Hướng dẫn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ tiết kiệm nhất

Hướng dẫn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ tiết kiệm nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nhà trọ rất lớn, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Yêu cầu về tiện nghi cơ bản luôn được mọi người quan tâm, nhất là khu vệ sinh. Một phòng trọ thoáng mát với nhà vệ sinh sạch sẽ đầy đủ công năng khiến khách thuê trọ thích thú và muốn chọn lựa ngay. Hãy bắt đầu tân trang lại không gian nhà vệ sinh trước khi đón đợt khách mới. Bằng những cách hướng dẫn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ dưới đây, đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí vô cùng lớn.

1. Những lưu ý khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng trọ

Chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ tưởng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Các sản phẩm được lựa chọn là những sản phẩm có những chức năng cơ bản, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Một số lưu ý bạn nên quan tâm khi chọn mua các sản phẩm này:

  • Chất lượng sản phẩm

Một trong những điểm quan trọng khi chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ là ưu tiên đến độ bền của sản phẩm, tuổi thọ sản phẩm phải cao, chất lượng tốt. Đồng thời sản phẩm đó cũng cần phải tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh là những ưu tiên hàng đầu khi khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. 

  • Mẫu mã, kích thước sản phẩm

phòng vệ sinh trong phòng trọ thường có diện tích nhỏ, hẹp nên những mẫu thiết bị vệ sinh tận dụng được không gian, kích thước sản phẩm nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích chắc chắn sẽ được nhiều chủ nhà lựa chọn.

  • Giá thành sản phẩm

Nhiều chủ nhà trọ có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng không cần lắp đặt những thiết bị vệ sinh có thương hiệu cho phòng trọ, chỉ cần quan tâm đến giá rẻ nhất là được. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn xa trông rộng chút sẽ thấy những khu nhà trọ được xây dựng lên với mục đích để sử dụng lâu dài. Việc lắp đặt những thiết bị giá rẻ nhưng chỉ sử dụng 1 vài năm đã phải thay mới sẽ khá phiền hà và tốn kém. Khách hàng nên tính toán xem mức giá thành như thế nào là có thể chấp nhận đối với ngân sách mua sắm thiết bị vệ sinh hiện có của mình, nhất là khi phải mua số lượng lớn cho khu nhà trọ. 

  • Dịch vụ của cửa hàng

Khi chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ bên cạnh các yếu tố trên thì không thể quan tâm đến chế độ bảo hành cũng như các chính sách vận chuyển của bên cung ứng. Đặc biệt hơn, địa chỉ cửa hàng chọn mua cần phải bán sản phẩm chính hãng cũng như có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

2. Nên chọn thiết bị vệ sinh thương hiệu nào cho nhà trọ

Ở nước ta hiện nay, tình hình dân cư ở các thành phố ngày càng đông đúc và phức tạp hơn. Chủ yếu đa số là dân nhập cư, họ từ các tỉnh thành khắp mọi nơi đổ về những thành phố lớn để tìm kiếm việc làm với mức lương cao hơn. Chính vì vậy, nhu cầu về nhà trọ cũng theo đó mà tăng lên kéo theo các nhà trọ được xây dựng liên tục. Vì vậy, để nhằm giảm bớt một phần chi phí đó thì nhiều chủ trọ đã chọn biện pháp mua các loại thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ để trang bị cho công trình xây dựng của mình được đầy đủ hơn. Nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Thà bạn bỏ thêm một chút tiền để đầu tư sản phẩm chính hãng còn tốt hơn mua rẻ quá mà vớ phải sản phẩm Trung Quốc, chất lượng kém, dùng một thời gian thì xuống cấp rỉ sét, ố vàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau với nhiều mức giá. Nhưng thiết bị vệ sinh Cotto là một trong những hãng vừa đáp ứng được tiêu chí về mẫu mã, vừa có giá thành hợp lý là sự chọn lựa tốt nhất cho nhà trọ. Thiết bị vệ sinh Cotto là thương hiệu đến từ Thái Lan có tên tuổi không chỉ phổ biến tại Thái mà đã vươn tầm thế giới. Việt Nam là một trong những quốc gia mà Cotto đang đẩy mạnh thương hiệu và tạo được chỗ đứng vững chắc.

Từ khi thành lập, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto luôn đặt mục tiêu sáng tạo và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto luôn đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khi đưa ra thị trường tiêu thụ như:

  • Chứng nhận thân thiện với môi trường, giá trị sinh thái đạt chuẩn ISO14021.

  • Chứng nhận về tiêu chuẩn công nghệ cho dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh và hệ thống nước được cấp bởi Standarda (Úc).

  • Tiêu chuẩn về hiệu quả nguồn nước, đảm bảo khả năng tiết kiệm nước sử dụng được chính phủ Úc công nhận.

Các nhà thiết kế của Cotto đã không ngừng thay đổi thiết kế mỗi ngày đáp ứng nhu cầu của người mua. Cho ra những dòng sản phẩm kiểu dáng đẹp, hiện đại, sang trọng để phù hợp với xu hướng thiết kế của từng năm và tích hợp nhiều tính năng vượt trội trong các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đặc biệt thiết bị vệ sinh của hãng sở hữu những công nghệ nổi bật về men sứ hay mạ Cr/Ni trên các dòng sen vòi Cotto giúp thiết bị vệ sinh Cotto có chất lượng tốt và tuổi thọ cao

Chiến lược của hãng Cotto khi đưa các dòng sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam là hướng đến phân khúc tầm trung. Do đó giá thành sản phẩm của hãng không quá cao, hợp lý và dễ mua. Tuy nhiên, không vì mặt giá cả mà Cotto quên đi sứ mệnh của mình, luôn sản xuất ra những dòng sản phẩm vượt mong đợi so với giá thành mà người mua hàng phải bỏ ra. Thiết bị vệ sinh Cotto giá cả bình dân nhưng đi đôi cùng yếu tố chất lượng. Khi chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ thì bạn không thể bỏ qua thương hiệu đến từ sứ sở Chùa Vàng này.

3. Gợi ý bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cho nhà trọ tốt nhất

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ ra sao. Thì bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Cotto mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

  • Bồn cầu 2 khối Cotto C1332VN

Nếu bạn chọn mua các sản phẩm bồn cầu giá rẻ thông thường được bán trên thị trường hay gặp phải tình trạng lớp men bị bong tróc, khiến xuất hiện mảng bám, các vết ố vàng, ẩn chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc vừa mất vệ sinh vừa thiếu thẩm mỹ. Trong khi đó, lựa chọn bồn cầu 2 khối Cotto C1332VN cho nhà trọ sẽ siêu bền với khả năng diệt khuẩn cao do được chế tạo với lớp sứ tráng men hiện đại bảo vệ bề mặt. Công nghệ kháng khuẩn, chống bám dính Hygienic Hyper Clean giảm thiểu các tác nhân độc hại, chống lại các vi khuẩn gây bệnh ảnh không cho vi khuẩn nấm mốc có điều kiện phát triển ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Do đó chủ trọ hoàn toàn yên tâm bồn cầu sẽ vô cùng dễ vệ sinh. Hiện tại mẫu bồn cầu 2 khối Cotto C1332VN đang được bán tại Hải Linh khoảng 3 triệu 400 nghìn VNĐ. Qus rẻ cho một sản phẩm chất lượng cao

  • Vòi chậu Cotto CT561E

Đây là một trong những vòi chậu gật gù lạnh của Cotto thích hợp với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau. Phần thân vòi dài đảm bảo nguồn nước chảy nhẹ nhàng êm ái trong quá trình sử dụng. Thân vòi chậu Cotto CT561E được làm bằng đồng thau, độ nguyên chất cao, không lẫn các kim loại vào sản phẩm. Lớp mạ Cr/Ni siêu cấp với độ dày lớn giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bị hoen rỉ, chống trầy xước và luôn bền vững với thời gian.

Chỉ có giá khoảng 1 triệu 100 nghìn VNĐ tại Hải Linh, nhưng van đĩa bằng sứ của sản phẩm siêu bền, chống bám cặn bẩn giúp khóa nước hoàn toàn. Kết hợp với tay gạt điều chỉnh nước linh hoạt, đêm đến trải nghiệm tốt nhất cho người dụng, bạn có thể tăng giảm lưu lượng nước dễ dàng.

  • Chậu rửa Cotto C4201

Chậu rửa Viglacera C4201 không chỉ là chậu rửa giá rẻ chưa tới 700 nghìn VNĐ mà còn giúp tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ thiết kế treo tường đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế và hiện đại. Phần diện tích phía dưới của chậu có thể tận dụng để đặt các vật dụng cá nhân. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt với chân treo tường hoặc chân đứng với chậu để có thể che đi phần đường ống thoát nước, tăng thêm tính thẩm mỹ. Đặc biệt, đây là dòng sản phâm sứ Cotto với lớp men hiện đại có khả năng chống bám dính ưu việt, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc, giúp cho chậu luôn sáng bóng và dễ vệ sinh.

  • Sen tắm Cotto CT2147E

Sen tắm Cotto CT2147E là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Scirocco cao cấp, với thiết kế bát sen có kích thước lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đặc biệt thích hợp cho không gian nhà trọ, giúp nhà tắm trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp với đồ bền vượt trội. Bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có giá 2 triệu 600 nghìn VNĐ nhưng có bát sen được thiết kế với kiểu dáng tròn cùng nhiều chế độ massage giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với hướng dẫn chọn thiết bị vệ sinh cho nhà trọ mà Hải Linh cung cấp các chủ nhà trọ sẽ chọn được đúng sản phẩm và tiết kiệm chi phí tốt nhất. 4 thiết bị vệ sinh Cotto mà chúng tôi gợi ý trên có giá chưa tới 8 triệu lại là hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo. Mua hàng tại Hải Linh giá tốt nhất, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nôi. Hãy đến ngay các Showroom của chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều mẫu thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu và kinh phí của gia đình bạn.

Xem chi tiết các sản phẩm tại https://thietbivesinhcotto.vn/

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG