Công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng

Công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng

Thiết bị vệ sinh được coi là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu được đối với mọi không gian tắm của các gia đình hiện nay. Do vậy lựa chọn thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng và an toàn được coi là tiêu chí hàng đầu. Thuộc sự quản lý của tập đoàn SCG, thiết bị nhà tắm Cotto là sản phẩm đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan. Hãng đã liên tục đưa ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có chất lượng vượt trội. Cotto đã ứng dụng nhiều công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng.

1. Thiết bị vệ sinh Cotto với các chứng nhận an toàn

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh được thành lập bởi tập đoàn xi măng hàng đầu Thái Lan SCG - Siam Cement Group, và sau đó liên doanh với Toto để lần lượt cho ra đời các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp. Sau này, Cotto tách riêng trở thành công ty chuyên sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh Cotto như trên thị trường hiện nay. 

Cotto tham gia vào thị trường Việt Nam từ sớm và cũng dần được nhiều khách hàng tiêu dùng Việt tin tưởng hiện nay. Trong suốt quá trình từ khi thành lập đến mở rộng tên tuổi và khẳng định chất lượng, Cotto luôn cố gắng làm hài lòng mọi quý khách hàng trên cả nước. Không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới. Cotto không ngừng khẳng định được vị thế của mình và luôn chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng không chỉ bởi mẫu mã còn ở chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Những chứng nhận và chứng chỉ tiêu chuẩn nổi bật mà  Cotto đã được cấp bao gồm: 

  • SCG ECO Value:  Đây là nhãn sản phẩm đạt yêu cầu về môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14021. 

  • Water Mark: Tiêu chuẩn công nghiệp cho các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi Standard Australia Limited, Úc.

  • Water Efficiency Labeling and Standard (WELS) Scheme: Tiêu chuẩn cấp cho các sản phẩm tiết kiệm  nước được cấp bởi chính phủ Úc. 

  • MS SIRIM: Chứng nhận của viện nghiên cứu công nghiệp Malaysia cho những sản phẩm được sản xuất qua hệ thống giám sát, thử nghiệm vận hành, kiểm tra định kỳ sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn Malaysia.

Ngoài ra, các sản phẩm của Cotto còn đạt chứng nhận Leed được triển khai bởi Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ (USGBC); CARBON LABEL; BPS (dấu chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Philippin).

Cotto cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhiều thiết kế sản phẩm rất ấn tượng và đạt nhiều giải thưởng lớn, quan trọng như: giải thưởng Design Excellence Award; Red dot design award best of the best 2016; Good design (Thailand – japan design award partnership), German design award….

Những chứng chỉ và chứng nhận được cấp cho sản phẩm Cotto là minh chứng cụ thể để đánh giá chất lượng sản phẩm. Sử dụng những thiết bị vệ sinh có nhãn chứng nhận này, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nhiều công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng.

Với mục tiêu lấy thương hiệu làm uy tín hàng đầu, Cotto không ngừng cố gắng mỗi ngày để cho ra đời nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng hơn, chất lượng bền bỉ, vượt trội hơn. Các sản phẩm thiết bị nhà tắm Cotto dần trở thành sự lựa chọn tối ưu giúp kiến tạo toàn không gian tắm trở lên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Những thiết kế của Cotto không chỉ có tính ứng dụng cao mà còn nhiều dòng sản phẩm thông minh với giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

2. Những nghệ nổi bật để bảo vệ người dùng

Cotto liên tục tung ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, ví dụ như các sản phẩm từ thương hiệu ECO Cotto. Sản phẩm từ sản xuất hoặc sử dụng thân thiện với môi trường, đặc biệt là các sản phẩm được SCG chứng nhận với nhãn “giá trị sinh thái SCG”. 

SCG được xem là công ty đầu tiên của Thái Lan cung cấp nhãn chứng nhận sản phẩm thân thiện với môi trường. Sản phẩm hoặc dịch vụ có nhãn “giá trị sinh thái SCG” phải được sản xuất theo quy trình sản xuất chuyên biệt nhằm giảm tối đa tác động môi trường và phải hiệu quả hơn các sản phẩm thông thường khác. Hơn nữa, các sản phẩm này phải tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 14021 và được xem xét và phê duyệt bởi ủy ban SCG.  

Vậy Cotto đã ứng dụng như thế nào những công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng, đảm bảo môi trường phòng tắm luôn sạch sẽ thông thoáng.

  • Công nghệ kháng khuẩn Hygienic

Không gian vệ sinh là nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn mỗi ngày. Lớp men sứ của bồn cầu Cotto được tích hợp công nghệ Hygienic Easy Clean có chức năng kháng khuẩn vượt trội. Công nghệ này giúp bề mặt men sứ siêu mịn, chính nhờ lớp men này tạo nên màng bảo vệ chống lại khả năng bám dính của các chất bẩn. Từ đó việc vệ sinh các sản phẩm sứ như bồn cầu, chậu rửa sẽ dễ dàng hơn, đồng thời lớp men không phai màu hay trổ vàng sau thời gian dài sử dụng nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

  • Công nghệ tiết kiệm nước

Nguồn nguyên nhiên liệu ngày càng cạn kiệt kéo theo hàng loạt các biến cố môi trường xảy ra trên trái đất. Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu ứng dụng công nghệ xanh để bảo vệ sức khỏe của người dùng nhưng cũng để bảo vệ môi trường. 

Thiết bị vệ sinh Cotto tích hợp 2 chế độ xả nước riêng biệt tương ứng với xả tiểu và xả đại với kiểu xả nhấn cho các dòng bồn cầu của hãng. Tùy theo nhu cầu ước tính trước khi mua sản phẩm, các chế độ xả có thể lựa chọn: 

- 3 lít và 4,5 lít

- 4 lít và 6 lít

- Siêu tiết kiệm nước với chế độ 1,5 lít nước

Nhờ công nghệ này mà dù nước sử dụng ít nhưng vẫn đảm bảo xả sạch sẽ mọi vết bẩn nằm sâu trong lòng bồn cầu một cách nhanh chóng. Công nghệ xả ưu Việt giúp cuốn trôi hoàn toàn chất thải ra ngoài,không để lại mùi hôi cũng như vết cặn nước tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. 

  • Công nghệ nắp đóng êm

Một trong những nguyên tắc cần phải nhớ là sau khi đi vệ sinh cần phải đóng nắp bồn cầu để xả nước. Đây là cách để đảm bảo không khuếch tán vi khuẩn ra khu vực xung quanh, gây hại cho sức khỏe người dùng. Bồn cầu Cotto được thiết kế với nắp đóng êm giữ, không phát ra tiếng động, ảnh hưởng đến người dùng.

  • Công nghệ riêng an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm sen vòi Cotto

Sen vòi là sản phẩm mà dòng nước đi qua trực tiếp nên nếu sử dụng sen tắm không đảm bảo, bạn sẽ vô tình bị nhiễm độc từ kim loại trong phần lõi của sản phẩm. Luôn đặt sức khỏe của người dùng làm tiêu chí hàng đầu. Cotto ứng dụng hàng loạt công nghệ độc quyền cho các sản phẩm sen vòi của hãng.

Thermostat Control: Hệ thống kiểm soát nhiệt độ cho phép người dùng thiết lập nhiệt độ cao nhất để ngăn ngừa mối nguy hiểm khi dùng.

Solid Brass Bathroom Accessories: Làm từ đồng chất lượng cao.

Extra Chrome: Lớp mạ Niken-crom có độ dày 8 micron giúp đảm bảo vẻ đẹp bền cho sản phẩm sen vòi, hạn chế bám bẩn.

Easy Clean: Dễ dàng làm sạch chỉ cần dùng ngón tay lau trên bát sen tắm để làm sạch cặn bẩn.

Safety Spout: Chuyển đổi hướng nước giữa vòi xả xô và bát mưa một cách an toàn.

Water Heater Applicable: Máy làm nóng nước đã được kiểm nghiệm.

Life Time Ceramic Valve guarantee: Bảo hành vĩnh viễn cho van được làm bằng sứ.

Anti-Bacteria: Bát sen tắm, xịt vệ sinh có chức năng kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn, vệ sinh.

Smooth Cartridge: Mâm khóa đóng và mở dễ dàng.

Nếu được hỏi thiết bị vệ sinh nào an toàn nhất thì không thể không nhắc đến thương hiệu Cotto, hãng nổi bật với nhiều Công nghệ trong thiết bị vệ sinh để bảo vệ người dùng đã được tóm lược trong bài viết trên. Không chỉ có kiểu dáng đẹp, chất lượng đảm bảo mà giá thành còn hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Để mua được thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng thì Hải Linh chính là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất. 

Xem chi tết các sản phẩm tại https://thietbivesinhcotto.vn

 
Từ khóa: Cotto
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG