nhãn với TOP 3 mẫu vòi chậu COTTO cho phòng tắm hiện đại, tinh tế nhé! Khám phá ngay.

Top 3 mau voi chau Cotto

Mẫu vòi chậu Cotto phong cách hiện đại

1. Vòi chậu rửa gật gù COTTO C2123A


Sản phẩm vòi chậu rửa gật gù COTTO CT2123A nằm trong bộ sưu tập Scirocco Sense, trong bộ sưu tập này, các sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ có 3 màu sắc cơ bản là đen, vàng, crom. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng.


Vòi chậu rửa gật gù COTTO CT2123A được ứng dụng công nghệ bề mặt COTTO Clean với công nghệ này hàm lượng chì, kẽm, cadium, đồng sẽ ở mức thấp nhất, đảm bảo mang lại nguồn nước trong lành, sạch sẽ an toàn với sức khỏe người sử dụng. 


Thân vòi được thiết kế thẳng đứng, dạng hình trụ không góc cạnh giúp việc lau chùi sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Đầu vòi được vươn ra với góc phun nước khoảng 15 độ, với tia phun nước nhẹ nhàng êm ái mang lại cảm giác thư giãn, tuyệt vời trong quá trình sử dụng, hơn nữa sẽ hạn chế việc bắn nước ra ngoài chậu rửa. Tay gạt của vòi được thiết kế nhẹ nhàng, bền bỉ giúp điều chỉnh lượng nước nhanh chóng, dễ dàng mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Vòi chậu rửa gật gù COTTO CT2123A

Vòi chậu rửa gật gù COTTO CT2123A


Vòi chậu rửa gật gù COTTO CT2123A với thiết kế với đường nét hài hòa, độc đáo mang lại sự tiện nghi, thư giãn nhất cho người dùng. Đặc biệt dòng nước được phun ra sẽ nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn kiến tạo không gian phòng tắm đẳng cấp tiện nghi nhất.


Hơn nữa, sản phẩm không những mang lại sự thoải mái cho người dùng, không gian phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên hiện đại, tinh tế hơn, giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi bước vào.


2. Vòi chậu cảm ứng CT5703AC


Lần đầu tiên trên thị trường, COTTO đã thiết kế và cho ra đời dòng sản phẩm vòi chậu với đèn LED thông minh, tinh tế với nguồn ánh sáng đẹp mắt góp phần mang lại cho không gian sự độc đáo, tinh tế. Giúp người dùng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tối đa cho không gian, COTTO đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vòi chậu cảm ứng với công nghệ đèn LED thông minh. Với công nghệ ngày, không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên độc đáo, tinh tế hơn. Đặc biệt, vòi có tác dụng rất lớn khi sử dụng vào ban đêm. Bạn sẽ không phải bật đèn nhà vệ sinh để sử dụng. Khi kết hợp với các sản phẩm bồn cầu thông minh tích hợp đèn chiếu sáng, chắc chắn sẽ mang lại một không gian vô cùng hiện đại, sự tiện nghi, đầy đủ nhất mỗi khi sử dụng.


Với công nghệ tự tạo năng lượng Eco-power: Với mắt cảm ứng tự động, mắt cảm ứng thông minh này hoạt động một cách hữu hiệu khi cho tay tiếp xúc gần vòi nước và chỉ sử dụng một lượng nước tối thiểu cần thiết. Bộ phận tạo ra điện được đặt bên trong vòi: bộ phận tự tạo điện từ dòng nước chảy qua vòi tạo ra nguồn năng lượng cấp cho mắt cảm ứng.

Sen voi cotto dep

Vòi chậu cảm ứng CT5703AC​


3. Vòi chậu gật gù COTTO CT1143AY


Vòi chậu rửa gật gù COTTO CT1143AY có thiết kế với thân cao, tay gạt vận hành nhẹ nhàng êm ái tạo cảm giác tiện nghi nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ tiết kiệm nước tối ưu nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng hiệu quả, thoải mái nhất. Lớp mạ Cr/Niken trên bề mặt vòi có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, xỉn màu, chịu lực, chịu nhiệt tuyệt đối. Tỉ lệ lắp đặt vòi và chậu rửa phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Phần thân vòi gật gù COTTO CT1143AY được đúc một lớp đồng nguyên chất, hàm lượng đồng này đạt tiêu chuẩn và có độ kháng khuẩn vô cùng tốt ức chế sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe người sử dụng, đảm bảo mang lại nguồn nước tốt nhất cho người dùng.


Thân vòi được đúc đồng có khả năng chịu lực lớn, kích thước đúc đồng đều, khả năng chịu được mài mòn cao bền bỉ trong quá trình sử dụng.


chất lượng hàng đầu từ Thái Lan giúp cho sản phẩm cung cấp nguồn nước trong lành, sạch sẽ không bám cặn bẩn, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Kết hợp với đó là công nghệ COTTO Clean giúp kiểm soát các kim loại nặng (chì, cadium, đồng, kẽm) mang lại hiệu quả tuyệt đối.


Những mẫu vòi chậu trên đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Bạn đã lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp? hãy liên hệ ngay với hệ thống Showroom của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhanh và chính xác nhất nhé!

 

Từ khóa: Vòi chậu Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG