Không gian phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh Cotto

Không gian phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh Cotto

Với mong muốn mang tới như gì đẹp nhất, sang trọng nhất cho không gian nhà tắm. Thiết bị vệ sinh Cotto không ngừng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm thiết bị nhà tắm có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, vô cùng sang trọng. Với thiết bị vệ sinh Cotto đã và đang mang tới những giải pháp tối ưu cho không gian nhà tắm từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình việt.

Thiết bị vệ sinh Cotto thiết kế chủ đạo bằng tông màu trắng, đây chính là một trong những màu sắc góp phần tạo lên không gian nhà tắm sang trọng. Kết hợp với sự bày trí khéo léo chắc chắn không gian nhà tắm sẽ trở lên gọn gàng và tinh tế. Khiến mọi người khi đặt chân vào nhà tắm sẽ không muốn bước ra.

Điều gì đã tạo lên sự sang trọng cho không gian nhà tắm với thiết bị vệ sinh Cotto? Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những yếu tố giúp không gian phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh Cotto

1.Thiết bị vệ sinh Cotto Chất liệu bền vững với thời gian​

Nếu như trước đây chúng ta chỉ cần quan tâm tới việc không gian nhà tắm có đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của chúng ta hay không. Thì hiện nay nhiều người đã quan tâm tới cái đẹp nhiều hơn. Tuy nhiên đẹp thôi thì chưa đủ mà cần phải có độ bền của các thiết bị

thiết bị vệ sinh cotto

Hiểu được tâm lý của khách hàng hãng Cotto không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm khả năng “chịu đựng” với những tác động từ môi trường sống như nhiệt, độ ẩm tốt, giúp sản phẩm có độ bền đẹp theo thời gian. Đi kèm với đó là kiểu dáng cũng cần phải hiện đại và tinh tế. Đây chính là yếu tố giúp đông đảo người tiêu dùng Việt đã tìm đến và lựa chọn thiết bị vệ sinh Cotto cho không gian nhà tắm của gia đình mình.

Không gian nhà tắm chuẩn 5 sao với Thiết bị vệ sinh Cotto

Những sản phẩm của thiết bị vệ sinh Cotto khiến không gian nhà bạn trở lên hiện đại và sang trọng hơn. Nếu như bạn sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto thay vì lựa chọn mỗi thiết bị đến từ một thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau. Với sự đa dạng về sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, sen tắm tới các phụ kiện nhà tắm như gương, vòi xịt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tùy theo sở thích của mình mà không cần tìm kiếm ở bất kì các thương hiệu nào khác nữa. Mặt khác khi bạn sử dụng trọn bộ thiết bị vệ sinh Cotto sẽ tạo lên một cái nhìn tổng thể hoàn hảo tới từng chi tiết. Để hiểu hơn về các sản phẩm chúng ta hãy dạo một vòng bộ thiết bị vệ sinh Cotto nên sở hữu này nhé!

thiết bị vệ sinh cotto

 – Bồn cầu Cotto: Đa dạng về chủng loại, kiểu dáng : bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu dùng van xả, bồn cầu âm tường.

– Bồn tắm Cotto: Nơi bạn có thể nạp lại năng lượng sau một ngày mệt mỏi nên bạn đòi hỏi bồn tắm phải có nhiều chế độ cũng như kiểu dáng đẹp. Với Bồn tắm Cotto bạn hoàn toàn có thể hài lòng với những thiết kế đẹp làm “xao xuyến” nhiều người cũng như những chế độ tắm hiện đại.

– Chậu rửa Cotto: Tùy vào từng không gian nhà tắm mà thiết bị vệ sinh Cotto cho ra mắt các kiểu dáng khác nhau như chậu rửa đặt bàn, âm bàn, hay là treo tường. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc chậu rửa phù hợp với không gian

– Sen vòi Cotto: Nếu bạn không dùng bồn tắm thì sen vòi Cotto là sự lựa chọn hoàn hảo. Sen vòi Cotto có thiết kế rất độc đáo với nhiều tính năng hiện đại mang tới cảm giác thoải mái không kém so với bồn tắm Cotto.

– Phụ kiện Cotto: Tuy không không phải là thiết bị chủ đạo cho nhà tắm như phụ kiện lại góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà tắm. Do đó bạn không thể thiêu như một vài cái móc treo, kệ gương .... Với phụ kiện cotto sẽ giúp bạn tô điểm cho không gian nhà tắm trở lên hoàn hoản chuẩn như phòng tắm 5 sao

Bố trí thiết bị nhà tắm như thế nào để tối ưu hóa không gian

Một trong những yếu tố quan trọng nữa để không gian nhà tắm bạn trở lên sang trọng và hiện đại đó chính là việc bạn bố trí các thiết bị vệ sinh như thế nào?

Với việc bố trí các thiết bị vệ sinh không hề có quy chuẩn cụ thể dành cho bạn. Do đó khi bắt đầu tiến hành lắp đặt các thiết bị bạn cần phải xem xét thật chi tiết các đầu vào ra của đường nước từ đó có thể lựa chọn vị trí đúng nhất cho việc nên lắp đặt chỗ này cho thiết bị nào. Một điều bạn cần lưu ý đó là không nên quá tham lam trong việc muốn sử dụng tất các các phụ kiện như kệ gương, kệ xà phòng hay đơn giản thật nhiều móc treo trong nhà tắm. Điều đó thật không tốt chút nào nó sẽ khiến nhà tắm của bạn trở lên rối có thể dẫn tới dư thừa một số thiết bị. Ngoài ra một trong yếu tố giúp không gian nhà tắm bạn trở lên sang trọng đó là ánh sáng bên trong phòng tắm. Ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài bao giờ cũng tốt hơn ánh sáng nhân tạo, bạn hãy cố gắng tạo cửa sổ cho nhà tắm để lấy ánh sáng nhé đồng thời nó sẽ giúp nhà tắm trở lên thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, để phòng tắm của bạn không bao giờ là lỗi mốt thì hãy sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát nhé!

Hiện nay, giá thành của bộ thiết bị vệ sinh Cotto không quá cao chỉ cần hơn 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm bao gồm: bồn cầu, vòi sen, chậu rửa, gương. Vậy đừng ngần ngại mà không đầu tư cho không gian nhà tắm với thiết bị vệ sinh Cotto, Chúc bạn có một không gian nhà tắm mà bạn hằng mơ ước

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG