Lựa chọn chậu rửa Cotto nào cho phòng tắm gia đình bạn

Lựa chọn chậu rửa Cotto nào cho phòng tắm gia đình bạn?

Các sản phẩm chậu rửa Cotto với ưu điểm vượt trội đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn cho gia đình mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn chậu rửa Cotto nào phù hợp cho phòng tắm gia đình mình. Các bạn có chung thắc mắc trên có thể cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn lựa chậu rửa Cotto phù hợp với phòng tắm gia đình bạn?


Chậu rửa Cotto đem đến sự hoàn mỹ

Chậu rửa Cotto có những loại nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, Cotto đã cho ra các dòng sản phẩm khác nhau. Nhờ đó người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng với một mức chi phí phải chăng nhất.

  •  Chậu Cotto bàn đá

Trong dòng sản phẩm này gồm có rất nhiều các sản phẩm với thiết kế hết sức đa dạng: từ hình vuông, hình chữ nhật, hình oval… Các sản phẩm cũng được thiết kế rất phong phú, đa dạng, gồm có loại: âm bàn,  đặt bàn, và treo tường.

  • Chậu rửa Cotto đặt bàn

Các sản phẩm thuộc dòng này với thiết kế rất nhiều kiểu dáng hết sức đẹp mắt như: chậu vuông, tròn, cho đến chậu hình cánh hoa rất bắt mắt.

Các chậu có thể được lắp ở trên bàn (chất liệu gỗ hoặc đá), nhờ đó có thể  tạo nên không gian sang trọng, lịch sự cho phòng tắm.

  • Chậu Cotto âm bàn

Dòng sản phẩm này được thiết kế với kích thước lớn, nên khá phù hợp với những không gian nhà tắm rộng rãi và thoáng đãng. Nhờ đó nó sẽ giúp tạo nên một không gian thanh lịch sang trọng cho phòng tắm thêm hiện đại.

  •  Chậu rửa Cotto và chân treo tường

Các sản phẩm chậu rửa Cotto với treo tường được thiết kế với kiểu dáng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm chậu treo tường hết sức phù hợp với không gian của phòng tắm hạn chế và nhỏ nhắn. Nhất là những phòng vệ sinh với không gian ở sát cầu thang, cửa nhỏ và bị hạn chế về diện tích.

  • Chậu rửa và chân dài

Dòng sản phẩm này được thiết kế với chân dài chạm đất, nhờ đó giúp cho người dùng sử dụng sản phẩm được thuận tiện nhất. Nó sẽ giúp không làm vấy nước sử dụng xuống nền nhà, đồng thời mang đến thuận tiện nhất khi sử dụng.

Lý do nên lựa chọn chậu rửa Cotto cho phòng tắm?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh nước ta hiện tại có rất nhiều sản phẩm chậu rửa để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn lựa được sản phẩm chậu rửa Cotto với chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng thì không phải ai cũng có thể biết.


Chậu rửa Cotto sự lựa chọn hàng đầu

- Thiết bị vệ sinh Cotto hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Thái Lan. Chính nhờ đó, khi mua sản phẩm ở các đại lý chính hãng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi hết sức tốt.

- Chất liệu này với bền được tối ưu, bề mặt được phủ một lớp men cao cấp giúp cho bề mặt chậu luôn được trơn và nhẵn và bóng hơn. Nhờ đó sẽ có thể giúp sản phẩm được bền vững và dễ vệ sinh, lau chùi hơn.

- Với thiết kế, kiểu dáng của chậu rửa Cotto đa dạng và chau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét sẽ giúp cho không gian của phòng tắm được nổi bật hơn.

- Giá chậu rửa Cotto luôn hết sức phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm có ở trong nhiều phân khúc khác nhau, từ chậu rửa giá rẻ cho đến chậu rửa cao cấp. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ  có thể thoải mái chọn lựa được sản phẩm phù hợp với mức chi phí của gia đình mình.

Lựa chọn chậu rửa Cotto nào cho phòng tắm gia đình bạn?

Hiện tại, có rất nhiều loại chậu rửa với thiết kế hết sức phong phú, đa dạng, chất liệu tốt. Chính vì vậy, việc chọn lựa sản phẩm nào phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho phòng tắm của gia đình mình là điều không dễ dàng.

- Bạn cũng có thể chọn chậu rửa chân treo tường cho những phòng tắm có không gian không được rộng rãi, thoáng đã. Do mẫu chậu rửa này được thiết kế tương đối gọn gàng và giúp tiết kiệm không gian được tối ưu nhất.

- Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn lựa mẫu chậu rửa âm bàn Cotto để sử dụng cho không gian nhà tắm gia đình mình. Sản phẩm này sẽ giúp cho nhà tắm của gia đình bạn được trở nên đẳng cấp cũng như sang trọng hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, mẫu chậu rửa này thường thích hợp hơn với những công trình có không gian rộng rãi. Ngược lại, những nhà tắm có không gian hạn chế sẽ rất khó để có thể thiết kế được như ý muốn của gia chủ.

- Trong khi đó, dòng chậu rửa Cotto và chân treo tường chậu rửa và chân dài được thiết kế tinh tế, thanh thoát gọn gàng. Nhờ đó giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mà vẫn đảm bảo cho người dùng có được sự thoải mái, tiện nghi nhất.

Trên đây chính là cách lựa chọn chậu rửa Cotto nào cho phòng tắm gia đình bạn để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua đó sẽ có thể giúp cho các bạn có thêm được những thông tin bổ ích, lý thú chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất  với gia đình mình.

Nguồn https://thietbivesinhcotto.vn

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG