Giải pháp chọn bồn cầu cho phòng tắm hẹp là gì

Giải pháp chọn bồn cầu cho phòng tắm hẹp là gì?

Đối với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế sẽ đòi hỏi bạn có sự lựa chọn bồn cầu cũng như lắp đặt các thiết bị vệ sinh khác sao cho hợp lý để tiết kiệm không gian nhất. Giải pháp chọn bồn cầu cho phòng tắm hẹp là gì?

bon cau cotto cao cap

Giải pháp 1: Chọn loại bồn cầu giúp tiết kiệm diện tích tối đa

Trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu cho khách hàng lựa chọn với bồn cầu treo tường, bồn cầu cotto 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử,… Nếu diện tích phòng tắm, phòng vệ sinh của gia đình bạn rộng rãi thì bạn không cần lo lắng về kiểu chọn bồn cầu có kiểu dáng hay kích thước ra sao. Tuy nhiên, đối với những phòng tắm có diện tích hạn chế thì chiếc bồn cầu treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt cũng như tận dụng thêm để đặt các đồ vật.

Giải pháp 2: Có thêm không gian với kệ để đồ bên trên bồn cầu

Nếu gia đình bạn đang sử dụng loại bồn cầu 1 khối hay loại bồn cầu 2 khối thì bạn nên thiết kế để tận dụng phần không gian phía trên của bồn xả nước. Phòng vệ sinh nhỏ hẹp nhưng vẫn tối giản, gọn gàng với một số vật dụng cần sử dụng trong phòng tắm được để lên trên nắp bồn xả hoặc bạn cũng có thể thiết kể một giá để đồ đơn giản phía trên đó để tận dụng không gian.

bon cau cotto

Giải pháp 3: Sắp xếp các thiết bị vệ sinh đảm bảo khoa học

Bạn có thể giúp không gian rộng rãi hơn với mẫu bồn cầu treo tường cùng chiếc chậu rửa mặt cabin được đặt phía góc. Nhờ vậy, mỗi khi bạn bước chân vào không gian riêng này sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Không gian phòng vệ sinh nhỏ hẹp vẫn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi biết cách bố trí các thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp.

Giải pháp 4: Dùng kính phân chia khu bồn cầu và bồn tắm

Phòng tắm nhà bạn có không gian khá nhỏ những bạn mong muốn có đầy đủ tiện nghi với bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa mặt,… Phải làm thế nào bây giờ? Bạn có thể thực hiện được mong muốn này với mẫu bồn cầu cotto treo tường kết hợp với kiểu bồn tắm nằm cùng với lớp kính nằm ngăn giữa khu khô và khu ướt.

Với 4 giải pháp lựa chọn, lắp đặt các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp trên đây sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho phòng tắm của gia đình bạn.

>>> Tổng hợp giải đáp thắc mắc về thiết bị vệ sinh Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG