Đảm bảo sen vòi Cotto luôn bền đẹp chỉ cần 2 bước

Đảm bảo sen vòi Cotto luôn bền đẹp chỉ cần 2 bước

Thị trường thiết bị vệ sinh Cotto đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, đặc biệt là sen vòi Cotto như là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình. Nhưng để làm sao để giữ cho sen vòi luôn bền đẹp? Bạn chỉ cần đảm bảo thực hiện tốt 2 việc sau tôi tin chắc sen vòi Cotto sẽ luôn sáng bóng như mới.

1.      Chọn mua các sản phẩm sen vòi Cotto chính hãng

Nhu cầu khách hàng sử dụng Sen vòi Cotto ngày càng nhiều, một số đại lý, của hàng đã lợi dùng điều này nhập lậu số lượng lớn sen vòi Cotto để bán thu lợi nhuận, chỉ dùng trong một thời gian ngắn sen vòi đã bị phai màu, bám bẩn mặc dù được vệ sinh, cọ rửa thường xuyên. Chính vì thế muốn cho sen vòi luôn bền đẹp bạn phải lựa chọn mua sen vòi Cotto chính hãng. Bởi các linh kiện bên trong các sen vòi nhập lậu không được kiểm soát về chất lượng nên có thể được làm từ những vật liệu kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn.

Sen vòi Cotto chính hãng

Sen vòi Cotto chính hãng

Mẹo nhỏ giúp các bạn chọn sen vòi Cotto chính hãng

Khi chọn mua một sen vòi Cotto nào bạn cũng cần phải quan sát kỹ bề mặt, độ tinh xảo của từng góc cạnh, các chi tiết linh kiện phải đầy đủ để đảm bảo một sản phẩm chất lượng tốt.

Lớp mạ của một sản phẩm chất lượng, dùng một thời gian luôn sáng bóng, không bị biến màu, hay xỉn màu, bong tróc như các sen vòi nhái khác. sen tắm Cotto, vòi chậu Cotto, ..chất lượng cao có bề mặt được mạ Ni, Crom đa lớp. Lớp mạ tốt sẽ sáng bóng, khi soi vào thấy độ sâu của lớp mạ, bề mặt không xuất hiện các chấm, khuyết tật nhỏ trên bề mặt.

2. Làm vệ sinh cho sen vòi Cotto luôn bền đẹp, sáng bóng

Vệ sinh Sen vòi Cotto

Vệ sinh Sen vòi Cotto

Việc vệ sinh cho thiết bị sen vòi Cotto này khá đơn giản. Nếu thiết bị có bị bám dầu mỡ như vòi chậu Cotto rửa bát, đặc biệt ở tay gạt, cổ, đầu vòi..thì chỉ cần dùng giẻ thấm nước rửa bát để loại bỏ lớp dầu mỡ bám trên thiết bị vừa làm sạch, lại tăng thêm độ sáng bóng. Nếu sen tắm, hay vòi tiểu bị ảnh hưởng bởi nguồn nước hoặc có trầy xước nhẹ, bạn nên dùng miếng mút hoặc giẻ mềm đánh bóng bề mặt, dùng vải xô lau sẽ khiến thiết bị sáng bóng hơn nhiều. Không nên dùng các phôi sắt như cọ nồi trong việc vệ sinh các thiết bị sen vòi, điều này sẽ khiến các thiết bị trầy xước, kém thẩm mỹ.

Xem thêm: Mua thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan hàng tốt giá rẻ ở đâu?

Từ khóa: sử dụng
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG