Khám phá công nghệ tiên tiến trong Lavabo Cotto

Khám phá công nghệ tiên tiến trong Lavabo Cotto

 Lavabo Cotto hay còn gọi là chậu rửa Cotto là sản phẩm thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan. Chậu rửa Cotto luôn được khách hàng yêu thích vì đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng. Đặc biệt lavabo Cotto còn được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất. Những công nghệ này đã tạo nên sự đột phá khác biệt của dòng sản phẩm này. 

Hãy cùng khám phá xem những công nghệ tiên tiến đó là gì nhé!

1. Công nghệ tiên tiến trong Lavabo Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Thái Lan, là sản phẩm thuộc tập đoàn SCG. Ngay sau khi có mặt trên thị trường không lâu, bị vệ sinh Cotto đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Để đạt được vị trí tên tuổi như vậy hãng Cotto đã đầu tư vào công nghệ để tập trung sản xuất TBVS chất lượng cao với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội.

Lavabo Cotto là một dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh rất nổi bật của Cotto. Những chiếc chậu rửa Cotto được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt nhất. Bởi sản phẩm không chỉ có chất lượng cao cấp mà mẫu mã cũng vô cùng đẹp mắt.

Mỗi chiếc chậu rửa cotto thành phẩm có mặt trên thị trường đều được tôi luyện qua dây chuyền sản xuất siêu hiện đại. Đặc biệt khi Cotto hợp tác với thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản thì quá trình sản xuất sứ vệ sinh lại được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.  

Đầu tiên phải kể đến công nghệ sàng lọc nguyên liệu đầu vào. Thương hiệu Cotto đặc biệt chú trọng đến khâu sản xuất này. Khi nguồn nguyên liệu ổn định không chứa tạp chất thì chiếc chậu mới bền chắc được. Cho nên công nghệ loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đã được Cotto áp dụng thành công. Nguyên liệu đưa vào quy trình phối trộn tạo hình được đảm bảo “sạch” theo tiêu chuẩn cao nhất.

Để có được chiếc chậu rửa Cotto cứng chắc, chịu lực phần lớn nhờ vào giai đoạn nung sấy. Vì thế, thương hiệu Cotto đã ứng dụng những công nghệ siêu cao cấp vào khâu sấy, nung sản phẩm. Nhiệt độ, thời gian nung sẽ được kiểm soát duy trì ổn định phù hợp nhất. Điều này tạo ra sản phẩm chậu rửa nặng chắc đồng đều nhất, có khả năng chịu được lực giới hạn tác động.

Công đoạn tráng men cũng được Cotto sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Thành phần men chất lượng, an toàn được tráng lên toàn bộ chậu. Lớp men sứ đạt độ trơn nhẵn, trắng sáng đẹp mắt. Quá trình tráng men Lavabo Cotto ứng dụng công nghệ Hygienic Easy Clean.

Hygienic Easy Clean là công nghệ kháng khuẩn duy nhất chỉ có trong sản phẩm sứ vệ sinh của Cotto. Công nghệ tiên tiến trong Lavabo Cotto này sẽ trộn chất gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, nó tạo nên một lớp men có khả năng tiêu diệt vi khuẩn có hại trên chậu rửa. 

Công nghệ hiện đại này cũng tạo ra một lớp men siêu mịn chống bám dính. Những vết bẩn sẽ tồn tại lơ lửng trên lớp men. Khi có nước, vết bẩn sẽ tự động nổi lên và trôi đi và bề mặt men chậu rửa sẽ luôn được sạch sẽ. Cơ chế này sẽ giúp cho việc vệ sinh chiếc chậu rửa mặt Cotto trở nên vô cùng dễ dàng. 

Có thể thấy những chiếc chậu rửa (lavabo) Cotto đều được đời từ nguyên liệu siêu sạch kết hợp công nghệ tiên tiến. Các khâu sản xuất luôn được theo dõi sát sao bởi các chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Lavabo Cotto xuất kho cần phải đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Vì vậy mà các mẫu chậu rửa mang thương hiệu Cotto có được sự hoàn hảo, tuyệt vời. Phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, tiện nghi khi có sự hiện diện của các mẫu chậu rửa Cotto. 

 5 mẫu chậu rửa Cotto nổi bật có công nghệ hygienic easy clean

Trong quá trình sản xuất Lavabo Cotto, hygienic easy clean là công nghệ hiện đại nhất. Những mẫu chậu rửa có công nghệ này rất được ưa chuộng. Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu chậu rửa có công nghệ hygienic easy clean. 

Chậu rửa chân dài Cotto C0107-C411

Chiếc chậu rửa mặt chân dài này có thiết kế rất phổ thông. Phần chậu tròn trĩnh với lòng chậu sâu giúp nước không bắn ra ngoài trong khi sử dụng. Chân chậu chắc chắn tạo nên phần trụ đỡ chậu từ dưới sàn. Mẫu chậu này lắp đặt ở nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Nó tạo nên sự mềm mại với những đường cong của thiết kế chậu. 

Chậu chân dài C01517-C4150

Đây là chiếc chậu rửa có công nghệ hygienic easy clean nhưng thiết kế độc đáo hơn. Cả phần chậu và chân chậu không bo tròn mà được tạo hình khối góc cạnh. Với mẫu mã này, chậu rửa tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh. Chiếc chậu phù hợp với nhà vệ sinh có diện tích rộng. Hơn nữa, thiết kế nội thất nhà tắm với chậu chân dài C01517-C4150 có phong cách hiện đại và cá tính. 

Chậu rửa treo tường chân ngắn C0107-C4201

Luôn muốn lắp đặt Lavabo Cotto có công nghệ kháng khuẩn tiên tiến hygienic easy clean. Vậy thì chiếc chậu C0107-C4201 có thể là lựa chọn của bạn. Chậu rửa có thiết kế treo tường chân ngắn phù hợp lắp đặt ở nhà tắm diện tích hẹp.

Chậu rửa treo tường SC01027

Chiếc chậu rửa công nghệ hygienic easy clean mang mã SC01027 không chỉ đem đến chất lượng an toàn cho cuộc sống. Thiết kế chậu đẹp đặc sắc, nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ trang trí cho không gian phòng tắm. 

Chậu rửa đặt bàn Cotto C02427

Chậu rửa đặt bàn Cotto cũng rất nổi tiếng với nhiều kiểu dáng bắt mắt. Trong đó những mẫu chậu rửa có công nghệ hygienic easy clean được khách hàng lựa chọn nhiều. Mẫu chậu C02427 là một ví dụ tiêu biểu. Sản phẩm chậu đặt bán âm bàn có dáng chậu hình chữ nhật được cách điệu với đường cong ở mặt ngoài. Chậu rửa tạo nên sự phá cách trong việc thiết kế nội thất phòng tắm. 

5 mẫu Lavabo Cotto trên đây đều ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất. Trong đó có công nghệ hygienic easy clean tạo nên nhiều tính năng nổi trội của chậu rửa. Khách hàng có thể chọn một trong các mẫu chậu rửa trên. Nếu  quý khách muốn có thêm nhiều lựa chọn, hãy đến Showroom thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh. Tại đây, những mẫu chậu rửa Cotto đẹp hiện đại, chất lượng tốt, giá phải chăng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 

Showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối nhiều sản phẩm chậu rửa Cotto chính hãng. Đến đại lý thiết bị vệ sinh Cotto Hải Linh khách hàng chắc chắn được đảm bảo quyền lợi. Một trong số đó là cam kết sản phẩm Lavabo Cotto được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn của hãng thiết bị vệ sinh Cotto tại Thái Lan. 

Xem thêm sản phẩm Cotto chính hãng tại https://thietbivesinhcotto.vn/

  

Từ khóa: lavabo cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG