Kích thước nhà vệ sinh công cộng tiêu chuẩn bạn biết chưa

Kích thước nhà vệ sinh công cộng tiêu chuẩn bạn biết chưa

Kích thước nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn bạn đã biết chưa. Chắc hẳn khi các bạn đi dạo quanh những khu vực như: Công viên, bến xe, các khu vực công cộng… Chắc chắn sẽ nhìn thấy rất nhiều nhà vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, với nhu cầu sử dụng nhiều và đáp ứng được tốt chắc hẳn phải mất thêm khá nhiều thời gian nữa. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nhà vệ sinh công cộng mang đến một hình ảnh môi trường sạch đẹp hơn.

Vì vậy, với những lý do đó, việc xây dựng một kích thước nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn. Theo đúng quy chuẩn thì như thế nào. Tất cả sẽ có trong bài viết này. Các chuyên gia tại đại lý phân phối Hải Linh, gửi đến các bạn thông tin về kích thước nhà vệ sinh công cộng tiêu chuẩn. Mời các bạn và quý khách hàng cùng theo dõi!

Nha ve sinh cong cong

Nhà vệ sinh công cộng

Kích thước nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn

Nhằm xây dựng và thiết kế nhà vệ sinh công cộng đạt tiêu chuẩn. Các kiến trúc sư và chuyên gia đã tính toán và lưu ý những vấn đề như sau:
Khu vực đặt nhà vệ sinh công cộng cần đảm bảo hợp vệ sinh, tránh xây dựng ở những nơi thấp, thường xuyên tiếp xúc với nước. Hay khi mùa mưa bị ngập úng… Trong quá trình lắp đặt cần chú ý phải cách nguồn nước sinh hoạt, dân sinh từ 10 mét trở lên. Với miệng hố phân phải cao hơn mặt đất thấp nhất 20 centimet.

Với mặt sàn của nhà vệ sinh cần được điều chỉnh, thiết kế sao cho không được đọng nước. Bố trí các nắp đậy kín hố tiêu, xây dựng biển báo rõ ràng ở những khu vực dễ dàng nhìn thấy được. Ngoài ra, khu vực nhà vệ sinh công cộng cần đặt tại những nơi đảm bảo an toàn và an ninh cho người sử dụng. Kết hợp với số lượng các phòng vệ sinh thích hợp với khách có nhu cầu.

Nhà vệ sinh công cộng cùng cần phải đầy đủ thiết bị, hoạt động tốt, liên tục. Được thiết kế và lắp đặt chắc chắn, gọn gàng, đủ ánh sáng và thông thoáng…

Với những người khuyết tật thì cần thiết kế cửa rộng và không được quá dốc, các lối đi vào cần có tay vịn. Như vậy, xe lăn mới dễ dàng vào được.

Với một số tiêu chuẩn về kích thước nhà vệ sinh công cộng. Đã cung cấp những thông tin cần thiết để các bạn và quý khách hàng nắm được. Vậy kích thước nhà vệ sinh công cộng cụ thể như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp nội dung bên dưới!

 

Kich thuoc nha ve sinh

Một góc khác của nhà vệ sinh công cộng

Kích thước nhà vệ sinh công cộng hiện nay

Kích thước nhà vệ sinh công cộng hiện nay: Diện tích từ khoảng 2 đến 3 mét. Trong đó, với từng buồng vệ sinh đầy đủ cho cả nam và nữ tối thiểu 2,5 mét. Bao gồm các thiết bị: Bồn cầu, hộp giữ giấy vệ sinh, thùng đựng rác cùng các thiết bị khác.

Bên cạnh đó, chiều cao của trần khu vực nhà vệ sinh là 220 centimet. Khoảng cách nền và bồn rửa từ 80 đến 85 cm. Tường nhà vệ sinh được ốp bằng gạch chất liệu men, nền được sử dụng với vật liệu chống trơn. Có móc treo đồ đạc trên cửa hoặc giá đồ, chốt cài bên trong an toàn.

Một khu vực nhà vệ sinh công cộng cần có hệ thống quản lý và xử lý nước thải theo quy định và tiêu chuẩn. Phải có tối thiểu 1 đèn chiếu sáng để cung cấp đủ nguồn sáng. Phải có khu vực rửa tay và vệ sinh riêng dành cho cả nam và nữ.

Các thiết bị của nhà vệ sinh công cộng bao gồm: Chốt cài cửa bên trong, móc treo túi, quần áo, bồn cầu, giấy vệ sinh, thùng đựng rác. Khu vực rửa tay gồm có: Chậu rửa mặt, vòi nước, gương soi nửa người, xà phòng rửa tay, khăn lau.. Khu vực vệ sinh nam có thêm bồn tiểu treo…

Nhà vệ sinh di động

Nhà vệ di động

Với những thông tin, kiến thức cơ bản về kích thước nhà vệ sinh công cộng. Hy vọng giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhà vệ sinh công cộng. Để giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn và sử dụng bồn cầu, chậu rửa, các thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà của mình. Vui lòng tham khảo tại đại lý phân phối Hải Linh. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm hữu ích, phục vụ nhu cầu của mọi nhà.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, các bạn có thể trực tiếp đến với hệ thống Showroom Hải Linh hoặc địa chỉ website của chúng tôi. Ngoài ra, truy cập website để nắm bắt những thông tin sản phẩm mới nhất của chúng tôi.

Từ khóa: Nhà vệ sinh
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG