Lựa chọn bồn cầu Cotto thích hợp cho phòng tắm nhỏ hẹp

Lựa chọn bồn cầu Cotto thích hợp cho phòng tắm nhỏ hẹp

Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để thiết kế hay xây dựng phòng tắm rộng và thoáng đãng. Do đó với những gia đình có phòng tắm nhỏ hẹp sẽ gặp phải tình trạng “đau đầu” trong việc lựa chọn mẫu bồn cầu thích hợp với không gian hẹp. Các bạn có chung thắc mắc trên có thể tham khảo mẹo lựa chọn bồn cầu Cotto thích hợp cho nhà tắm nhỏ hẹp

Bồn cầu Cotto - sự chọn lựa của mọi gia đình

Với tình trạng “đất chật người đông” thì việc xây dựng những ngôi nhà với phòng tắm có diện hạn chế là điều thường gặp hiện nay. Do không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để xây dựng nên các căn phòng tắm có không gian rộng rãi, thoáng đãng.


Bồn cầu cho phòng tắm nhỏ

Do vậy, việc lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh, trong đó có loại bồn cầu nào phù hợp cho gia đình mình là điều được rất nhiều người quan tâm. Do bồn cầu là một sản phẩm chiếm khá nhiều diện tích không gian của phòng tắm hiện nay.

Một gợi ý tuyệt vời cho bạn chính là sản phẩm bồn cầu Cotto, hiện thương hiệu này đang mang đến người dung 4 dòng sản phẩm bồn cầu. Qua đó nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm sử dụng bồn cầu của người tiêu dùng:

  • Bồn cầu Cotto 1 khối

  • Bồn cầu Cotto 2 khối

  • Bồn cầu Cotto treo tường

  • Bồn cầu Cotto dùng van xả

Tuy nhiên mỗi loại bồn cầu sẽ tương ứng và thích hợp với mỗi thiết kế kiểu nhà vệ sinh nhất định. Do đó, với những gia đình có không gian nhà tắm hẹp khi quyết định sử dụng bồn cầu Cotto bạn cũng cần phải lưu ý, tham khảo các sản phẩm thật cẩn thận khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Phòng tắm nhỏ hẹp -  chọn mẫu bồn cầu Cotto nào?

Đối với những gia đình có phòng tắm rộng rãi, bạn sẽ có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ sản phẩm bồn cầu nào mà không cần băn khoăn gì. Trong trường hợp phòng tắm gia đình bạn hạn chế về diện tích thì một chiếc bồn cầu Cotto treo tường hay bồn cầu Cotto 2 khối sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo hơn cả.

Do cả hai mẫu bồn cầu này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa không gian của nhà tắm, giúp cho nhà tắm như được rộng rãi hơn. Nhờ đó bạn sẽ có thể để thêm đồ những thiết bị nhà tắm, thiết bị vệ sinh, đồ dùng sinh hoạt....

Bạn có thể chọn lựa sản phẩm bồn cầu treo tường Cotto và kết hợp cùng với bồn tắm nằm và với chậu rửa mặt (lavabo). Cùng với đó, bạn cần phải sắp xếp các dụng cụ, thiết bị trong nhà tắm sao cho khoa học nhất. Nhờ đó nó sẽ giúp cho bạn tạo nên một không gian tiện ích, rộng rãi hơn rất nhiều.

Còn nếu bạn sử dụng bồn cầu 2 khối thì bạn cũng có thể tận dụng không gian ở bên trên của bồn cầu và lắp đặt thêm phụ kiện phòng tắm, như một chiếc giá để có thể đựng các món đồ cần thiết. Nhờ đó, mà dù cho phòng tắm tuy có diện tích nhỏ nhưng sẽ vẫn tạo cho người có được cảm giác rộng, rãi, thoải mái nhất khi sử dụng.

Một số mẫu bồn cầu Cotto phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ, hẹp

- Bàn cầu Cotto treo tường SC199(T)

Bàn cầu treo tường SC199(T)

- Bàn cầu treo tường C45017

Bàn cầu treo tường C45017

- Bồn cầu COTTO 1 khối C1053

Bàn cầu Cotto 1 khối C1053

- Bồn cầu thông minh kèm nắp rửa cơ Cotto C1141 (CN1)

Bàn cầu một khối C1141(CN1)

- Bồn cầu COTTO 1 khối C10717

Bàn cầu Cotto 1 khối C10717

Mua bồn cầu Cotto ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Tại Hà Nội có rất nhiều showroom, đại lý thiết bị vệ sinh Cotto để cho người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Nếu bạn có nhu cầu và vẫn còn băn khoăn không biết nên mua ở đâu thì có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, và sở hữu các sản phẩm chính hãng của Cotto.

Không chỉ là bồn cầu Cotto, người tiêu dùng cũng có thể mua các sản phẩm khác như: chậu rửa Cotto, sen vòi Cotto, bồn tắm Cotto… Qua đó giúp cho bạn sẽ xây dựng được một không gian của nhà tắm với những tiện nghi, sang trọng và hiện đại nhất.

Người tiêu dùng khi đến với Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết về sản phẩm mà bạn quan tâm, đồng thời báo giá cụ thể, chi tiết nhất. Nhờ đó bạn sẽ có thể được sở hữu các sản phẩm chính hãng với một mức chi phí phải chăng nhất.

Hơn nữa, khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được hỗ trợ hoặc miễn phí vận chuyển. Cùng với đó là chế độ bảo hành, hậu mãi rất tốt cho người tiêu dùng.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG