Gợi ý những màu sắc cho tường và thiết bị vệ sinh Cotto ấn tượng

Gợi ý những màu sắc cho tường và thiết bị vệ sinh Cotto ấn tượng

thiet bi ve sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Những gam màu đẹp từ màu tường đến màu các thiết bị vệ sinh Cotto luôn là điểm thu hút đầu tiên và gây ấn tượng với những vị khách đến thăm nhà.

 

Những gam màu sắc tươi của thiết bị vệ sinh Cotto đang rất phổ biến và thịnh hành đem lại những hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên việc chọn màu của thiết bị vệ sinh phải tùy thuộc vào màu gạch lát nền sao cho đảm bảo đẹp hài hòa, nh́ìn không chói ví dụ bạn nên phối màu theo kiểu tương phản với màu gạch tổng thể của pḥòng toilet để làm nổi bật không gian chung. Trong các màu sắc thiết bị vệ sinh thì màu kem là kén nhất, bản thân màu này không mới nhưng nếu phối hợp màu tốt sẽ làm cho khu vệ sinh sáng hơn và ngược lại nếu phối hợp không tốt sẽ sẽ gây nên t́ình trạng phòng tắm nh́ìn bị cũ, không đẹp. Ngoài ra còn có các màu sắc khác cho tường hoặc thiết bị vệ sinh để bạn tham khảo:

 

Màu xanh da trời mát mắt mang lại vẻ tươi sáng, nhẹ nhàng, đây là màu sắc khá phổ biến mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phòng tắm. Hãy cân nhắc kết hợp với màu trắng của tường, gạch ốp tạo nên sự hài hòa, trang nhã.

Thiết bị vệ sinh cotto

Thiết bị vệ sinh cotto

Sắc đỏ nổi bật và quyến rũ làm bừng lên sức sống và tạo luồng sinh khí mới cho căn phòng. Sẽ rất tuyệt và không bao giờ bị lỗi mốt khi được kết hợp cùng tông trắng hoặc đen. Bạn có thể chọn màu sắc này cho trần nhà hay một số thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt Cotto

 

 Màu hồng nữ tính, sành điệu mang lại cảm giác thư giãn và tăng thêm nhiệt huyết trong bạn, sự mềm mại và nhẹ nhàng của gam màu này sẽ khiến bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bạn nên dùng bồn cầu cotto màu này cho tường để không gây cảm giác ức chế, có thể kết hợp với màu trắng cùng sàn nhà đá cẩm thạch để tạo không gian sạch sẽ, tươi mới, hoàn hảo hoặc kết hợp với gam màu trung tính nhằm mang lại sự hài hòa, cân bằng.

 

Màu cam ấn tượng giúp căn phòng bắt mắt mà vẫn tinh tế, phù hợp với những chủ nhà là người năng động, thích sự mới lạ, phá cách. Gam màu này sẽ nổi bật hơn nếu bao quanh nó là màu trắng. Màu này thích hợp cho mảng tường trọng tâm hay bồn tắm, chậu rửa.

 

 Màu xanh lá cây trẻ trung mang lại sự êm dịu, tĩnh tại và năng lượng cho cuộc sống hàng ngày của bạn nên kết hợp với những gam màu nóng như đỏ, vàng giúp cân bằng và mang đến cho không gian của bạn một bảng màu hoàn hảo.

 

 Việc chọn màu sắc của thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan như thế nào là công việc rất quan trọng. Trên đây là một số gam màu cơ bản và phổ biến hiện nay trong các phòng tắm của gia đình hy vọng sẽ giúp ích với bạn.

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG