Công nghệ trong bồn cầu Cotto xả tiết kiệm nước vượt trội

Công nghệ trong bồn cầu Cotto xả tiết kiệm nước vượt trội

Cotto là hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì thế công nghệ trong bồn cầu Cotto hiện đại và đạt tiêu chuẩn kiểm soát gắt gao của cơ quan kiểm định chất lượng Nhật Bản.

Ở bồn cầu Cotto chúng ta có thể thấy tích hợp một số công nghệ hàng đầu thế giới.

Công nghệ trong bồn cầu Cotto xả tiết kiệm nước tối đa

Bồn cầu COTTO  là sản phẩm hàng đầu thế giới, có thể sử dụng ít nước hơn và tự làm sạch. Hiện nước sạch ngày càng khan hiếm, vì thế tiết kiệm nước là nỗ lực của rất nhiều gia đình.


Tiết kiệm nước với những công nghệ hàng đầu trong bồn cầu Cotto

Bồn cầu Cotto có tích hợp công nghệ xả, hệ thống xả thẳng (Wash Down), nước mới sẽ thay thế cho nước cũ, rửa sạch bồn cầu nhanh chóng.

Tiếp theo là hệ thống Xả Thẳng Si-phông (Siphonic Wash Down),nước thoát khỏi bồn cầu hiệu quả hơn bởi sự chênh lệch áp suất ở cuối hệ thống xả.

Hệ thống thứ ba là Jet Si-phông (Siphonic Jet), vận dụng chênh lệch áp suất, lại có thêm lỗ cấp nước sẽ giúp xả nhanh và mạnh hơn.

Hệ thống cuối cùng là Vortex Si-phông (Siphonic Vortex), công nghệ này xả tối ưu nhất, dùng cho bồn cầu Cotto 1 khối, vận dụng được dòng xoáy nước để làm sạch bồn hiệu quả.

Chính vì công nghệ xả tiết kiệm nước bồn cầu Cotto trở nên thông dụng ở trong gia đình và các công trình công cộng. Đa phần các dòng bồn cầu SCG Eco Value của Cotto chỉ dùng 3/4.5 lít nước mỗi lần xả, gia đình có thể tiết kiệm chi phí tiền nước hàng tháng.


Một mẫu bồn cầu Cotto với những tính năng tiết kiệm nước

 

Mua bồn cầu Cotto ở đâu tốt?

Nếu có nhu cầu mua bồn cầu Cotto chính hãng 100% hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh.

Tại Hải Linh luôn cập nhật những mẫu thiết bị vệ sinh Cotto nói chung và bồn cầu Cotto nói riêng mới nhất, hiện đại nhất để đáp ưng nhu cầu mua sắm ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Sản phẩm được trưng bày đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, mức giá cực kì ưu đãi. Đến với Hải Linh bạn sẽ được tư vấn chọn bồn cầu Cotto thích hợp nhất với không gian phòng, nhu cầu sử dụng, túi tiền của gia đình.

Showroom Hải Linh cam kết bán hãng chính hãng, phát hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ đền tiền gấp 3. Hỗ trợ đổi trả theo quy định. Miễn phí vận chuyển trong nội thành. Để mua sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, tư vấn 23/24.

 

 

 

 

 

Từ khóa: bồn cầu
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG