Điểm danh 3 mẫu chậu rửa chân dài COTTO bán chạy nhất 2020

Điểm danh 3 mẫu chậu rửa chân dài COTTO bán chạy nhất 2020

Chậu rửa mặt Cotto luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian cùng mức giá phải chăng. Trong đó, chậu rửa chân dài COTTO đang ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng tham khảo TOP mẫu chậu rửa chân dài bán chạy nhất 2020 dưới đây để có thêm gợi ý lựa chọn cho phòng tắm của mình nhé!

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa chân dài COTTO 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto đã phát triển 2 dòng chậu rửa đó là: chậu rửa đặt bàn, chậu rửa treo tường và chậu rửa chân dài với kiểu dáng, kích thước đa dạng. Mỗi loại chậu có những đặc điểm riêng nhất định, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. 

thiết bị vệ sinh cotto

Chậu rửa chân dài COTTO là loại chậu có chân nối từ chậu rửa xuống sàn nhà, có thiết kế như một chiếc trụ để đặt chậu rửa mặt, với ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế chậu chân dài mang tới sự chắc chắn, an tâm hơn khi dùng: Chân chậu tạo thành điểm tựa chắc chắn cho phần chậu mà còn có tác dụng che ống xả nước thải, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời chân chậu còn giúp bảo vệ ống xả nước, chống han gỉ, chống bị tác động bên ngoài làm hư hỏng, cong, méo,...

  • Chậu rửa Cotto có chất liệu là sứ vệ sinh cao cấp phủ men bóng sáng đẹp dài lâu, đồng thời giúp hạn chế tình trạng bám bẩn, chống ố vàng, lau chui vệ sinh thật dễ dàng và thuận tiện

  • Màu sắc trắng thanh nhã cùng thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian và tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng tắm. Dù phòng tắm nhà bạn không lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và đẹp khi sử dụng mẫu chậu rửa này

  • Chậu rửa mặt Cotto ứng dụng công nghệ Hygiene Easy Clean kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe người dùng

  • Lòng chậu thiết kế sâu và rộng, chứa được lượng nước nhiều đảm bảo người dùng sử dụng thoải mái

TOP 3 mẫu chậu rửa chân dài COTTO bán chạy nhất 2020

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn mẫu chậu rửa chân dài COTTO cho phòng tắm của gia đình thì hãy tham khảo ngay TOP 3 mẫu bán chạy nhất 2020, chắc chắn bạn sẽ có thêm gợi ý hoàn hảo cho mình đấy. 

  1. Chậu rửa chân dài Cotto C2037-C411

Chậu rửa chân dài COTTO C2037-C411

 

Một trong những mẫu chậu rửa chân dài COTTO bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh là mẫu chậu mang mã C2037-C411. Mẫu chậu rửa này được khách hàng rất yêu thích vì đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 570 x 490  x 850 mm phù hợp với mọi không gian phòng tắm, đặc biệt là phòng tắm nhỏ. Phần chân chắc chắn vừa che ống thải nước, vừa tạo bệ đỡ vững chãi cho chậu rửa mặt phía trên. Sản phẩm thuộc top chậu rửa giá rẻ nhất của thương hiệu Cotto. 

 

  1. Chậu rửa chân dài Cotto C013-C404

Chậu rửa chân dài COTTO C013-C404

 

chậu rửa Cotto C013-C404 được thiết kế cực kỳ gọn gàng, với kích thước 500 x 420  x 810 mm. Chân chậu được thiết kế bo góc mềm mại vừa tạo vẻ đẹp thanh lịch, không thô cứng vừa tiết kiệm diện tích. Thành chậu cao, lòng sâu rộng giúp người dùng sử dụng thoải mái, hạn chế tình trạng bắn nước ra khu vực xung quanh. Mẫu chậu này cũng đang được bán với mức giá cực tốt tại showroom Hải Linh.

 

  1. Chậu rửa chân dài Cotto C01467/C4116

Chậu rửa treo tường chân dài C01467/C4116

 

Chậu rửa mặt Cotto C01467/C4116 nhập khẩu trực tiếp Thái Lan, có thiết kế sang trọng, hiện đại. Phần chậu được thiết kế hình chữ nhật với phần lòng chậu rộng tạo nên một không gian sử dụng thoải mái cho người dùng. Từng góc cạnh được bo tròn cực kỳ mềm mại. Phần chân chậu thiết kế hình khối kích thước lớn tạo cảm giác vững chãi tuyệt đối. Sử dụng chậu rửa C01467/C4116 quý khách hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh chậu vì bề mặt chậu nhẵn mịn, dễ vệ sinh, đồng thời luôn sáng đẹp bền bỉ theo thời gian.

 

Trên đây là TOP 3 mẫu chậu rửa chân dài COTTO bán chạy nhất 2020 mà quý khách có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Cotto nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng chính hãng cùng mức giá phải chăng.

Hệ thống showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Cotto hàng đầu tại Hà Nội cam kết mang tới cho quý khách hàng các mẫu bồn cầu, chậu rửa, sen vòi Cotto,... chất lượng - bảo hành chính hãng - mức giá chiết khấu cao. Quý khách có thể tới trực tiếp showroom hoặc liên hệ hotline Hải Linh để được tư vấn lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Hải Linh hân hạnh được phục vụ! 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG