Dòng bồn cầu Cotto nào được " săn đón" " tìm mua" nhiều nhất năm 2017

Dòng bồn cầu Cotto nào được " săn đón" " tìm mua" nhiều nhất năm 2017

Bồn cầu Cotto là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng và mẫu mã đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu của người Việt, là dòng sản phẩm cao cấp với mức giá tầm trung người dân Việt thường không ngại chi tiền khi muốn mua một chiếc bồn cầu mang thương hiệu cotto về cho mình. Nhưng để nói về dòng sản phẩm bồn cầu Cotto  được nhiều người lựa chọn mua nhất có lẽ không thể nhắc đến dòng bồn cầu Cotto C1111.

Tại sao ? hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé:

Hiện nay trên thị trường thương hiệu Cotto có khá nhiều dòng bồn cầu chính hãng mẫu mã đẹp, nhưng để nói sẵn sàng chi tiền mua một chiếc bồn cầu mà không ngại chất lượng và mẫu mã thì chỉ có dòng bồn cầu Cotto C1111 bởi . Sản phẩm bồn cầu COTTO C1111 là dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối được tập đoàn COTTO đến từ Thái Lan sản xuất. Thiết kế liền một khối tinh tế có nắp đóng em giúp cho phòng tắm của gia đình bạn hiện đại và chống được tiếng ồn tốt.
Bồn cầu COTTO C1111 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 nên có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe khách hàng tiêu dùng. Hệ thống xả thẳng, 2 nút nhấn giúp tiết kiệm nước một cách tối đa mà luôn xóa sạch vết bẩn một cách nhanh chóng.

Một điểm nhấn mạnh đó là dòng sản phẩm luôn có mức giá ổn định. Đăc biệt khi khách hàng mua dòng sản phẩm tại showroom Hải Linh còn được hưởng khuyến mại tặng chậu rửa mặt Cotto C014 khi mua bồn cầu C1111. Vậy mua 1 được 2, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không mua ngay sản phẩm bồn cầu COTTO C1111 để được có được chậu rửa mặt COTTO chất lượng nhé!

Khách hàng có thể đến tham khảo trực tiếp mẫu sản phẩm bồn cầu COTTO C1111 tại hệ thống showroom Hải Linh. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0968 12 17 17 để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

>>> Chi tiết khuyến mại xem tại : [Giải nhiệt hè 2017] MUA bồn cầu Cotto C1111 TẶNG chậu Cotto

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG