Chung cư Goldmark City sử dụng 100% thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp

Chung cư Goldmark City sử dụng 100% thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp

Chưng cư Goldmark City nằm ở một trong những vị trí đắc địa của thủ đô, có địa chỉ tại 136 Hồ Tùng Mậu. Đây là khu chung cư đẳng cấp hàng đầu phía Tây Hà Nội – khu vực trung tâm hành chính và kinh tế rất có tương lai của thủ đô. Không chỉ có bề ngoài cao cấp, toàn bộ khu vực phòng tắm của chung cư Goldmark City sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp Cotto.

Chung cư Goldmark City sử dụng 100% thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp

Thiết bị vệ sinh Cotto là hãng sản xuất hàng đầu của quốc gia Thái Lan. Mọi sản phẩm của quốc gia Chùa Vàng này đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như mức giá lại không quá cao.

Thiết bị vệ sinh cao cấp Cotto được lựa chọn cho tất cả khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh của chung cư Goldmark City không có gì đáng ngạc nhiên bởi những thiết bị vệ sinh này sẽ góp phần không nhỏ tôn lên sự đồng bộ, đẳng cấp và hiện đại của các căn hộ. Goldmark City là siêu đô thị có quy mô, hiện đại và đồng bộ nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Hiện nay, chung cư Goldmark City đang ở giai đoạn chuẩn bị được mở bán.

 

Chung cư Goldmark City sử dụng 100% thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp

 

Cotto được các chủ thầu lựa chọn và tin dùng bởi đây là dòng thiết bị vệ sinh của Thái Lan có sự đa dạng trong mẫu mã cũng như sự hiện đại và sang trọng trong thiết kế. Thiết bị vệ sinh Cotto thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau bởi mẫu mã đa dạng cung như tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng.

Thiết bị vệ sinh Cotto luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp nhưng mức giá lại không quá cao so với túi tiền của đa số khách hàng Việt. Thiết bị vệ sinh Cotto hạng sang có mức giá không quá cao cũng như những sản phẩm tầm trung có mức giá không quá thấp. Ở phân khúc thiết bị vệ sinh tầm trung, Cotto được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá chỉ cao hơn rất ít so với những sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ trên thị trường nhưng chất lượng thì vượt trội và vẫn toát lên được sự sang trọng đẳng cấp. Lựa chọn bồn cầu 1 khối​ Cotto không những giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí mà còn giúp khách hàng khi mua căn hộ cũng không quá tốn kém. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu những thiết bị vệ sinh cao cấp nhưng vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Nếu bạn là chủ thầu hay các hộ gia đình đang tìm kiếm thiết bị vệ sinh phù hợp thì cái tên chậu rửa Cotto xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu. Thiết bị vệ sinh Cotto được phân phối chính hãng tại 275 Khuất Duy Tiến. Đến với Showroom Thiết bị vệ sinh Cotto 275 Khuất Duy Tiến, bạn sẽ thỏa sức thăm quan mua sắm, lấy báo giá cũng như được hưởng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

 

 
 

Được chứng nhận

DMCA.com Protection Status

Fan face


SHOWROOM HẢI LINH NƠI HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG