Điểm lại không khí ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Điểm lại không khí ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Hãy cùng điểm lại không khí ngày Khai trương cùng chúng tôi nhé!. 16h ngày 12/07/2019 tại Ô số 5 và 6 Shophouse đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Tưng bừng diễn ra buổi lễ khai trương showroom Hải Linh Hà Đông.

Điểm lại không khí ngày khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Với chương trình sự kiện được diễn ra buổi chiều, nhưng để chuẩn bị chu đáo, tốt nhất. Mọi công việc trang trí được chuẩn bị ngay từ sáng sớm. Với việc dựng khung, rạp, thảm đỏ. Tất cả đội ngũ nhân viên của Hải Linh ai cũng được phân công nhiệm vụ rõ ràng. Vì vậy, công tác chuẩn bị được thực hiện nhanh chóng và chỉn chu nhất.

Bên cạnh sự kiện khai trương showroom Hải Linh Hà Đông. Là chương trình Flash Sale Day do thương hiệu Inax thực hiện. Ngay từ sáng sớm đã có những khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng.

Những hình ảnh đầu tiên cho ngày sôi động


Toàn cảnh buổi lễ khai trương

Chi tiết không khí của buổi khai trương showroom Hải Linh Hà Đông

Thời gian diễn ra thật nhanh, chẳng mấy chốc giờ phút quan trọng đã đến. Đồng hồ điểm đúng 16h, sự kiện đáng mong đợi nhất trong ngày 12/07/2019 chính thức được diễn ra. Với rất nhiều hoạt động khác nhau. Cùng chúng tôi dạo quanh không khí ngày khai trương qua loạt ảnh dưới đây nhé!

Hình ảnh về các hoạt động diễn ra tại buổi khai trương

ngay từ đầu giờ chiều trước giờ khai trương. Có rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại showroom Hải Linh Hà Đông


Đối tác và khách hàng đến chúc mừng khai trương showroom


Mở màn cho sự kiện khai trương là màn trống hội rộn ràng và tưng bừng.

Tiếp đến là các tiết mục nhảy hiện đại đến từ vũ đoàn Cannes


Những tiết mục sôi động và hấp dẫn đến từ những cô gái xinh đẹp


Khách hàng may mắn trúng giải trên fanpage chính thức của Hải Linh

Hồi hộp nhất tất cả mọi người mong chờ xem mình có phải là người may mắn hôm nay không. Để sở hữu sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera có giá trị 14,1 triệu đồng.

khách hàng may mắn nhận được giải Nhất của trò chơi Bốc thăm trúng thưởng


Giám Đốc Nguyễn Văn Điền phát biểu trong lễ khai trương


Các vị đại biểu đại diện cho Hải Linh và các nhãn hàng cắt băng khai trương


Khách hàng tham quan trải nghiệm showroom hiện đại

Với sự kiện khai trương diễn ra ấm áp, vui tươi và phấn khởi. Doanh nghiệp Hải Linh xin gửi lời Cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng, bạn bè và khách mời đã đến tham dự và mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát. Đã luôn đồng hành và tin tưởng chúng tôi trên chặng đường đã qua. Với UY TÍN - TÂM ĐỨC. Chúng tôi không ngừng nỗ lực đem những sản phẩm tốt nhất đến với mọi gia đình Việt.

Với sự chân thành, một lần nữa, showroom Hải Linh xin gửi lời cảm ơn tất cả Quý khách và các bạn đã đến tham dự và mang tới buổi khai trương showroom Hải Linh Hà Đông diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG