Hút hồn với các mẫu Bồn cầu Cotto Thái Lan

Hút hồn với các mẫu Bồn cầu Cotto Thái Lan
Thiết bị vệ sinh Cotto
 
 Mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt của bồn cầu cotto phù hợp với mọi không gian của phòng tắm của gia đình.
 
Là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng cho dù không gian nhà bạn chật hẹp và phòng tắm có diện tích nhỏ đi chăng nữa thì chỉ cần chọn được Bồn cầu Cotto phù hợp thì bạn không còn lo lắng gì nữa. Ví dụ như mẫu bàn cầu treo tường hay bồn cầu 2 khối nhỏ gọn sẽ tiết kiệm tối đa không gian của bạn. Không những giúp cải thiện về diện tích, Cotto còn cho ra đời những sản phẩm được nung trực tiếp bằng men nano kháng khuẩn có khả năng chống vi khuẩn tuyệt vời và bề mặt sáng mịn. 
 
 Thiết kế của bồn cầu Cotto Thái Lan khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã thỏa mãn mọi không gian sử dụng. Mỗi sản phẩm có ưu nhược điểm riêng, bạn cần căn cứ vào sở thích và diện tích của phòng tắm để có quyết định phù hợp. 
 
thiet bi ve sinh cotto
 
 + Bồn cầu Cotto 1 khối két liền được đánh giá là có thiết kế tôn lên sự hiện đại và sang trọng  của phòng tắm, kiểu dáng phù hợp với những không gian hiện đại. Ưu điểm không gây tiếng ồn, hệ thống nước xả êm. Nhược điểm của thiết bị là yêu cầu hầm và ống thông hơi phải thông thoáng nếu ko sẽ xảy ra tình trạng xả ko sạch và có mùi hôi do sử dụng công nghệ xả xi-phông dựa vào lực hút để hút chất bẩn. 
 
 + Bồn cầu 2 khối két rời có 2 chế độ xả nhấn, kiểu dáng đơn giản hơn, khá gọn nhẹ, dễ dàng lắp ráp, thay thế. Là giải pháp hay cho những phòng tắm nhỏ, một số mẫu có chức năng xả xoáy rất mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn và chế độ xả gạt sử dụng nắp đóng êm không gây tiếng ồn. 
 
 + Bồn cầu Cotto két âm tường phù hợp để dùng trong các nhà vệ sinh công cộng vì bàn cầu có nắp rơi êm tiết kiệm không gian tối đa do két âm trong tường, sản phẩm được tích hợp công nghệ men Nano nung có thể diệt khuẩn và chống bám dính tối đa.
 
 
Để sở hữu một phòng tắm hiện đại và sang trọng bạn hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây ngoài những mẫu bồn cầu Cotto để bạn lựa chọn còn nhiều như sen vòi, chậu rửa…biết đâu bạn sẽ có thêm ý tưởng sắm sửa cho phòng tắm mà không phải đi đâu xa tìm kiếm. Liên hệ ngay với Hải Linh theo số 0438586655 để nghe tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé.

>> 
Thiết bị vệ sinh Cotto và các cách giúp cải thiện phòng tắm
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG