Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh COTTO tại Long Biên uy tín

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh COTTO tại Long Biên uy tín?

Khách hàng tại quận Long Biên đang tìm kiếm địa chỉ mua thiết bị vệ sinh COTTO uy tín nhưng chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp? Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, quận Long Biên để tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO của chúng tôi. 

1. Showroom Hải Linh Long Biên - địa chỉ uy tín phân phối thiết bị vệ sinh

Được khai trương vào cuối năm 2018, Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên với diện tích hơn 500m2 3 mặt sàn trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh của COTTO.

- Khi đến với Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO, tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư.

- Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các tỉnh thành lân cận Hà Nội. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội.

- Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, chu đáo, nhiệt tình. Qua đó, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Tại đây, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước lẫn nhập khẩu với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá thành tốt nhất hiện nay. Vì vậy, người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng, phong phú, tính thẩm mỹ cao.

- Showroom là đại lý phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh COTTO, chất lượng bậc nhất hiện nay. Những sản phẩm của chúng tôi đều được trải đều trên mọi phân khúc khác nhau. Qua đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

2. Showroom Hải Linh Long Biên - có vị trí thuận lợi mua sắm

Showroom Hải Linh Long Biên tiếp giáp các huyện Gia Lâm, khu vực này đang được quy hoạch xây dựng phát triển mạnh mẽ. Do đó, những chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh COTTO, thiết bị nhà bếp có thể tới trực tiếp Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.

 

Cua hang thiet bi ve sinh tai Long Bien

Showroom Hải Linh Long Biên - có vị trí thuận lợi mua sắm

Khách hàng ở khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh COTTO cũng có thể di chuyển từ trung tâm đến với Showroom Hải Linh Long Biên để tham khảo các sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng nhất.

Phía Tây Nam, khách hàng ở các quận Hoàng Mai, ranh giới sông Đuống và sông Hồng đang được quy hoạch, đẩy mạnh xây dựng, thuận tiện cho người tiêu dùng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh COTTO của khách hàng tại Đông Anh khá lớn, Showroom đã mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tới người tiêu dùng tại khu vực này, bên cạnh đó khách hàng tại khu vực này cũng có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhanh nhất.

Việc mở rộng thị trường, quy mô hoạt động trên toàn Hà Nội song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh để nhận ưu đãi và trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi.

3. Mãn nhãn với khu trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát của Hải Linh Group tại Long Biên

Tầng 1: Sảnh trưng bày sản phẩm gạch ốp lát cao cấp trưng bày tất cả các sản phẩm gạch của các thương hiệu nổi tiếng như: Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã, Taicera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, …

Tang 1 Showroom Hai Lin

Tầng 1 Showroom Hải Linh

Tầng 2: phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Tang 2 Showroom Hai Linh

Tầng 2 Showroom Hải Linh

Showroom hải Linh là đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, Inax, COTTO, … cụ thể là các sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, …

Tầng 3: trưng bày các sản phẩm thiết bị nhà bếp

 

Tang 3 Showroom Hai Linh

Tầng 3 Showroom Hải Linh

Trưng bày các sản phẩm bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi, phòng mẫu bếp… với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng.
Hy vọng qua bài viết khách hàng đã lựa chọn được địa chỉ uy tín mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh COTTO tại Long Biên. Hãy đến ngay hệ thống Showroom của chúng tôi để được tư vấn nhanh và chính xác nhất nhé!

 

 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG