Khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto

Khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto

Nhà tắm là nơi giúp bạn gội rửa đi mọi ưu phiền sau những giờ làm việc áp lực. Tất nhiên trong nhà tắm không thể thiếu đi thiết bị vệ sinh sen tắm Cotto, tuy bình thường vậy nhưng hiệu quả mang tới cho sức khỏe rất lớn. Sau một thời gian sử dụng sen tắm sẽ bị hư hại nên phải khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto để mang lại vận hành tốt nhất.

Bỗng nhiên một ngày bạn dùng sen tắm không còn sự vận hành tốt nhất như ban đầu, nước tuôn ra từ bát sen bị đứt tia, ngắt quãng, áp lực tuôn ra không được mạnh làm bạn thấy khó chịu vì mất đi phút giây thư giãn, tận hưởng cảm giác khoan khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bạn không biết nguyên nhân bắt đầu từ đâu, hỏng ở bộ phận nào, và có những cách giải quyết như thế nào không gây hư hại đến thiết bị, hay mất nhiều chi phí, thời gian để chờ đợi sửa chữa. Qua đây tôi sẽ chỉ các vấn đề hỏng hóc cần khắc phục trên sen tắm Cotto.

Dây sen và bát sen tắm bị hư hỏng

Rất nhiều nguyên nhân làm hư hại tới dây và bát sen tắm Cotto, những nguyên nhân ta thường bắt gặp trong quá trình tắm tay dính xà phòng gây trơn nên khi cầm làm rơi xuống sàn làm bát sen bị va chạm mạnh dẫn tới bị vỡ ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển dòng nước.

Dây sen và bát sen tắm bị hư hỏng

Dây sen bị xoắn bạn kéo quá mạnh làm cho dây sen bị đứt làm dây không thể sử dụng được nữa. Hay do con cái trong nhà bạn nô đùa trong quá trình tắm rửa, giằng co với nhau không may vừa làm rơi bát sen vừa làm đứt dây sen.

Với những trường hợp trên xảy ra cách khắc phục là bạn hay mua sản phẩm mới về thay, trong quá trình tiến hành lắp đặt bạn phải để ý tới các chi tiết nhỏ của dây sen và bát sen: long đen, cao su là dụng cụ để gắn kết thân sen với vòi và bát sen để được khít tránh tình trạng rò rỉ nước.

Hỏng bộ phận chia nước: lõi sen tắm

Bộ phận lõi sen tắm Cotto là bộ phận chia nước nằm trong thân sen qua thời gian dài sử dụng không được bảo trì bị cặn bã tích tụ lại gây hư hại. Với bộ phận cực kỳ phức tạp nên bạn không thể tự thay thế tốt nhất bạn nên gọi thợ lành nghề tới và cũng như nên chuẩn bị sẵn bộ phận lõi sen mới để thay thế.

Hỏng bộ phận chia nước: lõi sen tắm

Nếu ở nơi bạn mua sen tắm Cotto có bán cả bộ phận riêng bạn hãy tới đó hỏi để được tư vấn lựa chọn đúng bộ phận phù hợp với kích thước, thiết bị. Trường hợp địa chỉ đó không bán riêng lõi sen bạn hãy tìm hiểu thông tin thông số về bộ phận đó cũng như về nơi bán, bạn cũng nên hỏi thật chi tiết để được tư vấn cụ thể để tránh “tiền mất tật mang”.

Dây cấp nước lên vòi sen tắm bị hỏng

Thông thường dây cấp nước sẽ có 2 loại chính đó là dây nhựa và inox, do làm từ chất liệu kém trong quá trình sử dụng dây nhựa sẽ không chịu được nhiệt độ cao sẽ dẫn tới bị chảy rò nước. Inox kém bị nhiễm nhiều tạp chất sẽ không chịu được môi trường có độ ẩm cao dẫn tới bị oxy hóa, bị hoen rỉ làm ảnh hưởng vận hành sen tắm Cotto.

Dây cấp nước lên vòi sen tắm bị hỏng

Trường hợp này, tốt nhất bạn lên tìm mua dây cấp nước nhựa được làm từ chất liệu cao cấp chịu được nhiệt độ cao, inox không nhiễm tạp chất mang đến khả năng chống chịu được môi trường có độ ẩm, có tính ăn mòn cao.
Trên đây tôi chỉ ra các vấn đề và cách khắc phục các vấn đề hỏng hóc thường gặp trên sen tắm Cotto để mọi người biết có thể tự sửa chữa, hay phải nhờ tới thợ lành nghề tới sửa chữa mang lại khả năng vận hành hiệu quả cho quá trình sử dụng. Các bạn hãy theo dõi tiếp phần sau tôi sẽ giới thiệu các vấn đề và cách khắc phục cho sen tắm!
Địa chỉ uy tín để mua sen tắm Cotto
Bạn đang gặp khó khăn không biết nên mua sen tắm Cotto ở đâu chính hãng, hãy đến showroom thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao, giá cả rẻ, với nhiều ưu đãi dành cho bạn. Còn chần chờ gì hãy “rinh” ngay cho mình những thiết bị vệ sinh với thiết kế độc đáo, tinh tế mang tới không gian hiện đại và tiện nghi

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG